Tag

Khám phá cơ hội nghề nghiệp trong ngành tâm lý học với MDIS

Thế giới 24h 14/09/2021 12:11
aa
TTTĐ - Ngày nay, Tâm lý học đang trở nên phổ biến hơn trong khối ngành Liberal Arts (Giáo dục khai phóng) và Khoa học Xã hội - Nhân văn. Hiểu được sự phức tạp của tinh thần dựa trên quan điểm tâm lý học sẽ là kỹ năng đầy giá trị giúp nhìn thấu hành vi của con người, nắm bắt xu thế, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) đã hợp tác với Đại học Roehampton London cho ra mắt chương trình cử nhân khoa học (danh dự) về khoa học tâm lý và hành vi.
Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ ngày càng tăng cao trong kỷ nguyên kỹ thuật số MDIS cung cấp khóa học thực tiễn về đại dịch cho cử nhân công nghệ sinh học và khoa học y sinh Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo Nghiên cứu tâm lý học sinh, đưa ra giải pháp hiệu quả trong giảng dạy

Trường Tâm lý học MDIS cung cấp các chương trình có chất lượng khác biệt - một lộ trình phát triển hoàn chỉnh từ văn bằng dự bị đại học quốc tế đến bằng cử nhân của Vương quốc Anh về khoa học tâm lý và hành vi. Đại học Roehampton đã được xếp hạng Top 10 trong London Times Good University Guide 2021 và xếp thứ 79 trong bảng xếp hạng Complete University Guide 2022.

Ngôi trường có bề dày lịch sử đầy tự hào kéo dài 180 năm trong ngành giáo dục, xây dựng nên danh tiếng lâu đời về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Chính vì thế, chương trình học này hứa hẹn sẽ cung cấp những kiến thức quan trọng về tâm lý - hành vi cũng như giúp sinh viên có thể nhận thức rõ hơn về con người và môi trường xung quanh.

Khám phá cơ hội nghề nghiệp trong ngành tâm lý học với MDIS

Chương trình giảng dạy đã được thiết kế kỹ lưỡng để cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu của năm phân ngành chính trong Tâm lý học: Nhận thức, lâm sàng, xã hội, phát triển và sinh học.

Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong môi trường lâm sàng, ứng dụng hoặc nghiên cứu nhờ việc đã được trang bị các kỹ năng cần thiết cũng như các sự thấu hiểu sâu sắc về tâm lý học, bao gồm kỹ năng tư duy phản biện và khả năng áp dụng các lý thuyết hay khái niệm tâm lý vào tình huống thực tế.

Trường Tâm lý học MDIS còn giúp tăng cường khả năng học tập và phát triển của sinh viên với sự hợp tác cùng Hiệp hội Tâm lý học Singapore cũng như với các cơ sở vật chất trong khuôn viên trường như phòng khám tư vấn được trang bị đầy đủ hay phòng thí nghiệm tâm lý. Trường đã giành được Giải thưởng Tổ chức Giáo dục tư nhân tốt nhất và Giải thưởng Nhà cung cấp Dịch vụ tiêu chuẩn vàng cho Tâm lý học tại Lễ trao giải Jobs Central Learning Training & Education Development (T.E.D) năm 2017.

Khám phá cơ hội nghề nghiệp trong ngành tâm lý học với MDIS

Tiến sĩ Richard Chua, Hiệu trưởng trường chia sẻ: “Sự hiểu biết về mặt cảm xúc của con người chúng ta rất quan trọng. Việc học lý thuyết có cấu trúc chặt chẽ không chỉ giúp sinh viên có được tư duy chuẩn xác mà còn biết được khung kiến thức cần thiết để có thể giúp đỡ người khác một cách hiệu quả. Đây chính là là khả năng phục hồi về tâm lý và cảm xúc”.

