Tag

Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022

Xe++ 16/08/2022 11:54
aa
TTTĐ - Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe Hyundai trên toàn quốc.
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Accent thứ 85.000 Gần 36.400 xe Hyundai đến tay khách hàng trong 6 tháng Hyundai đẩy nhanh quá trình điện hóa, chuẩn bị xây thêm nhà máy sản xuất xe điện ở Hàn Quốc Hyundai Santa Fe bất ngờ giữ vị trí Á quân

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, mà còn có tác động sâu rộng đến đời sống chính trị - kinh tế - xã hội. Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,... cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm 1 lần không thể bỏ lỡ.

Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2022 cũng là sự kiện tâm điểm của xã hội. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại Qatar là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công Việt Nam đã mang tới cơ hội đến Qatar xem World Cup 2022 cho người tiêu dùng Việt Nam.

 Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022
Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022

Cụ thể, từ ngày 15/8 - 15/9/2022, Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022 cùng Hyundai. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar cũng sẽ được Hyundai Motor và Hyundai Thành Công tài trợ.

Đại diện của Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Trải qua đại dịch Covid-19, đi kèm với đó là những cuộc khủng hoảng bán dẫn toàn cầu cũng như xung đột vũ trang quốc tế, doanh số bán hàng của Hyundai đã gặp những khó khăn nhất định. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong nửa cuối năm 2022”.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ tổng đài CSKH 1900.56.1212 hoặc website: https://hyundai.thanhcong.vn/.

IONIQ 5: Khi Hyundai là người tiên phong IONIQ 5: Khi Hyundai là người tiên phong

TTTĐ - Chiếc xe IONIQ 5 đã chứng tỏ rằng với sự nỗ lực không ngừng, một hãng xe sinh sau đẻ muộn như ...

Hyundai Ioniq 7 trang bị công nghệ sạc không dây, ra mắt đầu năm 2023 Hyundai Ioniq 7 trang bị công nghệ sạc không dây, ra mắt đầu năm 2023

TTTĐ - Hyundai Ioniq 7 sẽ ra mắt chính thức ngay đầu năm sau. Mẫu xe đầu bảng của Hyundai được trang bị viên ...

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá khởi điểm 620 triệu VNĐ Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá khởi điểm 620 triệu VNĐ

TTTĐ - Phiên bản Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ 2 và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị ...

Hyundai Thành Công Việt Nam đưa robot Spot về Việt Nam Hyundai Thành Công Việt Nam đưa robot Spot về Việt Nam

TTTĐ - Ngày 18/4, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu phẩm robot Spot Boston Dynamic với mục ...

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm