Tag

Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung Aeon Mall Huế

Doanh nghiệp 23/09/2024 17:57
aa
TTTĐ - Ý tưởng chủ đạo của Aeon Mall Huế là “dòng chảy văn hóa” với mục tiêu mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế, đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.
Các Trung tâm thương mại thế giới ký kết hợp tác phát triển Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam vừa tổ chức khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, tọa lạc tại số 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP Huế, gồm 4 tầng và 1 tầng hầm, với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000m².

Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận định, việc khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc Trung ương.

Mong rằng, Aeon Mall Huế sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác - nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên - Huế.

“Về phía địa phương, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để TTTM vận hành hiệu quả, an toàn tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế xã hội địa phương”, ông Phan Quý Phương khẳng định.

ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam
Ông Ohno Keiji - Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản chia sẻ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để Aeon Mall Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một trung tâm thương mại được yêu thích trong nhiều năm tới, bằng cách thắt chặt mối quan hệ và gắn kết với cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Tại đây, Aeon Mall Việt Nam thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, nổi bật như: Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, đèn LED và bảng biển, sử dụng hệ thống chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc, sử dụng các thiết bị điều hòa không khí hiệu suất cao...với mục tiêu giảm khoảng 4.500 tấn CO2 mỗi năm.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước
Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước

Ở đây cũng bố trí 8 trạm sạc cho xe ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện, tại khu vực đỗ xe ngoài trời giúp nâng cao sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm: Siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi - giải trí.

Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% tổng số cửa hàng, là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế, hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực mua sắm và phong cách sống mới cho người dân địa phương.

Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại
Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại

Với ý tưởng thiết kế “dòng chảy văn hóa”, mang đến một không gian nơi con người, thiên nhiên và văn hóa cùng kết nối, phát triển một cách nhẹ nhàng. Thiết kế tòa nhà dựa trên các hình ảnh liên tưởng tới quá khứ (truyền thống) với tương lai (Huế hiện đại mới), kết hợp với hình ảnh các kênh và đồi núi kết nối giữa các vùng miền.

Bên trong Aeon Mall Huế , nhiều gian hàng mang nét đặc trưng của vùng đất Cố đô sẽ mang đến cho người dân địa phương và du khách cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới mẻ và thú vị.

Được biết, Aeon Mall Huế đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng của Aeon Mall Việt Nam khi mở rộng hoạt động tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Aeon Mall Việt Nam không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị xã hội, đồng hành cùng địa phương, xây dựng cộng đồng bền vững trong tương lai.

Đoàn Minh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm