Tag

Nam A Bank đồng hành phát triển hệ sinh thái thuỷ sản xanh

Doanh nghiệp 11/12/2023 17:45
aa
TTTĐ - Vừa qua, Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 được khai mạc, thu hút hàng ngàn người tham gia. Đây là sự kiện mang tầm khu vực với sự đồng hành của Nam A Bank, góp phần hỗ trợ khách hàng tập trung phát triển hệ sinh thái thủy hải sản.
Nam A Bank tung ưu đãi lớn nhất năm Nam A Bank nhận "cú đúp" giải thưởng quốc tế Nam A Bank: 10 tỷ đồng xây cầu, đường tặng bà con Long An

Với chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt”, Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 khẳng định vị thế Tôm Cà Mau - Tôm Việt trên thị trường cả về số lượng và chất lượng. Từ đó, sự kiện góp phần lan tỏa hình ảnh, giá trị của ngành thủy hải sản, văn hóa ẩm thực đa dạng và đặc sắc của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước, bạn bè và đối tác quốc tế.

Đây là sự kiện diễn ra với chuỗi hoạt động hấp dẫn như: Không gian trưng bày triển lãm, thương mại ngành tôm và sản phẩm OCOP với gần 400 gian hàng tham gia; hội thảo tổng kết chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Cà Mau...

Đại diện Nam A Bank, ông Trần Thanh Tùng – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân (ngoài cùng bìa  phải) nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức
Đại diện Nam A Bank (ngoài cùng bìa phải) nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Đồng hành cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa này, Nam A Bank triển khai gian hàng tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, dịch vụ tài chính dành cho hộ dân và doanh nghiệp trong nuôi trồng và chế biến thuỷ sản xuất khẩu. Đặc biệt là “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng theo chuỗi giá trị thủy sản” với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng tham gia tư vấn tại gian hàng Nam A Bank
Khách hàng tham gia tư vấn tại gian hàng Nam A Bank

Chương trình ưu đãi này có hạn mức hàng ngàn tỷ đồng, giúp khách hàng bổ sung nguồn vốn lưu động đáp ứng nhu cầu nuôi trồng, thu mua, chế biến thủy sản, kinh doanh thức ăn thủy sản, thuốc vi sinh… Thời hạn cho vay tối đa 12 tháng với lãi suất USD từ 3%/năm.

Ngoài ra, ngân hàng còn triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp mới như: Miễn phí các giao dịch trên tài khoản thanh toán, miễn phí mở tài khoản số đẹp theo mã số thuế/giấy phép đăng ký kinh doanh, miễn phí mở tài khoản định danh theo nickname/tên tự chọn.

Chị Nguyễn Ngọc Anh, người tham gia sự kiện phấn khởi chia sẻ: “Gia đình mình là hộ nuôi tôm nhỏ, cần một số vốn để đẩy mạnh kinh doanh vào cuối năm. Thời gian khá gấp nên mình rất vui tham gia chương trình và nhận được tư vấn chi tiết của ngân hàng. Các yêu cầu về hồ sơ, thủ tục vay vốn cũng được tinh gọn sẽ giúp mình tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng”.

Gian hàng tư vấn của Nam A Bank thu hút đông đảo khách hàng
Gian hàng tư vấn của Nam A Bank thu hút đông đảo khách hàng

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Theo đó, ngân hàng đã áp dụng số hóa vào quy trình phê duyệt giúp đẩy nhanh thời gian thẩm định, phê duyệt hồ sơ cho khách hàng. Bộ chứng từ xuất khẩu được ngân hàng xử lý chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

Theo đại diện Nam A Bank, đây là một trong những chương trình nổi bật của ngân hàng nhằm đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, ổn định kinh tế vĩ mô. Chương trình sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng nguồn vốn, sẵn sàng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu hàng hoá ra thị trường dịp cuối năm.

Nam A Bank đồng hành phát triển hệ sinh thái thuỷ sản xanh

Không chỉ đồng hành cùng doanh nghiệp trong nuôi trồng và chế biến thuỷ sản xuất khẩu, Nam A Bank còn hợp tác, liên kết với các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng của ngành. Đơn cử là hệ thống kho lạnh NECS - đơn vị cung cấp dịch vụ bảo quản hàng thuỷ sản chất lượng cao với hệ thống kho lạnh hiện đại nhất trong khu vực và quản lý bằng công nghệ hoàn toàn tự động bằng robot giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Với năng lực mạnh và quy mô lớn 145.000 pallets, NECS là một trong những mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị ngành thủy sản mà Nam A Bank lựa chọn hợp tác để phát triển lĩnh vực này.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
Xem thêm