Tag
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà:

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin

Kinh tế 14/11/2018 08:00
aa
TTTĐ - Đón chào tuổi 20 (17/11/1998 - 17/11/2018), Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã vươn mình trở thành công ty lớn nhất Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm đồ inox dân dụng. Tự hào hơn nữa, vào đúng dịp Lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập, Công ty được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng.

Sơn Hà khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà

Bài liên quan

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà góp phần xây dựng nông thôn mới

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Hoàn tất thục tục sở hữu Trường Tuyền: Cú hích lớn cho Sơn Hà

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – Giải pháp xử lý nước thải cho cuộc sống thêm xanh

Niềm tự hào này sẽ trở thành động lực không nhỏ để Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà ra sức cố gắng, thi đua, cống hiến để Sơn Hà trở thành thương hiệu mạnh không chỉ trong phạm vi quốc gia, mà còn vươn tầm quốc tế.

Sẵn sàng hội nhập và tự đứng trên đôi chân mình

Sơn Hà khởi nghiệp vào năm 1998, tiền thân là Công ty TNHH Cơ Kim khí Sơn Hà chuyên sản xuất bồn chứa nước. Đến năm 2009, Sơn Hà chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã SHI.

Trải qua 20 năm, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là tập đoàn có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và quốc tế về các sản phẩm hàng gia dụng và công nghiệp trong lĩnh vực kim khí. Các sản phẩm chủ chốt của Sơn Hà bao gồm: Bồn nước inox Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, bồn nước nhựa Sơn Hà, chậu rửa inox Sơn Hà, ống inox trang trí và công nghiệp, bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà - BK, máy lọc nước R.O…

Đặc biệt, mới đây, sản phẩm được cho là độc đáo, mới lạ vừa ra mắt thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực phải kể đến bồn tự hoại Septic với khả năng xử lý chất thải sinh hoạt thông minh, thân thiện với môi trường.

Trong quá trình trở thành tập đoàn sản xuất inox hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa, đau đáu với việc đa dạng hoá hoạt động đầu tư dựa trên nền tảng sẵn có. Công ty mạnh dạn đầu tư công nghệ (điển hình là công nghệ hàn Plasma và máy móc sản xuất ống thép không gỉ nhập từ Đức, Hàn Quốc, Đài Loan…), đầu tư chi phí nghiên cứu phát triển sản phẩm và đặc biệt là đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Cùng với nâng cao năng lực sản xuất, công ty còn thực hiện chiến lược mở rộng thị trường trong nước, không chỉ tập trung vào khu vực Hà Nội và TP HCM, công ty mở rộng thị trường ra ngoại tỉnh và xuất khẩu.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà luôn được người tiêu dùng tín nhiệm
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà luôn được người tiêu dùng tín nhiệm

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chia sẻ: Sơn Hà phải luôn nỗ lực để giữ vững vị thế của mình, bởi nếu các doanh nghiệp trong nước không chuẩn bị sẵn sàng và tự đứng trên đôi chân của mình thì rất dễ bị mất đi thương hiệu.

Đứng trước những khó khăn đến từ hàng ngoại nhập, Sơn Hà lựa chọn việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, làm tốt dịch vụ hậu mãi… để lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Vì thế, nhiều năm liền Sơn Hà được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, toàn bộ sản phẩm của Sơn Hà đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008.

Là một đơn vị có uy tín vững chắc trong ngành thép không gỉ Việt Nam, Sơn Hà đã xây dựng quan hệ với hàng trăm đối tác nước ngoài tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Ấn Độ, Thái Lan... Sơn Hà đã được Tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín TUV cấp chứng chỉ PED - một chứng chỉ quan trọng giúp Sơn Hà có thể xuất khẩu ống thép không gỉ vào các thị thị trường khắt khe như châu Âu và Mỹ.

Phát triển kinh tế gắn liền với trách nhiệm xã hội

Với nỗ lực không ngừng, Sơn Hà đang phát triển thành tập đoàn không chỉ vững mạnh về kinh tế mà còn chú trọng đến các hoạt động công ích xã hội. Vì thế, Sơn Hà luôn có mặt trong các phong trào về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp và đời sống cán bộ công nhân viên được chăm lo chu đáo.

Mục tiêu của Sơn Hà trong tương lai sẽ vươn mình mạnh mẽ và trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt Nam, để mỗi gia đình Việt đều sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà như: Bồn nước, bình nóng lạnh cho đến thiết bị nhà bếp, nhà tắm, bình lọc nước R.O, bồn tự hoại Septic… Sơn Hà luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, luôn tiên phong áp dụng công nghệ cao, chủ động đổi mới sáng tạo để có những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường.

Kế hoạch mà Sơn Hà đang ấp ủ là sẽ ra đời dòng sản phẩm mới như điều hòa, tủ lạnh… mang thương hiệu Việt với chất lượng phù hợp, giá cả vừa phải để khẳng định vị thế, tiếp tục lộ trình phát triển bền vững trong tương lai.

Mới đây, vào cuối tháng 10/2018, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chính thức nhậm chức Chủ tịch HĐQT Toàn Mỹ sau thương vụ thâu tóm Công ty CP Sản xuất - Kinh doanh Toàn Mỹ thành công. Toàn Mỹ chính thức trở thành công ty con của của Sơn Hà. Việc thâu tóm thành công Toàn Mỹ không chỉ giúp Sơn Hà mở rộng và phát triển thị trường phía Nam, tận dụng lợi thế sẵn có về năng lực sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu của Toàn Mỹ tại thị trường phía Nam, mà còn củng cố vững chắc vị trí “anh cả” trong ngành sản xuất bồn nước inox.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc sau 20 năm lập nghiệp và phát triển thương hiệu, Sơn Hà đã trở thành công ty lớn nhất Việt Nam sản xuất các sản phẩm đồ inox dân dụng như: bồn inox, máy năng lượng mặt trời, chậu rửa inox, thiết bị nhà bếp…

Trải qua 20 năm trực tiếp quản lý, điều hành doanh nghiệp, Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn luôn bày tỏ tin tưởng, với định hướng và những bước đi chắc chắn trong thời gian qua, sự quyết tâm, đồng lòng của ban lãnh đạo và trên tất cả là tinh thần dám nghĩ, dám làm, không ngại gian khó sẽ là nền tảng vững chắc để Sơn Hà từng bước chinh phục thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Với tâm huyết của những người lãnh đạo, cùng sự đồng lòng của cả một tập thể, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đang có những bước tiến dài trên con đường phát triển, xứng tầm một thương hiệu mạnh của quốc gia và tiếp tục sải cánh vươn xa, tìm đến những đỉnh vinh quang mới… để những tháng năm sau tuổi 20 thêm phần rực rỡ!

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Xem thêm