Tag

IBM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng về bán lẻ và dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp 08/11/2022 17:15
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được IBM vinh danh ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.
PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin trao 90 suất học bổng tặng tân sinh viên xuất sắc 2022

Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính - ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Tại sự kiện, IBM đã vinh danh PVcomBank ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank
Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank

Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Ông Đặng Tuấn Tú – PGĐ Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – PGĐ Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai
Ông Đặng Tuấn Tú - Phó Giám đốc Khối vận hành và ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Khối khách hàng cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai

"Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”

Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.

PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank ...

Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không?

TTTĐ - PVcomBank đã khéo léo lồng ghép các giá trị truyền thống, nét văn hóa đặc trưng vào từng chi tiết trang trí của ...

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

TTTĐ - Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ ...

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

TTTĐ - PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm