Tag

MAGGI Professional đồng hành cùng Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023

Du lịch 31/03/2023 19:34
aa
TTTĐ - Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023 chính thức khai mạc ngày hôm nay (31/3) tại Nhà Văn hóa Thanh niên số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn
Nhiều bạn trẻ thích thú tham quan, thưởng thức bánh mì tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam
Nhiều bạn trẻ thích thú tham quan, thưởng thức bánh mì tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam

Sự kiện do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional thuộc Công ty Nestlé Việt Nam.

Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam.

MAGGI Professional luôn sát cánh cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất
MAGGI Professional luôn sát cánh cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất

Với hơn 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch và theo dự tính sẽ có khoảng 50,000 khách tham quan tới tham dự trong 4 ngày diễn ra lễ hội từ 30/3/2023 tới 2/4/2023.

Các gian hàng tại lễ hội sẽ trưng bày các nguyên vật liệu làm bánh mì & nhân bánh mì Việt Nam, các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bành mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống kèm bánh mì phong phú.

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023 thu hút sự quan tâm từ nhiều gia đình, giới trẻ và du khách nước ngoài
Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023 thu hút sự quan tâm từ nhiều gia đình, giới trẻ và du khách nước ngoài

Đồng hành cùng lễ hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị đi kèm với Bánh mì như nước tương, hạt nêm, dầu hào… tự hào góp phần đưa bánh mì, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu. Điểm nhấn của lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này.

Cũng tại lễ hội, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Bến Tre.

Đồng hành cùng Lễ Hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị tự hào góp phần đưa bánh mỳ, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu
Đồng hành cùng lễ hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị tự hào góp phần đưa bánh mỳ, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng Thực phẩm Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi tin rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ vị trí nào họ nắm giữ, mang lại giá trị cho gia đình và toàn xã hội. Vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thúc đẩy bình đẳng giới, góp phần nâng cao quyền năng và chất lượng cuộc sống cho phụ nữ bằng những hoạt động thiết thực.

Điểm nhấn của Lễ Hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và  sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này (1)
Điểm nhấn của lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này

Hoạt động trao tặng các xe bánh mì tại Lễ hội Bánh mì năm nay nằm trong chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp mà MAGGI đang dần từng bước triển khai từ năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn ban tổ chức Lễ hội Bánh mì đã tạo cơ hội cho MAGGI tham gia đồng hành cùng sự kiện cũng như mang tới những hoạt động ý nghĩa cho chương trình”.

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm trên thế giới và 88 năm gắn bó với các thế hệ người tiêu dùng, MAGGI đã đi vào đời sống, gắn bó mật thiết với các bữa ăn hằng ngày, các món ăn quốc hồn quốc túy của nền ẩm thực Việt Nam.

MAGGI Professional đồng hành cùng Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023

Cùng với sự phát triển và sáng tạo của món bánh mì qua năm tháng, MAGGI cũng không ngừng phát triển làm phong phú và nâng cao hương vị và chất lượng cho món ăn này. Tại MAGGI, bộ phận MAGGI Professional thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng các giải pháp về ẩm thực cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Việt Nam.

MAGGI Professional luôn sát cánh cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, từ những món ăn truyền thống cho tới những món ăn hiện đại, góp phần hơn nữa vào thành công của ẩm thực Việt Nam trên thế giới.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM phát biểu tại Lễ khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023
Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP HCM phát biểu tại lễ khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh, trưởng ban tổ chức lễ hội cho biết: "Thành công của Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023 có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị đồng hành, đặc biệt là nhãn hàng MAGGI, Công ty Nestlé Việt Nam với vài trò là nhà tài trợ kim cương, hỗ trợ kinh phí, công tác tổ chức cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình.

Bên cạnh đó MAGGI với các sản phẩm gia vị phong phú và luôn đổi mới sẽ giúp cho món bánh mì Việt Nam ngày càng thăng hoa, giữ vững vị trí là món ăn đường phố ngon nhất thế giới".

Mai Anh

Đọc thêm

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này Du lịch

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

TTTĐ - Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách Châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất Nhịp sống phương Nam

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

TTTĐ - Với những kết quả tích cực trong tổ chức hoạt động văn hóa, phát triển thể thao và phục hồi du lịch, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau đã tạo dấu ấn rõ nét trong 6 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm