Tag

Hát đúng hit “Anh nhà ở đâu thế” của Amee, Tam Triều Dâng đem 10 triệu đồng về cho đồng đội

Văn hóa 21/05/2021 13:36
aa
TTTĐ - Tuần này, "Thứ 5 vui nhộn" chào đón 4 người chơi “lầy lội”: Nguyễn Đình Vũ, Thư Lê, Chí Thiện và Tam Triều Dâng. Trong đó, nhờ hát chuẩn không cần chỉnh bài hit của Amee, đội nữ diễn viên “100 ngày bên em” thắng đậm.
Ca sĩ Amee ra MV nói về những chàng trai "mãi không chịu lớn"

"Thứ 5 vui nhộn" tuần này có sự góp mặt của 2 đội: nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ – diễn viên Thư Lê và ca sĩ Chí Thiện – diễn viên Tam Triều Dâng. Vừa hội ngộ trên sân khấu, Chí Thiện đã dành cho Nguyễn Đình Vũ cái bắt tay “hơi quạu”.

Chí Thiện và Tam Triều Dâng (từ phải qua)
Chí Thiện và Tam Triều Dâng (từ phải qua)

Giải thích cho MC Quốc Bảo, Chí Thiện nói: “Anh có mua bài của Vũ rất là nhiều rồi, những bài đó trong khoảng thời gian Vũ bán anh là hit luôn. Thời gian gần đây anh kêu Vũ gửi bài cho anh nữa, mà thấy nó lo làm youtube quá, chơi gameshow nhiều quá quên gửi cho anh luôn rồi”.

Nguyễn Đình Vũ và Thư Lê
Nguyễn Đình Vũ và Thư Lê

Giọng ca “Cứ thế mong chờ” liền “phản dame” rằng sợ Chí Thiện lại có hit rồi quên mình khiến mọi người cười được mùa. Buổi chào đầu vui nhộn giúp không khí trường quay thêm sôi động.

Vòng đầu tiên, các người chơi phải quay vòi voi 5 lần, vượt chướng ngại vật để nhấn chuông giành quyền trả lời câu hỏi. Đến đây, khán giả được “chiêm ngưỡng” những pha “lầy lội”, trầy trật giữ chân đối thủ, chơi xấu để nhấn chuông giành quyền trả lời. Không những thế, ở câu hỏi số 10, Nguyễn Đình Vũ còn “lấy thịt đè người” khiến Chí Thiện và Tam Triều Dâng “ná thở”.

Các đội chơi hết mình mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả
Các đội chơi hết mình mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả

Tuy nhiên, khi Thư Lê chạm được chiếc chuông quý hiếm thì vẫn không trả lời được câu hỏi “Giấy quỳ tím tác dụng với axit ra màu xanh hay màu tím?”. Lúc này, nữ diễn viên “100 ngày bên em” được quyền đưa ra đáp án và trả lời đúng là “màu đỏ”. Tại vòng 1, điểm số nghiêng về đội Chí Thiện – Tam Triều Dâng với 30 điểm, đội còn lại được 20 điểm.

Hát đúng hit “Anh nhà ở đâu thế” của Amee, Tam Triều Dâng đem 10 triệu đồng về cho đồng đội

Trò chơi tiếp theo ở vòng "Thách thức" là đá cầu vào rổ. Để tăng độ khó, chiếc rổ được gắn trên mũ bảo hiểm mà người chơi phải đội vào. Sau màn “đấu giá” gay cấn, đội Thư Lê cược 15 quả, đội Chí Thiện cược 13 quả.

Hát đúng hit “Anh nhà ở đâu thế” của Amee, Tam Triều Dâng đem 10 triệu đồng về cho đồng đội

Màn thi đấu giữa 2 đội khiến người xem dở khóc dở cười. Nổi bật là Nguyễn Đình Vũ – “chân đá” thiện xạ, bách phát bách trúng khiến ai cũng “trầm trồ”. Còn lại, Thư Lê và Tam Triều Dâng chân đá một đằng thì cầu bay một nẻo. Sau 3 phút vận động sôi nổi, cả 2 đội đều không đạt được mục tiêu nên không ghi thêm điểm.

Tam Triều Dâng (bên phải) trổ tài ca hát
Tam Triều Dâng (bên phải) trổ tài ca hát

Ở vòng "Về đích", người xem được dịp chiêm ngưỡng giọng ca của các người chơi. Trong trò chơi “hát đúng” này, Nguyễn Đình Vũ và Tam Triều Dâng là hai người chơi duy nhất dành được điểm về cho đội mình.

Nếu Nguyễn Đình Vũ điền đúng trọn vẹn bài “Hongkong1” thì Tam Triều Dâng cũng xuất sắc hát đúng hit của Amee “Anh nhà ở đâu thế?” đầy dễ thương.

Đội của Tam Triều Dâng giành giải Nhất
Đội của Tam Triều Dâng giành giải Nhất

Kết thúc tập 17, đội của “Hoàng tử lai” Chí Thiện chiến thắng được 10 triệu đồng, đội còn lại được 6 triệu đồng.

"Thứ 5 vui nhộn" phát sóng vào lúc 19h15, thứ năm hằng tuần trên kênh THVL1.

Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng Chí Thiện tiết lộ diễn viên Tường Vi mỗi lần nhận cát xê là đi sắm vàng để dành lấy chồng
Chí Thiện hào hứng “thử thách” các thí sinh của Mầm Chồi Lá “Vườn ươm tài năng nhí” Chí Thiện hào hứng “thử thách” các thí sinh của Mầm Chồi Lá “Vườn ươm tài năng nhí”
Chí Thiện, Don Nguyễn, Kỳ Phương cùng đào tạo tài năng nhí Chí Thiện, Don Nguyễn, Kỳ Phương cùng đào tạo tài năng nhí

Đọc thêm

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Xem thêm