Tag

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng

Kinh tế 27/02/2025 15:12
aa
TTTĐ - LIXIL - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, chính thức ra mắt LIXIL Experience Center (LEC) – trung tâm trải nghiệm đẳng cấp tại Hà Nội.
LIXIL ALP Pavilion 2023 - 2024: Nét “chấm phá” trẻ trung trong đô thị “Tương lai không gian sống Việt Nam” với chủ đề Trẻ hóa đô thị 5 giải pháp đột phá “Trẻ hóa đô thị” Việt Nam

Với diện tích lên tới 1000m², tọa lạc tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, LEC Hà Nội mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và dịch vụ mang đậm tinh thần Omotenashi của Nhật Bản, LEC không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống. LEC Hà Nội nằm trong chuỗi các trung tâm trải nghiệm của LIXIL có mặt tại Thái Lan, Indonesia và Singapore.

LEC Hà Nội được thiết kế với hai khu vực trải nghiệm chính dành cho GROHE SPA và INAX – hai thương hiệu biểu tượng của ngành thiết bị phòng tắm đến từ Đức và Nhật Bản, thuộc Tập đoàn LIXIL. Trung tâm trải nghiệm được xây dựng với triết lý giao thoa giữa phong cách Đông – Tây, mang tới những không gian thực tế truyền cảm hứng, giúp khách hàng hình dung rõ về các giải pháp thiết kế hiện đại. LEC chào đón các khách hàng bằng khu vực lounge với thiết kế tinh tế, kết hợp giữa vật liệu tự nhiên, nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và các chi tiết trang trí mang tính biểu tượng của cả hai nền văn hóa.

14. Không gian trải nghiệm INAX
Không gian trải nghiệm INAX

Bước vào LEC, khách hàng sẽ ngay lập tức ấn tượng với khu trải nghiệm các sản phẩm GROHE theo phong cách châu Âu, nơi mỗi sản phẩm đều mang trong mình nét đẹp độc tôn với công nghệ thể hiện tính cá nhân hóa cao. Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức, GROHE nổi bật với các giải pháp hoàn thiện phòng tắm mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Không gian trải nghiệm GROHE

Khách hàng tới LEC Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm đỉnh cao của sự sang trọng, độc quyền và dịch vụ từ GROHE thông qua GROHE SPA. Được chế tác theo các tiêu chuẩn, vật liệu và độ hoàn thiện cao nhất, khách hàng có thể tùy chỉnh các giải pháp phòng tắm, trải nghiệm tắm vòi sen tuyệt đỉnh như spa tại chính ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể cảm nhận sự hài lòng thông qua tất cả các giác quan trong Phòng Sensorial độc đáo, nơi giới thiệu các tùy chỉnh khác nhau, tạo ra không gian phòng tắm cao cấp độc nhất của riêng mình.

Những không gian được thiết kế đặc biệt mang đến nguồn cảm hứng cho khách hàng, chẳng hạn như phòng New Allure Vignettes – sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét thanh lịch và các yếu tố cân bằng, yên bình và thư giãn, hay phòng Grandera lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của Paris, hoặc phòng Atrio dành cho những người yêu thích sự tối giản.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Khách hàng trong không gian trải nghiệm INAX

Tiếp tục hành trình, khách hàng đến với khu trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu INAX mang đậm hơi thở Á Đông, phản ánh triết lý thiết kế của Nhật Bản – nơi sự tinh tế, tinh hoa và tận tâm được đề cao. Không gian trưng bày INAX được xây dựng theo concept “ánh sáng và bóng tối”, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng và truyền tải tinh thần wabi-sabi – vẻ đẹp của sự tối giản và tự nhiên.

Đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam thương hiệu giới thiệu bộ sưu tập S600 LINE theo concept ánh sáng và bóng tối, với thiết kế hướng đến sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Cùng với đó, khu vực S Relax mở ra một trải nghiệm đậm chất Nhật, nơi khách hàng có thể tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối với các sản phẩm như bồn tắm onsen tự nhiên, chậu rửa Cerafine có vành chậu siêu mỏng và các dòng sen tắm spa hiện đại. Mỗi chi tiết trong không gian này đều được chăm chút để tái hiện không gian tắm onsen truyền thống của đất nước mặt trời mọc kết hợp cùng những công nghệ phòng tắm tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản.

