Tag

Học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng thi Câu lạc bộ Văn - Toán

Giáo dục 10/06/2024 19:16
aa
TTTĐ - 20 học sinh của quận Ba Đình, Hà Nội, tham dự Cuộc thi Câu lạc bộ Văn-Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2024 tại tỉnh Thừa Thiên - Huế
8 học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng cuộc thi WICO Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2 Học sinh sẽ được thụ hưởng những giá trị tốt nhất

Trong số đó, nhiều em đã xuất sắc đoạt giải, gồm 4 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc, 7 huy chương Đồng và 2 giải Triển vọng. Học sinh trường THCS Giảng Võ vinh dự đóng góp 4 giải, trong đó có 1 huy chương Vàng.

Học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng thi Câu lạc bộ Văn - Toán
Học sinh trường THCS Giảng Võ đạt thành tích cao tại cuộc thi

Cô giáo Bùi Thị Thanh Hương, giáo viên chủ nhiệm lớp 9A1, trường THCS Giảng Võ cho biết: Ở bộ môn Ngữ văn, trường có 4 học sinh lớp 9A1 đoạt giải cao. Đó là học sinh Văn Hà Hương giành huy chương Vàng; Dương Kiều Anh giành huy chương Bạc; Đỗ Bảo Quyên và Nguyễn Đăng Huy giành huy chương Đồng.

Đây là năm đầu 5 học sinh của trường tham gia cuộc thi ở bộ môn Ngữ văn, có 4 em đoạt giải. Có được kết quả đáng tự hào này là nhờ Ban Giám hiệu Trường THCS Giảng Võ luôn quan tâm chỉ đạo kịp thời và hiệu quả.

Học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng thi Câu lạc bộ Văn - Toán

20 học sinh của quận Ba Đình, Hà Nội tham dự Cuộc thi Câu lạc bộ Văn - Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2024 tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

Ngay từ lớp 6, nhà trường đã thành lập các câu lạc bộ học sinh yêu thích bộ môn, trong đó có bộ môn Ngữ văn nhằm bồi dưỡng lòng đam mê với môn học, tạo ra sân chơi lành mạnh giúp các em vừa được tích lũy, nâng cao tri thức, vừa được học tập với nhiều phương pháp mới. Vì vậy, khi tham gia cuộc thi, học sinh không bị bỡ ngỡ, đã thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của mình.

Các em không chỉ phát huy hết khả năng của mình trong phần thi cá nhân mà còn chủ động, tích cực khi tham gia phần thi đồng đội như: Thi tiếp sức, thi du lịch Văn - Toán.

“Những học sinh đoạt giải đều có lòng yêu thích, đam mê với bộ môn Ngữ văn; có ý thức cao trong việc học tập; không ngừng trau dồi kiến thức qua các bài học.

Không chỉ vậy, hàng năm, các em tham gia các kỳ thi Olympic bộ môn Ngữ văn do Phòng GD&ĐT quận Ba Đình tổ chức và đều đoạt giải cao. Thành tích đạt được là kết quả xứng đáng trong quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng học tập của học sinh”, cô giáo Bùi Thị Thanh Hương chia sẻ .

Đọc thêm

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Đến thời điểm hiện tại, Đắk Lắk đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; các công việc còn lại đang thực hiện theo lộ trình Bộ GD&ĐT đề ra bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia Giáo dục

Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia

TTTĐ - Chiều nay (26/6), hơn 90.000 sĩ tử TP HCM đã bắt đầu làm thủ tục để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/6.
Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize Giáo dục

Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize

TTTĐ - Là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ trực tuyến hàng đầu trên thị trường giáo dục, Eternity Academy đã chủ động hợp tác với các đối tác tài chính uy tín để mang lại lợi ích tối ưu cho người học. Các đối tác đó có thể kể đến là Rootopia, Payoo và các ngân hàng lớn tại Việt Nam…
Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Sáng 26/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà - Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT thành phố năm 2024 đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi, đồng thời động viên cán bộ làm thi tại điểm thi Trường THCS Lê Ngọc Hân (quận Hai Bà Trưng) và Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).
Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - 14h chiều 26/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật Giáo dục

"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật

TTTĐ - Sáng 26/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, các thông tin đang lan truyền trên mạng về việc “lộ đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024” là sai sự thật.
Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G” Giáo dục

Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G”

TTTĐ - 14h ngày 26/6, cùng với thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp Giáo dục

Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp

TTTĐ - Đến ngày 26/6, 5 điểm thi trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội Giáo dục

Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho trường THCS Nam Từ Liêm, Xuân Phương, Hà Nội nhằm tạo cho các em học sinh nơi đây có không gian, điều kiện nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, giúp các em sẵn sàng làm chủ tương lai.
Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn Giáo dục

Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn

TTTĐ - Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm học 2024 - 2025. Theo đó mức điểm dao động từ 28 - 37,25 điểm.
Xem thêm