Maxcos chọn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm
![]() |
CEO Maxcos ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc tháng 4/2019
Bài liên quan
Công ty Maxcos bắt tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đồng hành cùng chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”
Maxcos chi 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng mua lẻ
Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp "5 sao" tại TP HCM
Những ngày giữa tháng 4 vừa qua, Maxcos đã liên tiếp có những hoạt động trực tiếp xúc tiến hợp tác đầu tư với các đối tác Hàn Quốc để tạo vị thế đối với bạn bè quốc tế, nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Lagivado; đồng thời cũng được hưởng những ưu đãi về thuế quan theo đúng Hiệp định VKFTA ký kết song phương giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Việc được hưởng ưu đãi thuế quan là tín hiệu rất tốt cho cả công ty lẫn khách hàng, vì nó sẽ giúp công ty có thêm kinh phí và động lực để đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Song, đây cũng là dịp để Maxcos giảm giá thành sản phẩm, giúp nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận sản phẩm hơn.
![]() |
Hình ảnh dây chuyền sản xuất mỹ phẩm Lagivado trong nhà máy tại Hàn Quốc |
Công ty Maxcos có tuổi đời rất trẻ, tuy nhiên, ban lãnh đạo công ty là những người tiên phong về công nghệ và khởi nghiệp theo hướng “Dám nghĩ dám làm”. Bản thân CEO Maxcos – Đặng Văn Giang cũng là 1 người trẻ nhưng những định hướng phát triển thông qua kinh nghiệm hơn 16 năm làm thị trường thì không hề “trẻ” mà rất bản lĩnh.
Maxcos phát triển theo hướng của các doanh nghiệp hiện đại nước ngoài, nền tảng là lấy công nghệ mở rộng thị trường, "đào tạo" thị trường trước khi bán hàng. Bên cạnh đó, Maxcos còn phối hợp chặt chẽ với những đơn vị truyền thông như báo, đài và các chuyên gia về internet marketing như Ths. Nguyễn Hữu Lam; Ts. - Kỷ lục gia thế giới Mộc Quế, để trực tiếp chi sẻ kinh nghiệm cho các đại lý, định hướng và bán hàng online.
![]() |
CEO Maxcos ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc tháng 9/2018 |
Với cách làm trên, Maxcos sẽ có cả “thị trường trong” và “thị trường ngoài”. Thị trường trong là những người đã được đào tạo bán hàng, hiểu rõ về sản phẩm và trở thành những "chuyên gia" về sản phẩm. Thị trường ngoài là thị trường mở rộng, khách hàng online, khách hàng offline, khách hàng mua lẻ... Thị trường trong luôn bền vững và không ngừng phát triển, thị trường ngoài được Maxcos hỗ trợ cho đại lý mở rộng bán lẻ, giúp ổn định thu nhập cho đại lý.
![]() |
Tiến sĩ, Kỷ lục gia thế giới Mộc Quế là cố vấn chiến lược cho Maxcos |
Việc thúc đẩy hợp tác đầu tư của Maxcos sẽ tạo nên uy tín của công ty, đồng thời xây dựng được hình ảnh thương hiệu, điều mà chắc chắn rằng các đại lý bán hàng của công ty rất mong chờ.
Với đà phát triển nhiều thuận lợi như hiện tại, trong tương lai, Maxcos nhất định sẽ đẩy mạnh đầu tư để kết nối và xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm Lagivado trở nên phổ biến, thân quen với mọi đối tượng khách hàng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

Giao lưu doanh nghiệp Hải Phòng và Trung Quốc

Xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, từng bước tiệm cận tiêu chí đô thị

Hà Nội phấn đấu có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong năm 2025

Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế tư nhân phát triển

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới

Đa dạng cơ hội việc làm cho người lao động tại quận Ba Đình

Hơn 500 sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền hội tụ tại Hà Nội

EVNNPC cung cấp điện an toàn, ổn định khi phụ tải tăng cao
