Tag

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

Doanh nghiệp 20/10/2022 19:40
aa
TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Đầu bếp thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên
7 câu lạc bộ ngành Bếp gồm CLB Bếp Âu, CLB Bếp Việt, CLB Bếp Chay, CLB Bếp Bánh, CLB Bếp Hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp Trẻ trình bày những món ăn đẹp mắt trong phần thi giao lưu ẩm thực_
7 câu lạc bộ ngành Bếp gồm CLB Bếp Âu, CLB Bếp Việt, CLB Bếp Chay, CLB Bếp Bánh, CLB Bếp Hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp Trẻ trình bày những món ăn đẹp mắt trong phần thi giao lưu ẩm thực

Chương trình có sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.

Ban giám khảo tham quan các khu trưng bày và chấm điểm phần thi giao lưu ẩm thực_
Ban giám khảo tham quan các khu trưng bày và chấm điểm phần thi giao lưu ẩm thực

Sự kiện đã đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp, với mục tiêu hỗ trợ các thế hệ đầu bếp phát triển chuyên môn và nâng cao nền ẩm thực của Việt Nam.

Chef Nguyễn Đăng Huy lựa chọn các món ăn Việt Nam trong phần trình diễn ẩm thực cùng Chef Samson Lin_
Chef Nguyễn Đăng Huy lựa chọn các món ăn Việt Nam trong phần trình diễn ẩm thực cùng Chef Samson Lin

Trong khuôn khổ sự kiện, các đầu bếp được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích về kiến thức nghề bếp cùng khách mời Chef Samson Lin, tham gia hoạt động giao lưu ẩm thực và trình diễn các món ăn đại diện 7 câu lạc bộ ngành Bếp gồm CLB Bếp Âu, CLB Bếp Việt, CLB Bếp Chay, CLB Bếp Bánh, CLB Bếp Hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp Trẻ. Sự kiện cũng đồng thời công bố quyết định vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể cống hiến xuất sắc cho hoạt động của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và ngành ẩm thực Việt Nam trong thời gian qua.

Màn trình diễn mô phỏng động tác làm bếp kết hợp tương tác màn hình LED đặc sắc đã thổi bùng sức nóng của sự kiện_
Màn trình diễn mô phỏng động tác làm bếp kết hợp tương tác màn hình LED đặc sắc đã thổi bùng sức nóng của sự kiện

Là thành viên lâu năm của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, bà Lê Thị Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Bếp Bánh, chia sẻ: “Nghề bếp vốn vất vả với nhiều thử thách, đòi hỏi đầu bếp phải liên tục sáng tạo, cải thiện không ngừng để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao và điều này càng khó hơn đối với những đầu bếp nữ “chân yếu tay mềm”. Vì thế, tôi tin rằng các đầu bếp khắp mọi miền Tổ quốc và đặc biệt là thế hệ đầu bếp trẻ sẽ càng có thêm động lực duy trì ngọn lửa đam mê và tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu ý nghĩa cho ngành ẩm thực Việt Nam”.

Bà Lê Thị Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Bếp Bánh là thành viên lâu năm của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn_
Bà Lê Thị Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Bếp Bánh là thành viên lâu năm của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

Là đối tác đồng hành cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong nhiều năm qua, thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc, bao gồm: Hỗ trợ nâng cao, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm; Tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện kỹ năng ngành bếp và hoạt động đồng hành – phát triển – tôn vinh ngành bếp; Định hướng và tạo cơ hội cho các đầu bếp phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước. Nhãn hàng cũng song song truyền tải thông điệp và thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình tại nhiều quốc gia trên thế giới (nổi bật là Học viện Chef2Chef ở Mê-xi-cô, cuộc thi Nestlé Golden Chef’s Hat Award tại Úc, cuộc thi nấu ăn trực tuyến MAGGI Wok Bersamamu tại Malaysia…).

Thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023-2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc_
Thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023-2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Sơn Vương, Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn cho biết: “Theo thời gian, nghề đầu bếp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm do cơ hội việc làm rộng mở và có tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chính vì thế, chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional để triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm vinh danh nghề bếp.

Ông Phạm Sơn Vương, Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ ký kết_
Ông Phạm Sơn Vương, Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ ký kết

Có thể nói, việc ký kết chiến lược phát triển lâu dài thông qua hoạt động mở rộng và đa dạng hoá kế hoạch hợp tác đã không ngừng góp phần mang đến lợi ích chung cho cộng đồng đầu bếp của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, cũng như truyền lửa yêu nghề đến họ trên những bước đầu của sự nghiệp ẩm thực”.

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tại sự kiện “Rạng Danh Nghề Bếp”
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tại sự kiện “Rạng danh nghề bếp”

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, phụ nữ chọn công việc nấu nướng không chỉ dừng lại ở nhu cầu phục vụ cho gia đình mà còn vì đam mê phát triển bản thân. Qua sự kiện này, MAGGI Professional cũng mong muốn thể hiện tấm lòng tri ân các đầu bếp nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam khi họ đã hết mình cống hiến vì hành trình chinh phục ước mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Nghi thức xác nhận đồng hành giữa Nestlé Việt Nam - nhãn hàng MAGGI Professional và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tại sự kiện _Rạng Danh Nghề Bếp_
Nghi thức xác nhận đồng hành giữa Nestlé Việt Nam - nhãn hàng MAGGI Professional và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Trưởng ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng “Rạng danh nghề bếp” trong năm nay, MAGGI Professional vui mừng khi được góp sức mang đến một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh ngành bếp, trao cơ hội cho các đầu bếp được giao lưu và nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.

Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh đồng hành và bồi dưỡng tài năng các thế hệ đầu bếp, MAGGI Professional cam kết đồng hành lâu dài cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024 để chung tay hỗ trợ ngành bếp Việt Nam và thúc đẩy các đầu bếp, bán chuyên lẫn chuyên nghiệp tiếp tục khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê”.

Sự kiện _Rạng Danh Nghề Bếp_ là dịp đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các đầu bếp Việt
Sự kiện Rạng danh nghề bếp là dịp đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các đầu bếp Việt

Kiên định với mục tiêu thắp lên ngọn lửa yêu bếp, MAGGI Professional thường xuyên góp mặt trong không ít dự án về ẩm thực và nghề bếp, tự hào khi giúp cộng đồng yêu bếp và đặc biệt là các đầu bếp trẻ có được trải nghiệm đa dạng tại các sân chơi ẩm thực lành mạnh. Nổi bật là hoạt động đồng hành của MAGGI Professional tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival) với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương và cuộc thi The Future Chef mùa X – Xác lập kỷ lục bản đồ ẩm thực Việt Nam.

Chia sẻ chung tầm nhìn với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional sẽ tích cực đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ các đầu bếp nói riêng và ngành bếp Việt Nam nói chung. Kết quả đạt được từ chương trình cũng sẽ góp phần thúc đẩy động lực cho thế hệ đầu bếp không ngừng phấn đấu để thành danh trong sự nghiệp và hiểu thêm về trách nhiệm của người làm bếp trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa ẩm thực nước nhà.

Mai Anh

Đọc thêm

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
Xem thêm