Tag
Tổng Giám đốc Vietsovpetro đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh “những người đi tìm lửa”

Đối thoại với Thanh niên 29/06/2023 13:00
aa
TTTĐ - Sáng 29/6, tại thành phố Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh với đoàn viên, thanh niên trong toàn Vietsovpetro. Buổi đối thoại có chủ đề “Tuổi trẻ tiếp bước truyền thống, phát huy văn hóa Vietsovpetro”.
Vietsovpetro - Hành trình 40 năm "tìm lửa" Nữ công Xí nghiệp Dịch vụ Vietsovpetro làm sạch môi trường biển VPI nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nâng cao hệ số thu hồi dầu tại bể Cửu Long Hành trình kiến tạo bản sắc văn hóa PVU, chất keo gắn kết thầy trò Petrovietnam góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến nền kinh tế

Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trong Vietsovpetro đã gửi tới Tổng Giám đốc Vietsovpetro nhiều câu hỏi về những vấn đề đang được quan tâm; Chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị… trong nhiều lĩnh vực hoạt động của Vietsovpetro.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng quan tâm đến tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược phát triển của Vietsovpetro; Việc triển khai, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển bền vững của Vietsovpetro…

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh “những người đi tìm lửa”
Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Trước những câu hỏi của đoàn viên, thanh niên, Tổng Giám đốc Vietsovpetro đã có sự chia sẻ cởi mở, tâm huyết. Trong đó, ông nhấn mạnh, những năm tới, dự báo sẽ có nhiều khó khăn, thách thức đối với Vietsovpetro, đặc biệt trong bối cảnh quốc tế có nhiều biến động khó lường như hiện nay.

Với truyền thống và giá trị cốt lõi được hun đúc trong 42 năm qua, Vietsovpetro đã từng bước ứng phó với tác động kép, đạt được kết quả đáng ghi nhận. Đơn vị cũng là lá cờ đầu trong ngành Dầu khí Việt Nam.

Từ thực tiễn đó, để tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức trong thời gian tới, Vietsovpetro định hướng tiếp tục củng cố văn hóa truyền thống hữu nghị của Vietsovpetro với đồng nghiệp Nga, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đồng thời, Vietsovpetro cũng xây dựng văn hóa bản sắc riêng trên cơ sở giá trị văn hóa cốt lõi của Petrovietnam; Cập nhật xu hướng mới của thế giới như về chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số... trong sản xuất kinh doanh; Triển khai các hoạt động của Vietsovpetro với khẩu hiệu “Đoàn kết - khát vọng - tin cậy - bền vững”.

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh “những người đi tìm lửa”
Đoàn viên Vietsovpetro đặt câu hỏi gửi tới Tổng Giám đốc Vũ Mai Khanh

Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc Vũ Mai Khanh chia sẻ: Vietsovpetro luôn ý thức chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp gắn liền với công tác bảo vệ môi trường. Điều này đã thể hiện qua nhiều hoạt động thiết thực của các tổ chức đoàn thể tại Vietsovpetro trong những năm qua. Đơn cử như các hoạt động trồng cây gây rừng, thu gom rác thải, bảo vệ môi trường, thay đổi không gian sống…

Cùng với xu thế chuyển dịch của thế giới hướng đến nguồn năng lượng xanh và sạch, Vietsovpetro đã đề ra mục tiêu phát triển theo định hướng bền vững, sản xuất hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Đối mặt với những thách thức, khó khăn phía trước cùng sự hòa nhập trong giai đoạn mới, Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh khuyên đoàn viên, thanh niên ngoài sôi nổi phải có khát vọng. Mỗi một đoàn viên, thanh niên cần có khát vọng, hoài bão lớn, xây dựng mục tiêu cá nhân, đồng hành cùng sứ mệnh, mục tiêu của Vietsovpetro để chung tay xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh “những người đi tìm lửa”

Lãnh đạo Vietsovpetro cùng đoàn viên, thanh niên tại buổi đối thoại

Những chia sẻ truyền cảm hứng mạnh mẽ của Tổng Giám đốc Vũ Mai Khanh đến tuổi trẻ Vietsovpetro là động lực để mỗi đoàn viên, thanh niên nối tiếp truyền thống hào hùng từ những thế hệ đi trước, tiếp tục phát huy vai trò, cũng như ý thức trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng, phát triển đơn vị. Từ đó, các đoàn viên, thanh niên góp phần xây dựng và phát huy bản sắc văn hóa Vietsovpetro, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh của “những người đi tìm lửa”.

Đọc thêm

Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo Đối thoại với Thanh niên

Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn là những nội dung được đề cập trong chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên diễn ra ngày 26/3.
An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn Đối thoại với Thanh niên

An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn

TTTĐ - An toàn, an ninh mạng là nội dung được nhiều bạn trẻ quan tâm tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, diễn ra sáng 26/3.
Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số

TTTĐ - “Với sứ mệnh là chủ nhân tương lai, là rường cột của nước nhà, thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Việt Nam, vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, phát triển”.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2024, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Bộ Nội Vụ, Văn phòng Chính phủ, Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề: "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 26/3, đúng ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại với thanh niên với chủ đề "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

TTTĐ - Bộ Nội vụ vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ Đối thoại với Thanh niên

Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quận uỷ Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy với đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai năm 2024.
Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần Đối thoại với Thanh niên

Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần

TTTĐ - Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương chú trọng các hoạt động trải nghiệm, trang bị kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe tinh thần, tư vấn tâm lý, cung cấp kiến thức, kỹ năng để các em ứng phó với những thay đổi tâm sinh lý; nghiên cứu, triển khai mô hình “Trường học hạnh phúc” trong các cơ sở giáo dục…
Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”… Đối thoại với Thanh niên

Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”…

TTTĐ - Làm cách nào để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn là câu hỏi đặt ra của nhiều bạn trẻ tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3.
Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống Đối thoại với Thanh niên

Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống

TTTĐ - “Em thấy rằng, các bạn trẻ Gen Z không phải không thích lịch sử, mà vấn đề là cần giáo dục lịch sử một cách trực quan hơn, phong phú hơn để phù hợp với cách tiếp cận của giới trẻ”.
Xem thêm