Infographic: Tiềm năng phát triển kinh tế nông thôn của Hà Nội
Trong ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội ngày 6/6, Ban tổ chức chọn 10 chủ thể là những đặc sản của Hà Nội, nhằm thúc đẩy chuỗi cung ứng giá trị giữa các chủ thể từ cung ứng đến người tiêu dùng, trong nước với các đơn vị xuất khẩu. Chương trình giúp cho các chủ thể làm quen với kỷ nguyên công nghệ số.
![]() |
Bên cạnh đó, Chương trình nhằm quảng bá, kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản trực tuyến, đồng thời là tháo gỡ khó khăn cho nông dân và các chủ thể sản xuất kinh doanh trong khi nhiều địa bàn đang phải giãn cách xã hội, tạm bị khoanh vùng, cách ly để dập dịch.
Tại chương trình, toàn bộ chủ thể đăng ký tham gia dành tối thiểu 10% doanh thu bán hàng trong thời gian diễn ra sự kiện để ủng hộ Quỹ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội dành hơn 187 tỷ đồng tri ân người có công dịp Quốc khánh 2/9

Những con số ấn tượng sau 3 tháng triển khai Nghị quyết 68-NQ/TW

Hà Nội đón 2,8 triệu lượt khách quốc tế trong tháng 7/2025

8 bài toán lớn về khoa học, công nghệ và chuyển đổi số năm 2025 của Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND TPHCM

Khuyến cáo phòng, chống bệnh thương hàn mùa mưa bão

Tài xế cần lưu ý gì khi lái xe ôtô dưới thời tiết mưa lớn, giông bão?

Dấu mốc mới trong xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh

Hướng dẫn kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư
