Tag

MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền

Doanh nghiệp 18/06/2024 16:30
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng thêm an tâm khi chuyển tiền.
MB triển khai chương trình gửi tiền “Sinh nhật vàng – Rước xế sang” MB bầu Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới

Trước tình trạng lừa đảo gia tăng, MB đã nhanh chóng áp dụng tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo, nhờ đó, khách hàng có thể an tâm hơn khi thực hiện giao dịch.

MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền
Ngân hàng MB thêm tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo khi khách hàng chuyển tiền

Đây là tính năng đặc biệt hữu ích trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng, với các hình thức lừa đảo ngày càng tinh vi.

Việc MB triển khai thêm tính năng này, nhằm cung cấp dịch vụ ngân hàng an toàn và bảo mật cho từng khách hàng.

Theo đó, khi thao tác chuyển tiền, khách hàng sẽ nhận được cảnh báo trong trường hợp người nhận là tài khoản lừa đảo. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng chặn các giao dịch lạ, nghi ngờ, giúp bảo vệ an toàn tài khoản và tài sản của mình.

Khách hàng có thể tải ứng dụng ngân hàng số - MB Bank và trải nghiệm tính năng chặn giao dịch lừa đảo tại địa chỉ: https://go.onelink.me/QPF5/7748cb2a

Đọc thêm

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Chubb Life Thanh Hóa khánh thành không gian làm việc mới Doanh nghiệp

Chubb Life Thanh Hóa khánh thành không gian làm việc mới

TTTĐ - Chubb Life Việt Nam vừa tổ chức khánh thành không gian làm việc mới của văn phòng kinh doanh Chubb Life Thanh Hóa, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 10 năm phát triển của văn phòng tại địa phương.
Cùng Vietcombank hòa nhịp Olympic Paris 2024 Doanh nghiệp

Cùng Vietcombank hòa nhịp Olympic Paris 2024

TTTĐ - Vietcombank đã triển khai chuỗi hoạt động dành riêng cho chủ thẻ Vietcombank Visa, mang đến một mùa hè Olympic Paris 2024 sôi động...
PV GAS thuộc Top 100 doanh nghiệp hàng đầu trong BXH của Fortune Doanh nghiệp

PV GAS thuộc Top 100 doanh nghiệp hàng đầu trong BXH của Fortune

TTTĐ - Mới đây, lần đầu tiên Tạp chí Fortune công bố Bảng xếp hạng (BXH) 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2024 - the Southeast Asia 500, dựa theo doanh thu của năm tài chính 2023. Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự góp mặt trong số 70 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng danh sách này.
PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông Doanh nghiệp

PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông

TTTĐ - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.
Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi Doanh nghiệp

Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi

TTTĐ - Nhà hàng Thai Village Lý Tự Trọng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp cho khách hàng muốn mua mang về tận nơi dễ dàng, mang cả tinh hoa ẩm thực hải sản thượng hạng với menu từ 50 món ngon về tận nhà. Nhanh tay đặt món để được thưởng thức các món ngon chuẩn vị nhé.
Xem thêm