Tag

Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

Khởi nghiệp sáng tạo 21/05/2024 07:33
aa
TTTĐ - Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, do JCI Đà Nẵng (chi hội của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) vừa tổ chức đã thu hút đông đảo các doanh nhân, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.

Công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp Hơn 90 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2024
Hội thảo xoay quanh chủ đề xây dựng nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường đầy biến động
Hội thảo xoay quanh chủ đề xây dựng nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường đầy biến động

Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp” xoay quanh chủ đề xây dựng nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Các diễn giả đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tư duy sáng tạo, nội lực mạnh mẽ và khả năng thích ứng linh hoạt để doanh nghiệp có thể vượt qua mọi thử thách và gặt hái thành công.

Diễn giả Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) kiêm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh chia sẻ, nền kinh tế thị trường hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tư duy sáng tạo và khả năng t
Diễn giả Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh chia sẻ, nền kinh tế thị trường hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tư duy sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh chóng

Theo diễn giả Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) kiêm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh, nền kinh tế thị trường hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tư duy sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh chóng. Doanh nghiệp nào có nội lực mạnh mẽ sẽ có thể vượt qua mọi khó khăn và gặt hái thành công.

“Các doanh nghiệp có nền tảng nội lực tốt sẽ tiếp tục đi lên mạnh mẽ trong khi nhiều doanh nghiệp sẽ phải chấp nhận xuống hạng. Thời nào cũng vậy, việc muốn ổn định trong mọi giai đoạn, điều then chốt nhất là phải quản trị doanh nghiệp, khi ấy chúng ta sẽ sử dụng tất cả các nguồn lực một cách hiệu quả nhất”, ông Thông nhấn mạnh.

Ông Thông cũng chia sẻ thêm về kinh nghiệm của PNJ trong việc xây dựng nội lực và vượt qua những "khúc quanh" của thị trường.

Theo ông, việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, áp dụng công nghệ tiên tiến và xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là những yếu tố then chốt giúp PNJ thành công như ngày nay.

Diễn giả Đoàn Đức Thanh - Founder & CEO Hệ sinh thái doanh nghiệp DOCORP kiêm Giám đốc Kinh doanh & Khởi nghiệp JCI Vietnam 2023, cho rằng, các doanh nghiệp khởi nghiệp, nội lực là yếu tố then chốt để có thể tồn tại và phát triển.
Diễn giả Đoàn Đức Thanh - Founder & CEO Hệ sinh thái doanh nghiệp DOCORP kiêm Giám đốc Kinh doanh và Khởi nghiệp JCI Vietnam 2023, cho rằng, các doanh nghiệp khởi nghiệp, nội lực là yếu tố then chốt để có thể tồn tại và phát triển

Cũng tại hội thảo, diễn giả Đoàn Đức Thanh - Founder & CEO Hệ sinh thái doanh nghiệp DOCORP kiêm Giám đốc Kinh doanh và Khởi nghiệp JCI Vietnam 2023, cho rằng, các doanh nghiệp khởi nghiệp, nội lực là yếu tố then chốt để có thể tồn tại và phát triển.

Các doanh nghiệp cần tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

“Tư duy đúng đắn, nội lực vững vàng là chìa khóa sinh tồn và phát triển cho doanh nghiệp. Một nền tảng mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, biến thách thức thành cơ hội và vươn lên một tầm cao mới”, ông Thanh khẳng định.

Hội thảo còn mang đến cho người tham dự cơ hội trao đổi trực tiếp với các diễn giả uy tín về  các vấn đề cá nhân và doanh nghiệp.
Hội thảo còn mang đến cho người tham dự cơ hội trao đổi trực tiếp với các diễn giả uy tín về các vấn đề cá nhân và doanh nghiệp

Ngoài ra, hội thảo còn mang đến cho người tham dự cơ hội được trao đổi trực tiếp với các diễn giả uy tín về các vấn đề cá nhân và tổ chức; chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và phương pháp thực tế về cách nâng cao tư duy và nội lực cho doanh nghiệp.

Đồng thời, hội thảo tạo cầu nối cho các doanh nghiệp kết nối với các đối tác tiềm năng, từ đó hình thành những mối quan hệ hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển và bứt phá thành công.

Đọc thêm

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60 Khởi nghiệp sáng tạo

Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60

TTTĐ - Người mà chúng tôi nhắc tới là bà Võ Thị Lấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan (tỉnh Tây Ninh), bà dành cả đời nuôi dạy 10 người con khôn lớn, ở tuổi 60 mới bắt tay khởi nghiệp.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Nhận thức được tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong thời đại ngày nay, chiều 8/5, tại Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Xem thêm