LIXIL hiểu rằng tính bền vững đang trở thành một yếu tố quan trọng trong thiết kế. Các giải pháp giúp thực hành lối sống xanh, nhưng không đánh mất sự thoải mái, tiện lợi được người tiêu dùng quan tâm. Điều này thúc đẩy nhu cầu về đồ nội thất bền vững làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường, các hình thức sản xuất có trách nhiệm, các giải pháp nhà cửa tiết kiệm nước và năng lượng. Chất lượng và độ bền cũng trở thành các tiêu chí mua sắm thiết yếu của khách hàng, tính bền vững này cũng được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập INAX và GROHE được trưng bày tại đây.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Khách hàng thích thú trong không gian trải nghiệm GROHE

Ngoài hai khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, LEC còn có khu vực lounge cao cấp, nơi mang đến không gian thư giãn dành cho khách hàng, kiến trúc sư và đối tác. Thiết kế của khu vực lounge là bản giao thoa hài hòa giữa triết lý Nhật Bản và phong cách phương Tây, tạo nên một tổng thể vừa tinh tế, sang trọng vừa gần gũi, ấm cúng.

Tinh thần Nhật Bản được thể hiện qua sự tối giản trong đường nét, cách sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, gốm sứ và những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát. Trong khi đó, lounge vẫn sở hữu những chi tiết thiết kế mang đậm âm hưởng châu Âu với hình khối hiện đại, sự kết hợp của đá cẩm thạch, ánh kim và bố cục mở.

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng

Triết lý phục vụ Omotenashi của Nhật Bản cũng là điểm nhấn tạo nên khác biệt của LEC. Mọi khách hàng đến đây vừa được chiêm ngưỡng các sản phẩm cao cấp, vừa trải nghiệm một hành trình dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao. Nhân viên tại LEC được đào tạo theo tiêu chuẩn Omotenashi, luôn chú trọng từng cử chỉ, hành động nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Thêm vào đó, LEC còn xây dựng quy trình tư vấn và trải nghiệm khép kín, từ việc tham quan, tư vấn thiết kế đến thử nghiệm sản phẩm trong không gian mô phỏng theo điều kiện sử dụng thực tế, giúp khách hàng có cái nhìn chân thực. LEC cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, giúp các kiến trúc sư và nhà phát triển dễ dàng tích hợp các sản phẩm của GROHE và INAX vào các dự án thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng tối ưu.

Ông Katsuaki Uchidate, Tổng Giám đốc, LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Với việc ra mắt LEC Hà Nội, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Không chỉ là nơi trải nghiệm các sản phẩm cao cấp từ GROHE và INAX, LEC Hà Nội còn là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống. Với tiêu chuẩn phục vụ Omotenashi cùng sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế Đông - Tây, chúng tôi tin rằng LEC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp”

2. Mr Uchidate Katsuaki- Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam.JPG
Ông Uchidate Katsuaki - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam tin rằng LEC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, ông Alex Lee, Giám đốc Chiến lược Kinh doanh và Marketing, LIXIL Việt Nam nhấn mạnh: “Quan điểm thiết kế mà LEC Hà Nội hướng tới là một không gian truyền cảm hứng, nơi khách hàng có thể tương tác với sản phẩm theo cách trực quan và chân thực nhất. LEC Hà Nội là nơi chúng tôi kể câu chuyện về phong cách sống, về sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ, công năng và công nghệ”.

3.Mr. Alex Lee - Giám đốc Chiến lược và Marketing
Ông Alex Lee - Giám đốc Chiến lược và Marketing cho biết đây là nơi chúng tôi kể câu chuyện về phong cách sống, về sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ, công năng và công nghệ”.

LIXIL Experience Center hiện đã mở cửa tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline : 02438544044. Để đặt lịch đến LEC Hà Nội, vui lòng quét mã:

LIXIL ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp với không gian thiết kế truyền cảm hứng
Về GROHE

GROHE là thương hiệu toàn cầu hàng đầu về giải pháp phòng tắm hoàn chỉnh và phụ kiện nhà bếp. Kể từ năm 2014, GROHE đã là một phần của danh mục thương hiệu mạnh mẽ của LIXIL, nhà sản xuất các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong. Để mang đến "Niềm vui thuần khiết từ nước", mỗi sản phẩm đều dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu là chất lượng, công nghệ, thiết kế và tính bền vững.

Thương hiệu cung cấp các giải pháp sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như các dịch vụ với các danh mục chuyên dụng GROHE QuickFix, GROHE Professional và nhãn hiệu phụ cao cấp GROHE SPA. Tất cả đều phục vụ các nhu cầu cụ thể của các đối tác kinh doanh chuyên nghiệp của GROHE và các nhóm mục tiêu khác biệt của họ.

Với nước là cốt lõi kinh doanh, thương hiệu đóng góp vào Chiến lược Tác động của LIXIL với chuỗi giá trị tiết kiệm tài nguyên: từ sản xuất trung hòa CO2*, loại bỏ nhựa không cần thiết trong bao bì sản phẩm, cho đến các công nghệ sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng như GROHE Everstream, vòi sen tuần hoàn nước.