Khi thế giới tiếp tục phải chung sống với những tác động và thay đổi do đại dịch Covid-19 gây ra, các vấn đề về sức khỏe tâm thần do căng thẳng, sợ hãi và lo lắng tiếp tục gia tăng. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hai trong số các vấn đề về sức khỏe tâm thần phổ biến nhất, trầm cảm và lo âu, sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu 1.000 tỷ đô la Mỹ mỗi năm.

WHO tại Việt Nam cũng đang hỗ trợ Bộ Y tế phát triển mô hình lồng ghép sức khỏe tâm thần vào sức khỏe nói chung, tập trung vào tuyến chăm sóc sức khỏe ban đầu. Do đó, trong những năm gần đây, Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn về nhân lực ngành Tâm lý học. Chính vì vậy, chương trình mới được cung cấp bởi MDIS và Đại học Roehampton London chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết của khóa học, vui lòng xem tại đây.

Đọc thêm

Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại Thế giới 24h

Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại

“Mối quan hệ thân thiết gắn kết Cuba và Việt Nam, tình anh em lịch sử không gì có thể phá vỡ do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng tư lệnh Fidel Castro hun đúc và được các thế hệ lãnh đạo và Nhân dân hai nước xây dựng là mối quan hệ mẫu mực, biểu tượng của thời đại, của tình đoàn kết”. Đây là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernández tại buổi tiếp Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Quang Long đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác.
Em bé Sky được chào đón ngay giữa bầu trời Thế giới 24h

Em bé Sky được chào đón ngay giữa bầu trời

TTTĐ - Câu chuyện đặc biệt trên một chuyến bay Vietjet những ngày qua được quan tâm chú ý, trở thành tâm điểm của truyền thông khắp thế giới với hình ảnh cơ trưởng bế một em bé vừa chào đời.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà thăm trụ sở Liên hợp quốc Thế giới 24h

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà thăm trụ sở Liên hợp quốc

TTTĐ - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã đến thăm trụ sở Liên hợp quốc tại New York, sau khi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Mỹ. Chuyến đi khiến cô hiểu biết hơn về những sứ mệnh mình được trao trong nhiệm kì đội vương miện Hoa hậu.
Các hãng vận tải biển phải khai báo thông tin, tránh bị tấn công Thế giới 24h

Các hãng vận tải biển phải khai báo thông tin, tránh bị tấn công

TTTĐ - Các nhà khai thác vận tải biển buộc phải khai báo thông tin để tránh bị tấn công do lực lượng Houthi ở Yemen thực hiện tại Biển Đỏ.
Tàu đổ bộ mặt trăng gặp sự cố kỹ thuật Thế giới 24h

Tàu đổ bộ mặt trăng gặp sự cố kỹ thuật

TTTĐ - Tàu đổ bộ mặt trăng đầu tiên của Mỹ trong hơn 5 thập kỷ qua đã gặp sự cố bất thường sau khi tách khỏi tên lửa. Điều này khiến tàu không thể hướng các tấm pin mặt trời của mình về phía mặt trời.
10 sự kiện nổi bật kinh tế thế giới năm 2023 Thế giới 24h

10 sự kiện nổi bật kinh tế thế giới năm 2023

TTTĐ - 10 sự kiện nổi bật của kinh tế thế giới năm 2023
Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới Thế giới 24h

Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới

Theo Thời báo Hoàn Cầu số ra ngày 12/12, dư luận hai nước đều kỳ vọng chuyến thăm này sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ Trung Quốc-Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới.
Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư Thế giới 24h

Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư

TTTĐ - Bộ Nội vụ Anh đặt mục tiêu trong những năm tới, số lao động nhập cư ròng ít hơn 300.000 người so với số lao động bản địa ra nước ngoài làm việc.
Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023 Thế giới 24h

Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023

TTTĐ - Tạo chí Forbes vừa công bố danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2023.
New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học Thế giới 24h

New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học

TTTĐ - Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon cho biết sẽ cấm việc sử dụng điện thoại di động tại các trường học trong vòng 100 ngày đầu tiên ông nhậm chức, áp dụng chính sách vốn đã được thử nghiệm tại Mỹ, Anh và Pháp.
Xem thêm