Tag

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp 09/12/2024 15:08
aa
TTTĐ - Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024 KienlongBank vì miền Bắc thương yêu KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ 2 dự án Basel III & ESG

Thiết lập các tiêu chuẩn ngân hàng số mới

Với định vị về một ngân hàng hiện đại sẵn sàng vươn ra biển lớn, để thích ứng với "khẩu vị" của đa dạng đối tượng khách hàng trong kỷ nguyên số hoá, mới đây, KienlongBank đã cho ra mắt nền tảng Ngân hàng số thế hệ mới X-Digi.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống

X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống. Toàn bộ quá trình từ quản lý, vận hành, kinh doanh và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng đều được tích hợp với các công nghệ số hiện đại như Cloud, A.I., Big data… để mang lại dịch vụ ngân hàng hiệu quả, phù hợp, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong mọi giao dịch.

Với X-Digi, khách hàng không cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của KienlongBank mà vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và thực hiện các tác vụ từ đơn giản như thanh toán không tiền mặt; rút/chuyển tiền; mở tài khoản; mở thẻ bằng mã QR đến phức tạp hơn như ký hợp đồng vay vốn; tư vấn; thanh toán; kết nối thanh toán trực tiếp với các dịch vụ công trực tuyến như nộp lệ phí trước bạ, đăng ký đóng bảo hiểm… hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua tính năng live chat của KienlongBank Support tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ đâu thông qua các “điểm chạm” như ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus hoặc mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth trên toàn quốc.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Chữ “Kiên” trong 4 tuyên ngôn KienlongBank tại Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 khẳng định cam kết về việc chú trọng đến các yếu tố phát triển bền vững trong chiến lược vận hành, phát triển kinh doanh

Việc ra mắt X-Digi vào thời điểm KienlongBank đang hướng đến dấu mốc 30 năm hình thành & phát triển đã cho thấy sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo trong việc hiện thực hoá 4 tuyên ngôn được đưa ra trong Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 gồm Kiên trì tăng trưởng bền vững; Kiên tâm vì khách hàng; Kiên quyết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và Kiên định trong hoạt động quản trị. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số, KienlongBank luôn tập trung nguồn lực để nâng cao năng lực quản trị, phát triển các sản phẩm tài chính bền vững và gia tăng giá trị cho xã hội, cộng đồng.

Kế hoạch “phủ xanh” X-Digi Booth trong năm 2024

Tập trung nâng cao hệ thống công nghệ để đa dạng các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số, là một mảnh ghép quan trọng trong tổng thể nền tảng Ngân hàng số X-Digi, KienlongBank đẩy mạnh triển khai và nhân rộng mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth.

Không cần đến các chi nhánh vật lý; không giới hạn giờ làm việc; không thủ tục, giấy tờ rườm rà, X-Digi Booth được trang bị đầy đủ các chức năng nghiệp vụ mà một phòng giao dịch cần có. Nhờ sự trợ giúp của những công nghệ tân tiến như eKYC; FaceID; xác thực sinh trắc học… nhưng được tối ưu và đơn giản hóa để phù hợp với nhận thức của mọi tầng lớp khách hàng, đã giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng. Qua đó, X-Digi Booth có khả năng thay thế hoàn toàn cho một phòng giao dịch vật lý truyền thống và không cần có sự tham gia vận hành trực tiếp bởi nhân viên.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Các X-Digi Booth đã xuất sắc đạt chứng chỉ quốc tế EMV Level 2 và vượt qua được tiêu chuẩn VCCS, đủ điều kiện tương thích và đảm bảo kết nối an toàn với mạng lưới ATM, POS cũng như các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Bằng việc làm chủ công nghệ lõi của một sản phẩm “Made in Vietnam” do KienlongBank cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển, Ngân hàng có lợi thế vượt trội trong việc tối ưu chi phí sản xuất, rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, hướng tới một chuẩn mực Ngân hàng số đúng nghĩa. Việc tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu cùng khả năng dễ dàng tùy biến hoặc tích hợp từ xa thêm các giải pháp, tính năng mới vào nền tảng X-Digi, giúp KienlongBank có thêm nguồn lực đầu tư vào đổi mới công nghệ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng và phát triển đa dạng sản phẩm tín dụng ngân hàng phù hợp đặc thù tại từng địa phương, khu vực.

Các X-Digi Booth của KienlongBank đang bắt đầu hiện diện rộng khắp tại các tỉnh thành như Kiên Giang, Long An, Trà Vinh… hướng tới mục tiêu triển khai 1.000 Booth trên toàn quốc. Với định hướng đó, các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth của KienlongBank sẽ hiện diện tại tất cả các khu vực công cộng tập trung đông dân cư như bệnh viện, trường học hay các địa điểm giao thông công cộng…

Việc phá vỡ các rào cản sẽ giúp KienlongBank tăng cường khả năng tiếp cận, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính, góp phần duy trì danh hiệu “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” do Tạp chí Kinh tế thế giới bình chọn.

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm