Tag

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

Kinh tế 02/02/2021 16:29
aa
TTTĐ - Để gia tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, tạo ra trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi kết nối tương tác với BIDV, tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích.
Chơi Game ngân hàng - Trúng lớn đến 2,8 tỷ đồng Thanh toán thẻ BIDV lên ngôi BIDV tham gia triển khai dự án 5 triệu USD do ADB tài trợ BIDV biến thách thức thành cơ hội thông qua chiến lược chuyển đổi số

Gia tăng trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam.

Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu rằng việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng chính là nền tảng bền vững nhất để nâng cao lợi thế cạnh tranh và quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Với mong muốn đó, BIDV đã nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam là Zalo.

“Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng của BIDV trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng chính là điểm quan trọng nhất.” - đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết.

Tiện ích vượt trội ngay trên ứng dụng chat

Với ưu điểm Zalo là một ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng thân thiện với đa phần người dùng Việt Nam, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng để bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng Zalo sau khi nhấn nút “Quan tâm” hiện diện của BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch một cách nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo, có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ, thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, thay vì phải sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.

Cách thức để kết nối với BIDV trên Zalo

Để trải nghiệm, quý khách vui lòng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo theo một trong các cách sau:

- Quét mã QR hoặc bấm zalo.me/3644272514222140240:

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

- Hoặc tìm kiếm từ khóa "Ngân hàng BIDV" trên Zalo, bấm nút "QUAN TÂM" để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.

Là ngân hàng quan tâm nâng tới dịch vụ khách hàng, BIDV luôn đi đầu trong việc phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đến nay, BIDV đã thiết lập 4 hiện diện để kết nối với khách hàng trên: Facebook, Youtube, Zalo và Linkedn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588

Email: [email protected]

Website: www.bidv.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg

Zalo: zalo.me/3644272514222140240

BSC triển khai chương trình cho vay với lãi suất 8,5%/năm BSC triển khai chương trình cho vay với lãi suất 8,5%/năm

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư nắm bắt cơ hội thị trường năm 2021, Công ty cổ phần chứng khoán ...

Cơ hội trúng ô tô Mazda CX5 và hơn 82.000 giải thưởng khi gửi tiết kiệm tại BIDV Cơ hội trúng ô tô Mazda CX5 và hơn 82.000 giải thưởng khi gửi tiết kiệm tại BIDV

TTTĐ - Tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Tiết kiệm rộn ràng, Xuân sang phát lộc” diễn ...

BIDV tung khuyến mãi khủng hơn 23 tỷ đồng chào đón năm mới BIDV tung khuyến mãi khủng hơn 23 tỷ đồng chào đón năm mới

TTTĐ - Chào đón năm mới 2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tung ra chương trình Xuân sang Phát ...

BIDV dành 30 tỷ đồng chăm lo Tết ấm cho người nghèo BIDV dành 30 tỷ đồng chăm lo Tết ấm cho người nghèo

TTTĐ - Số tiền trên được BIDV chia thành 60.000 suất quà Tết mang tặng đồng bào nghèo, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên ...

Đọc thêm

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm