Tag

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Thể thao 26/09/2022 09:00
aa
TTTĐ - Nhằm khơi dậy, lan tỏa tình yêu thể thao và nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong 10 nhà máy, Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022 chính thức được khai mạc ngày 26/9.
Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3 Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá

Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022 được diễn ra trong không khí chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, Thủ đô và của tỉnh Thái Bình; Đồng thời đánh dấu mốc son 5 năm phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ. Từ chỗ có 4 nhà máy vào năm 2017, đến nay Tân Đệ sở hữu 10 nhà máy tại tỉnh Thái Bình, Hưng Yên và có trụ sở chính tại Hà Nội.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tân Đệ là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ với các khách hàng chính là các nhãn hàng nổi tiếng như: The North Face, Lululemon, Under Armour, Patagonia, Athleta, Marmot, REI, Black Diamond… Sản phẩm chính của công ty là quần áo Jacket, hàng thời trang phục vụ cho các hoạt động thể thao như leo núi, trượt tuyết Với phương châm luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá, Tân Đệ đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp song hành cùng các chương trình phúc lợi toàn diện cho người lao động.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Vì vậy, nhận được sự đồng ý, tạo điều kiện tối đa từ Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022”. Đây được xem là ngày hội lớn nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong đông đảo cán bộ công nhân viên của “Ngôi nhà Tân Đệ”. Từ đó, vận động mọi người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe phục vụ đời sống, lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển chung của công ty cũng như đóng góp cho sự vững mạnh của nền kinh tế nước nhà.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Ngày hội bao gồm nhiều nội dung thi đấu như: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co, tuy nhiên, môn “thể thao vua” luôn là tâm điểm thu hút các vận động viên cũng như cổ động viên nhiệt thành nhất. Do đó, ngay trong ngày khai mạc, tại sân bóng Đại học Y Thái Bình, Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022 tiếp tục diễn ra vòng thi đấu chia bảng của 16 đội bóng đá nam, 12 đội bóng đá nữ. Tổng số hơn 340 vận động viên và hàng nghìn cổ động viên tham gia cổ vũ sôi nổi cho các trận đấu. Trước đó, Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022 đã được “khởi tranh” từ ngày 15/9/2022.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Bóng đá nữ

Trên sân bóng Đại học Y Thái Bình, 28 đội bóng nam - nữ lần lượt tham gia lễ diễu hành: Khối Văn phòng nghiệp vụ thuộc Chi nhánh công ty: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Khối kinh doanh: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy TÂN ĐỆ 2: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 3: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 5: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 6: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 7: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 8: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 9: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 10: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ. Đặc biệt, mùa giải năm nay có sự góp mặt của Công ty may xuất khẩu Thái Bình Thabiga - khách mời duy nhất của giải đấu Tân Đệ Cup với 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ. Ngoài ra, tham gia lễ diễu hành còn có đoàn của các thành viên phục vụ giải đấu như: Đội y tế và phục vụ trận đấu, tổ trọng tài…

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty Tân Đệ, Trưởng ban Tổ chức giải thi đấu cho biết: Ngày hội Thể thao Văn hóa 2022 cũng như Giải bóng đá Tân Đệ Cup được tổ chức vào các tháng cuối năm đã trở thành hoạt động thường niên của công ty Tân Đệ. Đây là sân chơi thư giãn cho người lao động sau nỗ lực, cống hiến để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ năm 2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên công ty không tổ chức các giải thể thao để đảm bảo công tác phòng dịch.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Từ tháng 5/2022, khi đại dịch được kiểm soát, cả nước chuyển sang trạng thái: “Chủ động, thích ứng an toàn, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch”, công ty mới tiếp tục tổ chức các hoạt động tập thể trong đó có chương trình Tân Đệ cùng con chào hè hồi tháng 6 và 7 và từ ngày 15/9 khởi động Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào thể dục thể thao của Tân Đệ cả về quy mô tổ chức và số lượng các đội tham gia với 16 đội bóng đá nam - 12 đội bóng đá nữ. Thông qua ngày hội và giải bóng đá, Tân Đệ muốn khơi dậy tình yêu thể thao, lan tỏa tinh thần đoàn kết, cao thượng và nét văn hóa người Tân Đệ.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tuy giải đấu Tân Đệ Cup 2022 bao gồm những vận động viên nghiệp dư, là những người cán bộ, công nhân công ty nhưng khi tan ca, họ lại khoác trên mình bộ “quần đùi áo số” ra sân tập luyện rất hăng say, nhiệt huyết và không kém phần chuyên nghiệp. Hơn nữa, tại Tân Đệ thu hút lượng lớn chị em phụ nữ tham gia tập luyện và thi đấu đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy tinh thần rèn luyện thân thể, nâng cao đời sống văn hóa - thể thao trong toàn công ty.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tân Đệ Cup 2022 nói riêng và Ngày hội Thể thao Văn hóa 2022 chính là sân chơi bổ ích cho người lao động Tân Đệ. Sau những giờ làm việc miệt mài, họ lại được cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những cú giao cầu hiểm hóc… để nỗ lực “rinh” huy chương, để ghi dấu tài năng “tay trái” của mình dưới mái nhà chung Tân Đệ.

Trung thu sớm dưới Ngôi nhà Tân Đệ Trung thu sớm dưới Ngôi nhà Tân Đệ

TTTĐ - Chiều tối 11/9, đồng loạt tại 8 nhà máy Tân Đệ đã diễn ra hoạt động trao tặng quà Trung thu tới người ...

Tân Đệ cùng các bạn nhỏ đón mùa Trung thu thật đặc biệt Tân Đệ cùng các bạn nhỏ đón mùa Trung thu thật đặc biệt

TTTĐ - Chỉ chưa đầy 1 tuần phát động chương trình "Minigame Tân Đệ cùng các con đón Tết Trung thu" trên fanpage, Công ty ...

Trung thu vẹn tròn, lấp lánh yêu thương trong lòng người Tân Đệ Trung thu vẹn tròn, lấp lánh yêu thương trong lòng người Tân Đệ

TTTĐ - Vào 19h tối nay, đúng đêm Rằm Trung thu, trên trang Fanpage của Ngôi nhà Tân Đệ diễn ra sự kiện phá cỗ ...

Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 9/10, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (chi nhánh Thái Bình) tổ chức lễ ra mắt Tân ...

Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động

TTTĐ - Chiều 10/12, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã tổ chức Chương trình ...

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm