Tag

MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch

Doanh nghiệp 29/09/2021 13:23
aa
TTTĐ - Khi các cơ sở kinh doanh dịch vụ, văn phòng phẩm, sửa chữa điện tử, điện lạnh trên địa bàn Hà Nội được mở cửa hoạt động trở lại, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart cũng nhanh chóng tấp nập khách đến mua sắm, đơn vị này đang dồn sức triển khai các chương trình khuyến mại, kích cầu với kỳ vọng quý IV thị trường sẽ khởi sắc…
Tung nhiều chương trình khuyến mại lớn, MediaMart Khâm Thiên quá tải ngày khai trương

Kích cầu mua sắm khi thị trường khởi sắc

Sau khi TP Hà Nội nới lỏng giãn cách, cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ, văn phòng, sửa chữa điện tử, điện lạnh trên địa bàn Hà Nội được hoạt động trở lại thì nhiều siêu thị điện máy coi đây là cơ hội tăng tốc, hoàn thành doanh số đề ra trong một năm biến động do dịch bệnh Covid-19. Ngay trong những ngày cuối tháng 9 này, MediaMart Việt Nam đã công bố chương trình "Khuyến mại tưng bừng - Mừng Ngày giải phóng Thủ đô 10-10" với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các mẫu tủ lạnh, tivi, máy giặt, đồ gia dụng, laptop, smartphone… mới nhất đang được ưa chuộng trên thị trường đều được MediaMart bán với mức trợ giá từ 15% đến 50%.

Ngoài ra, MediaMart cam kết duy trì chính sách 1 đổi 1 lên đến 45 ngày, miễn phí vận chuyển toàn miền Bắc, tài trợ trả góp 0% lãi suất… Việc lưu thông hàng hóa giữa các tỉnh thành trở nên thuận lợi hơn, nên MediaMart cũng nhanh chóng đàm phán với nhà cung cấp nhập hàng, điều chuyển hàng hóa để đảm bảo cung ứng cho dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
Ngay trong những ngày cuối tháng 9 này, MediaMart Việt Nam đã công bố chương trình Khuyến mại tưng bừng – Mừng Ngày giải phóng Thủ đô 10-10 với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng
Ngay trong những ngày cuối tháng 9 này, MediaMart Việt Nam đã công bố chương trình "Khuyến mại tưng bừng - Mừng Ngày giải phóng Thủ đô 10-10" với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Chia sẻ với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, đại diện Công ty CP MediaMart Việt Nam cho biết: “Ngay ngày đầu mở bán trở lại, chúng tôi đã triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm sau dịch. Lượng hàng hóa khuyến mại được chuẩn bị kỹ cả về chất lượng và số lượng. Công ty cũng đã đàm phán với các hãng, nhà cung cấp, nhà phân phối về chính sách giá, quà tặng đi kèm, chính sách bảo hành để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng với ngân sách tiết kiệm tối đa.

Hơn 30.000 mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng, laptop, smartphone, phụ kiện công nghệ được trưng bày tại các siêu thị cũng như sẵn sàng ở hệ thống kho hàng của MediaMart trên toàn quốc. Đồng thời hàng hóa liên tục được bổ sung ngay trong ngày từ các nhà cung cấp, nhà phân phối.

MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
Trong những ngày đầu mở cửa trở lại, lượng khách đến mua sắm tại các siêu thj điện máy MediaMart khá đông
Trong những ngày đầu mở cửa trở lại, lượng khách đến mua sắm tại các siêu thj điện máy MediaMart khá đông

Nhiều năm qua, MediaMart đã hợp tác với tổ chức tài chính ngân hàng mang đến các giải pháp thanh toán không tiền mặt, trả góp 0% lãi suất. Với số lượng siêu thị bao phủ rộng, logistic rộng khắp, MediaMart dễ dàng đáp ứng giao lắp và vận chuyển miễn phí ngay trong ngày, theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Lực lượng xe giao hàng, nhân viên kỹ thuật lắp đặt sẵn sàng đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

Kinh doanh đảm bảo an toàn phòng dịch

Bên cạnh việc chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart cũng đã xây dựng các kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần kinh doanh phải an toàn, an toàn để kinh doanh.

Ghi nhận của PV báo Tuổi trẻ Thủ đô trong những ngày qua, tại siêu thị điện máy MediaMart (số 29F Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có khá đông khách đến mua hàng. Mỗi khách đến đều được lực lượng bảo vệ ở đây đo nhiệt độ, hướng dẫn khách quét mã QR, khai báo y tế vào sổ (nếu khách không sử dụng điện thoại smartphone), sát khuẩn tay, bảo đảm phòng chống dịch, kinh doanh an toàn.

MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
Khách đến các siêu thị điện máy MediaMart được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, quét mã QR Code, khai báo y tế...i
Khách đến các siêu thị điện máy MediaMart được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, quét mã QR Code, khai báo y tế...

Tương tự, tại siêu thị siêu thị điện máy MediaMart (số 583 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội), mã QR cũng được dán ngay tại cửa ra vào để tiện cho khách quét mã khai báo. Khách hàng nào chưa biết cách khai báo để quét mã, nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình hướng dẫn.

Quầy thu ngân phía bên trong siêu thị cũng có lắp kính chắn giọt bắn, dán thông tin khuyến cáo chung sống an toàn với đại dịch Covid, thực hiện 5K của Bộ Y tế… Siêu thị thực hiện thanh toán qua chuyển khoản hoặc quét mã VNPAY…

MediaMart khuyến mại kích cầu mua sắm, đảm bảo an toàn phòng dịch
Nữ nhân viên siêu thị điện máy MediaMart (số 583 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội), hướng dẫ cài đặt, quét mã QR Code giúp khách hàng
Nữ nhân viên siêu thị điện máy MediaMart (số 583 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội), hướng dẫ cài đặt, quét mã QR giúp khách hàng

"Trước khi hệ thống siêu thị MediaMart trên toàn địa bàn TP Hà Nội mở cửa, chúng tôi đã cho nhân viên các siêu thị dọn vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, kiểm tra, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch. Khách đến giao dịch, mua bán, chúng tôi đều yêu cầu tạo mã QR và quét trước khi vào bên trong siêu thị. Trường hợp nào không dùng điện thoại, sẽ khai y tế trên sổ với đầy đủ thông tin, khi cần có thể thông báo cho khách phòng tránh, hoặc truy vết nhanh. Ngoài ra công tác bán hàng, thu ngân, giao vận… cũng được MediaMart triển khai khá kỹ để đảm bảo các quy định về phòng dịch, kinh doanh phải an toàn, an toàn để kinh doanh.

Tuy sức mua trong những ngày đầu mở cửa bán hàng tăng, nhưng với số siêu thị rộng khắp, diện tích siêu thị lớn, nên việc mua sắm hoàn toàn đảm bảo các yêu cầu về phòng dịch, đảm bảo khoảng cách khi khách hàng đến mua sắm, không có hiện tượng xếp hàng, chen lấn”, đại diện Công ty CP MediaMart Việt Nam thông tin thêm.

Quầy thu ngân quây kính ngăn giọt bắn, hạn chế thanh toán tiền mặt
Quầy thu ngân quây kính ngăn giọt bắn, hạn chế thanh toán tiền mặt

Trao đổi về những nỗ lực bảo đảm duy trì việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động của MediaMart khi đối mặt với những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, ông Vũ Hồng Khánh, Giám đốc Hành chính Nhân sự, công ty CP MediaMart VN cho biết: Dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch nhưng lãnh đạo công ty đã nỗ lực áp dụng công nghệ để hỗ trợ nhân sự làm việc online, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Với những công việc đặc thù, không thể làm online, công ty cũng bố trí cho người lao động triển khai các nhiệm vụ khác phù hợp với khả năng và mong muốn. Khi hết giãn cách, chúng tôi đã bố trí sắp xếp cho người lao động đi làm trở lại trên cơ sở đảm bảo chấp hành nghiêm các khuyến cáo phòng dịch.

Ngoài ra, MediaMart đã đăng ký tiêm chủng cho 100% cán bộ, nhân viên công ty theo đúng quy định. 100% nhân viên trực tiếp và gián tiếp phục vụ khách hàng của chúng tôi đã được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19, góp phần tăng cường phòng chống dịch bệnh, sẵn sàng cho hoạt động bán hàng an toàn, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thiết yếu của đời sống hiện đại.

Công ty cũng đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 ngay tại công ty. Chúng tôi triển khai nghiêm túc 5K cùng hàng loạt các biện pháp nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng và nhân viên như: Lắp kính chắn giọt bắn ở quầy thu ngân, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, vệ sinh quầy kệ hàng hóa, khu vực làm việc thường xuyên…

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart ủng hộ 14 tủ lạnh Sharp, 4 máy giặt Aqua và 4 máy sấy Electrolux (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19
Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart ủng hộ 14 tủ lạnh Sharp, 4 máy giặt Aqua và 4 máy sấy Electrolux (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19

Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, đảm bảo an toàn phòng dịch, Công ty CP MediaMart Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình từ thiện, chung tay phòng, chống dịch bệnh… Ngày 9/8 vừa qua, Công ty CP MediaMart Việt Nam tặng 14 tủ lạnh, 4 máy giặt và 4 máy sấy Electrolux (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ, góp phần phục vụ công tác khám chữa bệnh của cán bộ, y bác sĩ cũng như bệnh nhân tại Dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Quét mã QR: Nơi nghiêm túc, chỗ thờ ơ Quét mã QR: Nơi nghiêm túc, chỗ thờ ơ
Quận Hoàng Mai: Tặng tủ lạnh, máy giặt cho cơ sở cách ly, thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19 Quận Hoàng Mai: Tặng tủ lạnh, máy giặt cho cơ sở cách ly, thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19
Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm