Tag

Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Accent thứ 85.000

Xe++ 08/07/2022 15:05
aa
TTTĐ - Ngày 8/7, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai (HMC) đã chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai Accent thứ 85.000 tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Ninh Bình.
Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19 Hyundai Thành Công ưu đãi dịch vụ lớn nhất năm Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới Hyundai Thành Công Việt Nam đưa robot Spot về Việt Nam

Accent là mẫu xe đạt doanh số bán hàng tốt nhất của Hyundai Thành Công Việt Nam trong thời gian qua. Trung bình mỗi tháng có đến hơn 2.000 chiếc Accent đến tay người tiêu dùng. Accent cũng xuất sắc vượt lên là mẫu sedan cỡ B có doanh số tốt nhất phân khúc năm 2021 với 19.956 xe bán ra, góp phần vào tổng doanh số 70.518 xe bán ra của thương hiệu Hyundai trong năm.

Hyundai Accent thế hệ hiện tại được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4/2018, phiên bản nâng cấp được giới thiệu vào tháng 12/2020. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng đáng tin cậy ngày càng chiếm được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất xe Accent là một trong những dây chuyền hiện đại bậc nhất trong khu vực, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn ô tô Hyundai với những công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn robot tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Công đoạn này giúp cho Accent nói riêng cũng như các sản phẩm khác được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu.

Chiếc Hyundai Accent thứ 85.000 xuất xưởng tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
Chiếc Hyundai Accent thứ 85.000 xuất xưởng tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Tú - Tổng Giám đốc Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chia sẻ: “Hyundai Accent không chỉ đóng vai trò là mẫu xe chủ lực về doanh số cho HTV, mà còn là lời khẳng định những cam kết của công ty về việc đem đến cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm đẹp về hình thức, tin cậy ở chất lượng, hiện đại ở công nghệ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.

Chiếc xe Accent thứ 85.000 xuất xưởng là phiên bản AT số tự động, được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L cho công suất 100 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp và những trang bị hiện đại cùng những tính năng an toàn cao cấp.

Hiện tại Accent được phân phối 4 phiên bản: 1.4MT Tiêu chuẩn, 1.4MT, 1.4AT Tiêu chuẩn và 1.4AT đặc biệt cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh với giá bán khởi điểm từ 426 triệu đồng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước tại gần 100 đại lý và điểm bán hàng chính hãng trên toàn quốc.

Hyundai Accent trở lại vị trí số 1 xe bán ra của TC MOTOR Hyundai Accent trở lại vị trí số 1 xe bán ra của TC MOTOR

TTTĐ - Lượng xe Hyundai của TC MOTOR bán ra trong tháng 12 tăng trường hơn 20% so với tháng trước đó.

TC Group bán ra 32.119 xe Hyundai trong 5 tháng đầu năm 2022 TC Group bán ra 32.119 xe Hyundai trong 5 tháng đầu năm 2022

TTTĐ - TC Group (Tập đoàn Thành Công) vừa thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 5/2022. Theo đó, tổng doanh số xe ...

TC Group và Hyundai Motor giới thiệu xe điện IONIQ 5 tại Việt Nam TC Group và Hyundai Motor giới thiệu xe điện IONIQ 5 tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 26/4, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Hyundai Motor chính thức giới thiệu sản phẩm xe điện IONIQ 5 với ...

Những thương hiệu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam 5 tháng đầu năm 2022 Những thương hiệu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam 5 tháng đầu năm 2022

TTTĐ - Toyota sở hữu lượng xe bán ra thị trường nhiều nhất 5 tháng đầu năm nay, đồng thời cũng là thương hiệu ...

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm