Một doanh nghiệp “họ” Sunshine sắp giao dịch trên sàn UPCoM
Sunshine Heritage Mũi Né: Bất động sản hàng hiệu “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu |
Theo đó, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes sẽ đăng ký giao dịch 250 triệu cổ phiếu trên thị trường UPCoM, với mã SSH.
Trước đó, ngày 18/6, Sunshine Homes đã chốt danh sách cổ đông để thực hiện đăng ký chứng khoán và đăng ký giao dịch cổ phiếu trên hệ thống giao dịch UPCoM.
![]() |
Sunshine Homes là đơn vị phát triển bất động sản của Sunshine Group |
Được biết, Sunshine Homes được thành lập tháng 3/2015, hoạt động chính trong lĩnh vực trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.
Từ khi thành lập đến nay, Sunshine Homes đã trải qua 2 lần tăng vốn với vốn điều lệ hiện nay đạt 2.500 tỷ đồng
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, Sunshine Homes đạt doanh thu 989,9 tỷ đồng, tăng 573,9% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt 144,6 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp cải thiện từ 25,1% lên 36%.
Tính tại thời điểm ngày 30/6/2021, tổng tài sản của Sunshine Homes tăng 25,2% so với đầu năm lên 12.540 tỷ đồng. Trong đó, các khoản phải thu ngắn hạn và dài hạn lên tới 8.386 tỷ đồng, chiếm 66,9% tổng tài sản.
Hiện Sunshine Homes là đơn vị phát triển bất động sản của Sunshine Group, công ty đang được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu, với các dòng sản phẩm có giá trị thẩm mỹ, chất lượng xây dựng và tính thanh khoản cao trên thị trường.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt
