Tag

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Doanh nghiệp 17/06/2019 11:19
aa
TTTĐ - Nhà hàng phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ dịch vụ như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động...

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Nhà hàng McDonald’s tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội .

Bài liên quan

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội

McDonald’s Việt Nam vừa khai trương nhà hàng thứ ba ở Hà Nội tại Vincom Trần Duy Hưng (119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) vào sáng 14/6. Như vậy, tính đến thời điểm này, hãng đã có 21 nhà hàng hoạt động tại Việt Nam.

Lý giải việc chọn khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân để mở cửa hàng thứ 3 tại Thủ đô, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành cho biết, tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi của McDonald’s Hoàng Đạo Thúy (khai trương vào tháng 4), hãng quyết định đẩy nhanh tiến độ mở nhà hàng và kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực Hà Nội.

"Vincom Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại mới khai trương, nằm ở một trong những vị trí đắc địa tại Hà Nội với những cụm văn phòng và chung cư đông đúc, hội tụ đầy đủ tiêu chí mở nhà hàng tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là những bước đầu trong kế hoạch mở rộng địa bàn của McDonald’s tại Hà Nội", ông Thịnh nói.

Nằm tại tầng 5 - khu vực dịch vụ ăn uống - giải trí của trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk). Những món ăn đặc trưng của thương hiệu như Burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, Khoai tây chiên lừng danh thế giới, Gà rán giòn da thấm thịt, gà miếng không xương McNugget hay phần ăn Happy Meal dành riêng cho trẻ em... sẽ mang lại cho thực khách Hà thành những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.
Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hơn 30% với mô hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu. Sự kiện đem lại nhiều tiếng vang cho thương hiệu trong năm 2018 là ra mắt sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, McDonald’s là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống hỗ trợ đặt hàng tự động (self-order kiosk), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App hay dịch vụ giao hàng McDelivery.

Những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn sôi động của Việt Nam, từ đó, các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

Trong năm nay, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng thị phần. Bên cạnh hai thị trường lớn là TP HCM và Hà Nội, hãng cũng đang khảo sát thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để có thể mở rộng mạng lưới ra các tỉnh, thành phố khác.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.

Trong 3 năm tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để, nâng cao độ phủ và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu được số đông khách hàng yêu thích, chọn lựa và tin dùng.

McDonald’s là một trong những chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với số lượng hơn 37.000 tại khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.

Thương hiệu này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà hãng áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với 21 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm