Tag

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – Sự hài lòng của khách hàng

Kinh tế 06/12/2019 22:05
aa
TTTĐ – Ngày 5/12, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – Sự hài lòng của khách hàng

Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank

Bài liên quan

Sản phẩm ngân hàng Nam A Bank được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Nam A Bank đạt chuẩn quốc tế Basel II trước hạn

Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2019

Gửi tiết kiệm ngân hàng trúng thưởng lớn đến 3,64 tỷ đồng

Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation), là liên hiệp các tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên.

ISO hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới, thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung. Theo đó, việc triển khai ISO10002:2018 là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng để nâng cao hệ thống quản lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đại diện Nam A Bank, bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng
Đại diện Nam A Bank, bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng

Thời gian qua, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO10002:2018 như: Xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết; Bên cạnh đó, ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng “số hóa” sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”.

Tiêu chuẩn ISO10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã liên tục cải tiến quy trình, hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất cho khách hàng.

Cụ thể, tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đều được thiết kế đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh,… Song song đó, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm.

Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng được ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ.

Đặc biệt, ngân hàng đã tăng cường “số hóa” hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình an toàn – nhanh chóng – tiện lợi và tích cực “số hóa “sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Đạt nhiều giải thưởng uy tín:

Những nỗ lực của Nam A Bank đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận. Cùng với Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng, ngân hàng đạt nhiều giải thưởng như: 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng; Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng; Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc – STP Award 2018” do Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao tặng…

Riêng về chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO, năm 2016 đã nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và năm 2013 nhận Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 27001:2005 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin. Theo đó, Nam A Bank kiểm soát tốt về mặt rủi ro trong hoạt động và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho khách hàng khi giao dịch tại Nam A Bank.

Đọc thêm

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
Xem thêm