Lazada Việt Nam lập kỷ lục với gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày “Cách mạng mua sắm”
![]() |
Bắt đầu vào 0h ngày 9 tháng 11, tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong 3 ngày của chương trình. Người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội sở hữu hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Đáng nói, hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển.
Các sản phẩm bán chạy trong 3 ngày cao điểm là Điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng bia 24 lon Heneiken 330ml, sữa bột Frisolac và nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn khác trên Lazada.
Trong đợt Cách mạng mua sắm 2017, Lazada tiếp tục dẫn đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác với trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động nhảy Trampoline hái “sale”, tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng khi tham gia săn voucher mua sắm để được giảm giá hơn nữa trên Lazada. Ngoài ra, chương trình với sự tham gia tương tác và livestream của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Huỳnh Lập, Jun Phạm,.. đã tạo ra sức lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần tăng truy cập vào trang Lazada.vn.
![]() |
Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada, chia sẻ: “Chương trình giảm giá trong 3 ngày cao điểm tháng 11 xác nhận kỷ lục mới về lượng sản phẩm đặt mua và lượng truy cập trên Lazada. Đây là một tín hiệu đáng mừng và dấu ấn thành công cho Cách mạng mua sắm 2017. Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu, “Mưa Sale Băng” sẽ trở lại vào ngày 12-14.12 với nhiều sản phẩm và mức giảm giá khủng hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem thương mại điện tử ngày càng trở nên thân thuộc mọi người dân Việt Nam”.
“Cách mạng mua sắm” là sự kiện mua sắm lớn nhất Đông Nam Á. Khởi động từ ngày 12/12/2012, sự kiện đã mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và giá trị của việc mua sắm trực tuyến, tạo nên một cơn sốt mua sắm và trở thành sự kiện được mong chờ trong năm. “Cách mạng mua sắm” đã tạo cơ hội cho nhiều người dùng từ khắp mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn, mua sắm các sản phẩm từ các nhãn hang trong nước ngoài. Trong mùa sự kiện năm ngoái, đã có hơn 2 triệu đơn hàng được đặt chỉ trong ngày đầu tiên.
Năm nay, sự kiện nổi bật của “Cách mạng mua sắm” sẽ vào ngày 11/11 và 12/12. Với chủ đề “Mưa sale băng”, người mua sắm ở cả 6 nước có thể đặt mua hàng triệu sản phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới – từ mỹ phẩm, quần áo và trang sức hàng hiệu, đến TV, đồ điện tử, hàng gia dụng, và thậm chí là thức ăn cho thú nuôi,… với mức giá rẻ đến không ngờ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

Vĩnh Long tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề việc làm

Gỡ vướng cho các chương trình mục tiêu quốc gia khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững

Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025
