Tag

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Kinh tế 29/12/2021 22:00
aa
TTTĐ - Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12, doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi cùng nhiều dấu hiệu khả quan cho thương hiệu và nhà bán hàng trước dịp năm mới...
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái Người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi lớn nhất năm trên Lazada Lazada ghi nhận nhiều dấu hiệu khả quan cho các nhà bán hàng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua, minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng thương hiệu và đối tác để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Tư duy tiên phong

Lazada Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy bình chọn: Tháng 12/2021, Lazada Việt Nam chính thức giành chiến thắng tại hạng mục “Thương mại điện tử, giáo dục và dịch vụ số” trong giải thưởng “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy.

Theo đó, chương trình “Tin dùng Việt Nam 2021” vinh danh top 10 thương hiệu nổi bật theo từng nhóm ngành đã xuất sắc giành chiến thắng trước hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Giải thưởng là minh chứng cho sự công nhận của người dùng đối với những sáng kiến của Lazada trong việc không ngừng sáng tạo và thích nghi để hỗ trợ doanh nghiệp và nhà bán hàng phát triển kinh doanh, phục hồi kinh tế sau giai đoạn dịch bệnh căng thẳng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Lazada được bình chọn là “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” theo Anphabe: Cũng trong tháng 12/2021, Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, là điểm đến đáng mơ ước cho những nhân tài thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Giải thưởng là kết quả đánh giá của Anphabe với Lazada về môi trường làm việc, chính sách nhân sự, chương trình phát triển nhân tài…

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Đây cũng là sự công nhận cho các hoạt động Lazada đã triển khai trong năm qua để nâng cao trải nghiệm làm việc tại Lazada bao gồm các hoạt động đào tạo, phát triển Learning Festival, E-learning Contest; hoạt động gắn kết nhân viên bằng chuỗi LazTalk, LazSport hay quà tặng và các gói hỗ trợ nhân viên trong suốt mùa dịch…

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

“Lazada tiên phong và không ngừng đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment nhằm nâng cao trải nhiệm mua sắm của người dùng với đa dạng nội dung livestream, SuperShow và trò chơi độc đáo trên nền tảng” – ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình quốc tế CNA, ông James Dong đã có những chia sẻ về bức tranh tổng thể và tiềm lực phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Lazada trong năm qua và chiến lược chinh phục khách hàng bằng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững phục vụ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Theo đó, Lazada tích cực đầu tư và đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment, giúp Lazada trở thành điểm đến toàn diện, nơi mà người dùng có thể tận hưởng livestream, giao lưu với người nổi tiếng, chơi trò chơi, săn ưu đãi và mua sắm cùng lúc.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

“Để chinh phục người dùng trên nền tảng số, chìa khoá thành công nằm ở việc đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết” – bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2021” do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng đã có những chia sẻ về tổng quan nền kinh tế thương mại điện tử Việt Nam, những xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp martketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhằm chinh phục thành công người dùng của tương lai số.

Theo đó, Lazada cung cấp giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp xuyên suốt theo hành trình mua sắm của người dùng: Kích thích ý định mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm, đơn giản hoá quá trình mua sắm và tăng tỷ lệ đánh giá và tái mua sắm; để tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử.

Hoạt động hỗ trợ khách hàng và đối tác

Chương trình ưu đãi “Lương về - Sale tất niên” giúp người dùng mua sắm thả ga đón mừng năm mới: Trong không khí nô nức đón chào Giáng sinh và năm mới, Lazada mang đến chương trình “Lương về - Sale tất niên” để người dùng thả ga mua sắm cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi mà Lazada cùng người dùng khép lại năm 2021 với những khuyến mại đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Chương trình bắt đầu từ ngày 27/12 đến ngày 31/12/2021, giảm giá đến 70%, tặng voucher 150.000 đồng và miễn phí giao hàng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Chương trình hỗ trợ nhà bán hàng khởi nghiệp kinh doanh trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall: Lazada mang đến chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/02/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Các hoạt động trong tháng 1/2022

Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới": Hoà trong không khí háo hức mọi nhà đang chào đón năm mới 2022, Lazada mang đến người dùng Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới" với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%. Chương trình bắt đầu từ ngày 05/01 đến ngày 14/1, người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 800,000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Đặc biệt, sau 5 ngày đầu khuyến mại mạnh toàn sàn, những tín đồ của ngành hàng điện tử và đồ gia dụng có thể tận hưởng chuỗi ưu đãi với loạt voucher giảm sâu trong 5 ngày tiếp theo của chương trình. Với Lễ hội mua sắm “Mở ra Lazada – Mở ra Tết mới” quả thật Tết sẽ chẳng ở đâu xa, chỉ cần mở Lazada tại đây là có thể mang cả mùa xuân về.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Chương trình “Thăng hạng shop xịn”: Từ ngày 3/1/2022, chương trình “Thăng hạng shop xịn” trên Lazada sẽ mang đến cho nhà bán hàng bộ huy hiệu quyền lực giúp nâng cấp gian hàng và tăng trưởng doanh thu.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Theo đó, bộ huy hiệu quyền lực gồm huy hiệu tương ứng với các công cụ gồm: Voucher tích luỹ, Freeship MAX, Hoàn tiền MAX và LazCoin. Việc tham gia càng nhiều chương trình, đạt càng nhiều huy hiệu sẽ góp phần giúp nhà bán hàng tối ưu hoá năng lực kinh doanh của gian hàng trên Lazada, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và kinh doanh thành công hơn trên thương mại điện tử.

Đọc thêm

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Nâng cao hiệu quả, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động Kinh tế

Nâng cao hiệu quả, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

TTTĐ - Sáng nay (2/6), Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XIII tổ chức phiên họp lần thứ 12 để xem xét, giải quyết các công việc theo thẩm quyền và cho ý kiến vào một số nội dung trình Hội nghị Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ 7.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Tổ hợp không gian sáng tạo CMC Kinh tế

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Tổ hợp không gian sáng tạo CMC

TTTĐ - Chiều 1/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Tổ hợp không gian sáng tạo CMC (CMC Creative Space – CCS Hà Nội), sự kiện đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Tập đoàn Công nghệ CMC không chỉ về quy mô đầu tư mà còn về định hướng phát triển dài hạn.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Cho phép sử dụng địa danh “Khai Thái” để đăng ký nhãn hiệu tập thể trứng gà Khai Thái Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh “Khai Thái” để đăng ký nhãn hiệu tập thể trứng gà Khai Thái

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2737/QĐ-UBND, cho phép Hợp tác xã Nông nghiệp Phú Xuân Khai Thái được sử dụng địa danh “Khai Thái” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Trứng gà Khai Thái” cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến trứng gà tại xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên.
Cho phép sử dụng địa danh “Dương Xá” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh “Dương Xá” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2738/QĐ-UBND, cho phép Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp xã Dương Xá sử dụng địa danh “Dương Xá” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Nông sản chế biến Dương Xá”.
Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP

TTTĐ - TP Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng với 2.711 sản phẩm. Đặc biệt, Hà Nội hiện có 2 điểm du lịch được đánh giá OCOP 4 sao thuộc nhóm sản phẩm "Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch" là điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân (Thường Tín) và khu sinh thái Phù Đổng Green Park (Gia Lâm). Đáng nói, cả hai điểm đến này đều mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái, với các hoạt động vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ.
Xem thêm