*bao gồm các dự án bù đắp CO2, thêm thông tin trên grohe-x.com/sustainability

Về INAX

INAX là thương hiệu thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử INAX bắt nguồn hơn 100 năm trước, khi những nhà sáng lập sản xuất những viên gạch ốp tường cho Khách sạn Hoàng Gia Tokyo, được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright. Bằng việc xác định được tính chất của đất sét và tác động của lửa, thông qua nhiều lần thử nghiệm, chúng tôi đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt gạch trang trí, đây cũng chính là nền tảng của INAX.

Kể từ đó, chúng tôi đã liên tục theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. INAX đã sáng tạo nên nhiều sản phẩm đột phá như bàn cầu thông minh có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật Bản; vòi nước tự động, tự tái tạo năng lượng; hay gạch nội thất có khả năng điều hòa không khí trong phòng. Bằng những sản phẩm sáng tạo đầy thẩm mỹ, INAX mang nghi thức dùng nước của Nhật Bản đến với phòng tắm Việt, hướng tới trải nghiệm sống tích cực, khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Website: https://www.inax.com.vn/vi/

Về LIXIL

LIXIL Việt Nam, thuộc Tập đoàn LIXIL Corporation, đã có mặt tại thị trường Việt Nam 29 năm. LIXIL Việt Nam có văn phòng tại 6 tỉnh và thành phố (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ) và 11 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu; 3 chi nhánh và một hệ thống phân phối mạnh mẽ với các showroom và hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với 3.000 nhân viên. LIXIL tại Việt Nam là sự kết hợp của LIXIL Water Technology (LWT) bao gồm ba thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu là INAX, GROHE, American Standard và LIXIL Housing Technology (LHT) với thương hiệu cửa nhôm TOSTEM. Sứ mệnh của LIXIL là mang lại một cuộc sống ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn cho mọi người trên khắp thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Website: https://www.lixil.com/

Đọc thêm

Doanh nghiệp Nhà nước được đầu tư kinh doanh bất động sản Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước được đầu tư kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp được Quốc hội thông qua sáng nay (14/6), đã bỏ quy định hạn chế doanh nghiệp Nhà nước đầu tư kinh doanh bất động sản như dự thảo trình trước đó.
Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số Doanh nghiệp

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số

TTTĐ - Trong xã hội vận hành bằng tốc độ và công nghệ, “ngân hàng” không còn đơn thuần là nơi gửi tiền hay vay vốn. Với thế hệ trẻ, những công dân kỹ thuật số lớn lên cùng smartphone, ngân hàng phải nhanh, cá nhân hóa và hợp gu số. Họ không chọn ngân hàng vì logo hay vị trí chi nhánh mà chọn vì trải nghiệm giao dịch số mượt mà: Chuyển tiền trong vài giây, đăng nhập bằng vân tay, giao diện bắt mắt, ngôn ngữ gần gũi và hiểu đúng nhu cầu.
Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) Kinh tế

Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC)

TTTĐ - Thông tin về mức giá khai thác các sản phẩm dịch vụ thông tin tín dụng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, chính sách giảm giá, chiết khấu, thắc mắc về phí khi đối với các sản phẩm dịch vụ sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào? Kinh tế

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào?

TTTĐ - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt nam có nhiều sản phẩm tín dụng dành cho tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; tổ chức tự nguyện; tổ chức ngoài ngành và các khách hàng vay.
Tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Thị trường - Tài chính

Tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 88/CĐ-TTg ngày 12/6/2025 về việc tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng.
Đà Nẵng: Nông dân đội mưa, lội nước mót rau trong lũ Kinh tế

Đà Nẵng: Nông dân đội mưa, lội nước mót rau trong lũ

TTTĐ - Những ngày mưa lớn vừa qua khiến làng rau La Hường - vùng rau sạch lớn nhất Đà Nẵng ngập trong nước, nông dân nghẹn ngào đội mưa, lội nước để mót rau về bán.
Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok Doanh nghiệp

Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok

Ngày 13/6, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát đi cảnh báo: Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc để lừa đảo. Các tài khoản này sử dụng tên gọi gần giống với thương hiệu chính thức của EVNNPC, cùng với logo, hình ảnh nhận diện và các nội dung liên quan đến ngành Điện lực nhằm tạo lòng tin với người dùng.
Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
TP Hồ Chí Minh: Loạt giải pháp phát triển kinh tế tư nhân Khởi nghiệp sáng tạo

TP Hồ Chí Minh: Loạt giải pháp phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh triển khai nhiều nhóm giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tư nhân phát triển.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
Xem thêm