Tag

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên

Giáo dục 18/06/2024 16:24
aa
TTTĐ - Chương trình học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3000” được ELSA Corp, SunUni Academy cùng nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín đồng hành sẽ trao 3.000 suất cho học sinh, sinh viên, người đi làm, góp phần tăng cường năng lực tiếng Anh, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức mới.
Trao học bổng hỗ trợ học sinh hơn 30 tỉnh, thành Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao học bổng 3,6 tỷ đồng tới HS-SV vượt khó Khởi động Home Love 2024, Home Credit trao học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế

Chiều 18/6, ELSA Corp, Công ty Cổ phần Anh ngữ quốc tế SunUni Academy cùng các đối tác đã công bố triển khai Chương trình học bổng E – International.

Tham dự chương trình có ông Will Polese, Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn Cầu của ELSA Corp; bà Thư Nguyễn, Giám đốc kinh doanh ELSA tại Đông Nam Á; ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global, CEO Công ty cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy; ông Bùi Tiến Đạt, Tổng Giám đốc Tập đoàn SunUni Global; bà Phan Hoa Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SunUni Global; ông Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng các đối tác, nhà tài trợ uy tín của chương trình.

3.000 suất học bổng tiếng Anh, hỗ trợ 50%-70% học phí

Phát biểu tại sự kiện, ông Will Polese, Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn Cầu, ELSA Corp đánh giá cao sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và khả năng sáng tạo của thế hệ trẻ Việt Nam, lực lượng được trông đợi nhiều nhất trong quá trình thúc đẩy đất nước tiếp tục phát triển và bứt phá. Theo ông Will Polese, để phát huy được những tố chất và năng lực đó, trước hết, những người trẻ phải làm chủ được tiếng Anh. Vì vậy, ELSA đóng vai trò là đơn vị tài trợ chính và hỗ trợ học thuật của học bổng E-International Scholarship.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Ông Will Polese, Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn Cầu của ELSA Corp

ELSA sở hữu sản phẩm ELSA Speak, ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Ứng dụng này sẽ được tặng kèm miễn phí cho các học viên khi đăng ký tham gia chương trình học bổng E-International để có thể tối ưu thời lượng thực hành nghe - nói ngoài giờ trên lớp.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Ông Will Polese, Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn Cầu của ELSA Corp và ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy công bố trao 3000 suất học bổng tiếng Anh cho các bạn trẻ.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy chia sẻ: “SunUni Academy đào tạo trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát. SunUni Academy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các chương trình đào tạo IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả, nổi bật với mô hình 4 nhân tố kèm 1 học viên, áp dụng phương pháp giảng dạy KAIZEN hiện đại, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo của ELSA.

Từ đó tới nay, hàng chục ngàn người được đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Cùng với đó là ngày càng nhiều chương trình thiện nguyện được SunUni Academy triển khai. Chúng tôi hy vọng, chương trình học bổng E-International sẽ lan tỏa rộng rãi tới toàn bộ học sinh, sinh viên, có thu nhập chưa cao, góp phần nâng cao khả năng tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam”.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy phát biểu

Mô hình “4-1” có gì hay?

Chia sẻ thêm, ông Nguyễn Tiến Nam nhấn mạnh, Chương trình học bổng E-International được nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín đồng hành với thông điệp Sức mạnh 3000” sẽ trao 3.000 suất học bổng, hỗ trợ từ 50% - 70% học phí, giúp các bạn trẻ tiếp cận với môi trường học tập tiếng Anh trực tuyến chuyên nghiệp và hiện đại. Qua đó, chương trình hướng tới mục tiêu chung là góp phần tăng cường năng lực tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức mới, phát huy tối đa năng lực bản thân và đóng góp tích cực cho sự phát triển của quốc gia trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Các đại biểu tham dự sự kiện

Đối tượng của học bổng E-International bao gồm: Học sinh, sinh viên, người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Chương trình sẽ đào tạo IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả, với đội ngũ 4 nhân tố (giảng viên, chủ nhiệm lớp, hội đồng chuyên môn, tư vấn viên giáo dục) kèm 1 học viên, phương pháp giảng dạy hiện đại và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo,... để hỗ trợ tối ưu cho quá trình học tập của học viên.

Điểm đáng lưu ý là: Chương trình có ứng dụng nền tảng E-Learning ưu việt; lớp học trực tuyến sĩ số nhỏ (tối đa 8 học viên); tích hợp ứng dụng công nghệ AI vào chương trình học (ứng dụng luyện nói ELSA Speak được tặng kèm miễn phí giúp học viên gia tăng thời lượng thực hành ngoài giờ); 100% giáo viên bản ngữ trình độ cao, đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh; đội ngũ giáo viên chủ nhiệm tận tâm, trình độ IELTS từ 6.5+, hội đồng chuyên môn là những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục, kiểm soát chất lượng từng buổi học…

Trao 3 ngôi nhà nhân ái cho học sinh vùng cao

Không chỉ góp phần nâng cao kiến thức cho người trẻ, Chương trình học bổng E-International còn hỗ trợ kinh phí xây 3 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao, thông qua Báo Tuổi Trẻ Thủ đô, nhằm mang đến nơi ở an toàn và ấm áp cho các em học sinh nghèo ở vùng cao, giúp các em có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global và Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn công bố Chương trình học bổng E-International và hỗ trợ kinh phí xây 3 nhà nhân ái

Bên cạnh đó, Chương trình cũng tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án công nghệ vì môi trường và phát triển bền vững (BlockTree), góp phần cải thiện môi trường sống và tạo ra một tương lai xanh hơn, bền vững hơn; tài trợ 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Phát biểu tại chương trình, nhà báo Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ, trong những năm qua, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện tại các khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ với tinh thần “Hà Nội vì cả nước”. Những chương trình được Báo thực hiện ở vùng cao như xây sân chơi, sân bóng, trao dụng cụ học tập, xây nhà, trao học bổng… cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã phần nào chia sẻ, khuyến khích và tạo động lực cho các em vượt qua hoàn cảnh, nuôi dưỡng ước mơ và tiếp tục đến trường.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Nhà báo Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô tri ân các đơn vị, đối tác đồng hành

Tri ân các đơn vị đối tác đồng hành cùng Báo Tuổi trẻ Thủ đô, nhà báo Ngô Vương Tuấn chia sẻ thêm: “Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục các chương trình này ở Hà Giang, Yên Bái, Quảng Ngãi… Sự đồng hành này của ElSA, SunUni Academy và các đơn vị tài trợ khác sẽ góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, gắn kết và giúp đỡ lẫn nhau để xây dựng một cộng đồng đoàn kết, nhân văn và giàu tình yêu thương hơn”.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị cùng tổ chức tọa đàm “AI có thể thay thế con người trong việc dạy và học tiếng Anh”. Tại đây, các diễn giả, chuyên gia, khách mời tham dự chương trình đã chia sẻ về tác dụng của ứng dụng AI trong việc học và làm việc, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các học sinh, sinh viên cùng các thầy cô giáo, phụ huynh tham dự.

Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên
Trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả tham dự đã trao đổi tại tọa đàm

Đọc thêm

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Đến thời điểm hiện tại, Đắk Lắk đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; các công việc còn lại đang thực hiện theo lộ trình Bộ GD&ĐT đề ra bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia Giáo dục

Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia

TTTĐ - Chiều nay (26/6), hơn 90.000 sĩ tử TP HCM đã bắt đầu làm thủ tục để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/6.
Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize Giáo dục

Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize

TTTĐ - Là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ trực tuyến hàng đầu trên thị trường giáo dục, Eternity Academy đã chủ động hợp tác với các đối tác tài chính uy tín để mang lại lợi ích tối ưu cho người học. Các đối tác đó có thể kể đến là Rootopia, Payoo và các ngân hàng lớn tại Việt Nam…
Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Sáng 26/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà - Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT thành phố năm 2024 đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi, đồng thời động viên cán bộ làm thi tại điểm thi Trường THCS Lê Ngọc Hân (quận Hai Bà Trưng) và Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).
Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - 14h chiều 26/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật Giáo dục

"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật

TTTĐ - Sáng 26/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, các thông tin đang lan truyền trên mạng về việc “lộ đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024” là sai sự thật.
Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G” Giáo dục

Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G”

TTTĐ - 14h ngày 26/6, cùng với thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp Giáo dục

Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp

TTTĐ - Đến ngày 26/6, 5 điểm thi trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội Giáo dục

Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho trường THCS Nam Từ Liêm, Xuân Phương, Hà Nội nhằm tạo cho các em học sinh nơi đây có không gian, điều kiện nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, giúp các em sẵn sàng làm chủ tương lai.
Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn Giáo dục

Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn

TTTĐ - Nhiều trường THPT chuyên tại TP Hồ Chí Minh vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm học 2024 - 2025. Theo đó mức điểm dao động từ 28 - 37,25 điểm.
Xem thêm