Tag

HEINEKEN toàn cầu chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp 10/04/2020 17:25
aa
TTTĐ - HEINEKEN toàn cầu công bố các biện pháp ứng phó đã và đang được tập đoàn thực hiện kể từ khi đại dịch Covid-19 mới bùng phát, nhằm đảm bảo sức khỏe và việc làm của nhân viên, cũng như cộng đồng địa phương nơi tập đoàn có công ty hoạt động. Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu cũng công bố việc đóng góp ủng hộ tổ chức Hội Chữ thập đỏ quốc tế (Red Cross) nhằm hỗ trợ nhóm yếu thế nhất từ đại dịch này.

HEINEKEN toàn cầu chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19

HEINEKEN Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Bài liên quan

HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

HEINEKEN mang "mùa xuân ấm áp” đến tặng các gia đình khó khăn

Hà Nội: Xử lý nghiêm các vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19

Hà Nội phấn đấu đạt tăng trưởng cao hơn cả nước 1,3%

MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận hơn 10,5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

“Chúng tôi luôn quan tâm và hướng về những bệnh nhân của đại dịch Covid-19, cũng như những người ở tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chăm sóc cho họ và thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đại dịch Covid-19 đặt ra một tình thế chưa từng có tiền lệ, trong bối cảnh đó, HEINEKEN toàn cầu đã và đang ứng phó theo các nguyên tắc sau kể từ khi dịch bệnh mới bùng phát: Thứ nhất, sức khỏe, an toàn và sự tin tưởng của nhân viên là điều tối quan trọng. Thứ hai, nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ các nhãn hàng, bao gồm việc hỗ trợ duy trì hoạt động kinh doanh của các khách hàng và nhà cung cấp của mình.

Hơn nữa, chúng tôi hỗ trợ cộng đồng địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch này, thông qua những chương trình phù hợp với đặc thù của mỗi khu vực,” ông Jean-François van Boxmeer, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn HEINEKEN, cho biết.

Những cam kết của HEINEKEN

Đối với nhân viên, vì sức khỏe và sự an toàn, tập đoàn triển khai thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tất cả nhân viên, dù làm việc tại bộ phận sản xuất hay phân phối, tiêu thụ, đều tuân thủ chặt chẽ việc thực hành vệ sinh cá nhân và cách ly xã hội; đồng thời hỗ trợ đảm bảo an toàn khi làm việc. Không những thế, trong nỗ lực duy trì công ăn việc làm cho nhân viên, HEINEKEN toàn cầu cam kết cho tới hết năm 2020 sẽ không cơ cấu cắt giảm lao động vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Với các đối tác kinh doanh, HEINEKEN toàn cầu đang đẩy mạnh thực hiện các chương trình hỗ trợ các đối tác kinh doanh thuộc kênh tiêu dùng tại quán, trên tất cả các thị trường, ở tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

Đối với các nhà cung cấp, HEINEKEN toàn cầu cam kết thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn và sẽ hỗ trợ thời hạn thanh toán sớm hơn đối với các nhà cung cấp có quy mô vừa và nhỏ đang chịu thiệt hại kinh tế nặng nề nhất do dịch bệnh.

Đối với cộng đồng địa phương, HEINEKEN toàn cầu đang triển khai hàng loạt các chương trình phù hợp với đặc thù tại mỗi quốc gia, nhằm hỗ trợ những người trên tuyến đầu của cuộc chiến chống Covid-19. Điển hình là những chương trình ủng hộ nước và đồ uống không cồn, dung dịch sát khuẩn tay và đóng góp ủng hộ bằng tiền mặt cho các cơ sở y tế đang trực tiếp phòng, chống dịch.

Các hoạt động chung tay chống đại dịch Covid-19 của HEINEKEN toàn cầu
Các hoạt động chung tay chống đại dịch Covid-19 của HEINEKEN toàn cầu

Hơn nữa, HEINEKEN tin rằng tại thời điểm này, các tổ chức nhân đạo quốc tế cần được hỗ trợ kịp thời. Hưởng ứng lời kêu gọi viện trợ quốc tế được đưa ra vào ngày 26/3, HEINEKEN toàn cầu đã ủng hộ 15 triệu Euro để hỗ trợ hoạt động cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC) dành cho nhóm yếu thế nhất từ đại dịch Covid-19, đặc biệt là ở khu vực Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ - La tinh.

Ông Jean-François van Boxmeer, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn HEINEKEN, chia sẻ: “Trong hơn 100 năm qua, Hội Chữ thập đỏ quốc tế đã làm việc không ngừng nghỉ để bảo vệ sự sống của bao người trên toàn thế giới. Hơn bao giờ hết, chúng tôi mong muốn được góp sức vào công việc đầy ý nghĩa của họ nhằm hỗ trợ nhóm yếu thế nhất chống chọi với đại dịch Covid-19”.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm