Tag

Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Du lịch 13/12/2023 11:30
aa
TTTĐ - Từ 9 - 16/12/2023, chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của TikTok chính thức dừng chân tại Việt Nam. #HelloVietnam #Year-end là hành trình truyền cảm hứng và gợi ý lên kế hoạch cho chuyến xê dịch cuối năm với sự góp mặt của gần 100 TikTok creators quốc tế nổi tiếng... Hành trình xuyên Việt dự kiến đi qua những điểm đến “hot” nhất mùa Giáng sinh như Hạ Long, Phú Quốc…
Báo quốc tế: Phú Quốc là “gương mặt thương hiệu” cho du lịch cao cấp tại Việt Nam
Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Hành trình truyền cảm hứng

Ra đời vào năm 2016, đến nay TikTok đã trở thành nền tảng hàng đầu thế giới về sáng tạo và chia sẻ video ngắn. TikTok hiện diện tại 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ, thu hút khoảng 1,601 tỷ người dùng toàn cầu và khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng (số liệu thống kê năm 2023). Sự đa dạng về cộng đồng người dùng và nội dung khiến TikTok đang trở thành mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn mạnh, các chiến dịch của TikTok luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ và ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ.

Vì vậy, ngay khi khi TikTok công bố chuỗi chiến dịch #TikTok Travel quảng bá du lịch toàn cầu nhằm tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn “bánh xe” quảng bá sẽ lăn qua. Năm 2023, sự kiện lớn nhất năm này đã gọi tên 6 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

TikTok đã hợp tác với gần 100 nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều quốc gia để thực hiện chuỗi video chia sẻ trải nghiệm thực tế khi ghé thăm các địa điểm hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh trải dài khắp 3 miền tại Hạ Long, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ gửi đến cộng đồng loạt video #HelloVietnam Year-end tập trung vào 4 chủ đề: Mẹo du lịch, Du lịch bền vững & thân thiện với môi trường, Lịch trình du lịch & trải nghiệm, Địa điểm check-in đẹp nhằm quảng bá điểm đến…

Hé lộ hành trình trải nghiệm sẽ “lên sóng” toàn cầu tại Vịnh di sản và món “phở Blackpink”

Nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long chính là địa điểm mà các TikTok Creators dành phần lớn thời gian trải nghiệm khi tới Quảng Ninh. Vào mùa đông, giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá phô bày vẻ đẹp riêng. Kết thúc chuyến hành trình trong ánh hoàng hôn buông, các TikTok Creators lựa chọn cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - cảng tàu khách chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam có thể đón các siêu tàu lớn, hiện đại bậc nhất thế giới có thiết kế tuyệt đẹp bên bờ Vịnh.

Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”
Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”

Đoàn cũng đã ghé thăm “chớp nhoáng” Thủ đô Hà Nội để thưởng thức món “phở Blackpink” tại khách sạn nổi tiếng Capella Hanoi. Sở dĩ món phở tại đây có tên đặc biệt như vậy vì phở tại khách sạn Capella Hanoi đã trở thành món ăn yêu thích của nhóm nhạc đình đám Blackpink trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội. Capella Hanoi cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh, gồm nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki cùng 2 nhà hàng: Backstage (phục vụ ẩm thực mang đậm phong cách miền Bắc Việt Nam) và Izakaya by Koki (phục vụ phong cách “ăn nhậu” của Nhật Bản - Izakaya) được lọt vào danh sách Michelin Selected hồi tháng 6 năm nay.

Khám phá Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town

Tiếp theo Hạ Long, Phú Quốc là nơi mà đoàn dừng chân lâu nhất. Các TikTok Creators sẽ ghé thăm thủ phủ các khu nghỉ dưỡng hạng sang, nơi làm nên thương hiệu “điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng” tại Việt Nam.

Đó là bãi Kem - “Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh” và Mũi Ông Đội - nơi duy nhất có thể cùng ngắm hoàng hôn và bình minh ở đảo. Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc… chính là những cái tên yêu thích được đề xuất.

Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu
Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu

“Đến Phú Quốc mà chưa ngắm hoàng hôn coi như chưa đi Phú Quốc”, thưởng thức hoàng hôn đặc sản vạn người mê của đảo Ngọc tại Sunset Town chính là điểm nhấn trong hành trình được các TikTok Creators lựa chọn.

Thị trấn Hoàng Hôn với những sự kiện, lễ hội vui bất tận; bức tranh tường 3D sinh động và Cầu Hôn - Kiss Bridge - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc sắp khánh thành ngày 22/12 tới đây… sẽ là nền cho những bức hình check-in triệu like sẽ phủ sóng khắp toàn cầu.

Tại Sunset Town vào buổi tối, các TikTok Creator sẽ thưởng thức show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển hàng đầu Châu Á Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) và ngắm trọn màn “đại tiệc” pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi show để cảm nhận sức sống phồn hoa, sôi động của đảo Ngọc - “điểm đến sự kiện, lễ hội cuối năm”.

Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú
Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú

Lựa chọn “must-try” khi đến với Nam đảo được các TikTok Creators hé lộ là trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới - cáp treo Hòn Thơm và “thiên đường” giải trí muôn màu tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Từ Hòn Thơm, “tour 3 đảo” lặn ngắm san hô và khám phá hòn Mây Rút Trong, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay... được những nhà sáng tạo nội dung TikTok đình đám quốc tế háo hức chờ đợi.

Trong chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này, TikTok mong muốn lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.

“Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h

TTTĐ - Phú Quốc đang bước vào những ngày đẹp đến nao lòng, cùng việc bổ sung hàng loạt trải nghiệm mới như mời gọi ...

Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới

TTTĐ - Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông ...

Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm

TTTĐ - Những bữa ăn Teppanyaki cầu kỳ của ẩm thực Nhật, ẩm thực Bắc Bộ tinh tế hay set tiệc trà chiều nghệ nhân ...

Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID

TTTĐ - LYNKID và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ khai thác dữ ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Xem thêm