Tag

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022

Nhịp sống trẻ 24/06/2022 05:50
aa
TTTĐ - Tối 15/6 vừa qua, top 12 thí sinh xuất sắc nhất của "Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2022" chính thức bước vào vòng thi thứ hai trong chuỗi sự kiện bên lề của cuộc thi - vòng thi Hoa khôi Tài năng. Với những tiết mục được dàn dựng công phu, các thí sinh đã khẳng định được sự tự tin, tài năng, nét duyên dáng và sức hút riêng biệt của nữ sinh Ngoại thương.
Đại học Ngoại thương: Thêm 3 chương trình đào tạo mới thích ứng với nền kinh tế số Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại thương có tân Bí thư
Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Phương Nhung tỏa sáng với tiết mục “Chạm tới rực rỡ"

Việc trở thành thành viên của CLB Văn hoá ngoại giao Ngoại thương - EACC đã giúp cô nàng Phương Nhung trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng để có thể tự tin đứng trên sân khấu. Nhờ đó, cô nàng đã hoàn thành tốt phần thi và mang tới khán phòng sự tỏa sáng với khí chất riêng của bản thân mình thông qua tiết mục “Chạm tới rực rỡ".

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Thuỳ Dương mang với tiết mục “Giấc mơ" được dàn dựng vô cùng công phu

Thí sinh Phạm Thuỳ Dương mang tới khán giả tiết mục “Giấc mơ" được dàn dựng vô cùng công phu. Với Thuỳ Dương, việc từng tham gia cuộc thi “Học sinh Thanh lịch - Tài năng - Giỏi giang” ngay từ khi còn học cấp 3 là một lợi thế và kinh nghiệm ấy đã giúp cô nàng có thể trình diễn với phong thái đầy tự tin. Thuỳ Dương cũng rất khéo léo khi đưa những thế mạnh của mình vào trong phần thi, từ múa đương đại, nhảy hiện đại cho tới chơi đàn đã dẫn dắt khán giả tới những bất ngờ khác nhau.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Đào Thị Minh Phương tự tin làm chủ sân khấu với bài hát "Cô đôi thượng ngàn"

Là cựu Phó ban MC của Câu lạc bộ MC và Thời trang Đại học Ngoại thương (MFC FTU) và người mẫu cho nhiều bộ ảnh, Đào Thị Minh Phương tự tin làm chủ sân khấu với bài hát "Cô đôi Thượng Ngàn". Qua tiết mục đầy màu sắc dân tộc, Minh Phương không chỉ thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, tài năng của bản thân mà còn mong muốn lan tỏa nét đẹp tâm linh của dân tộc ngàn đời.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Tiết mục “Lời ru đất mẹ” của thí sinh Nguyễn Lê Mai

Nụ cười rạng rỡ đầy tự tin trước khán giả xuất phát từ chính kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong Câu lạc bộ MC và Thời Trang Đại học Ngoại thương của Nguyễn Lê Mai. Thông qua tiết mục “Lời ru đất mẹ”, cô nàng mong muốn gửi tới khán giả bức chân dung người phụ nữ Việt Nam - hiền dịu, giản dị, chịu thương chịu khó và tiềm ẩn một sức sống mãnh liệt, quật cường.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Thanh Hoài mang tới khán giả tiết mục kịch “Người lính cứu hoả"

Thanh Hoài không chỉ sở hữu thành tích học tập khủng với GPA xuất sắc 3.77/4.0 mà còn là một cô gái vô cùng tài năng. Lấy cảm hứng từ trải nghiệm của chính bản thân khi từng được cứu khỏi đám cháy bởi một nữ lính cứu hoả, Thanh Hoài mang tới cho khán giả tiết mục kịch “Người lính cứu hoả" với mong muốn bày tỏ niềm trân trọng đối với sự hy sinh thầm lặng trong nghề của những người lính cứu hoả.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Bầu không khí thanh tao và tinh khiết tới từ tiết mục múa “Hương sen tỏa sắc" của thí sinh Phạm Bảo Ngọc

Tiết mục múa “Hương sen tỏa sắc" được trình bày bởi Phạm Bảo Ngọc mang tới một bầu không khí thanh tao và tinh khiết. Cô nàng Trưởng ban Đối ngoại CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai trường Đại học Ngoại thương đã tự tin trình diễn những nét múa uyển chuyển và gửi gắm thông điệp giàu ý nghĩa thông qua phần thi của mình: “Giống như hoa sen, chúng ta cũng có thể vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời để rồi tự tin tỏa sáng và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân”.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Hương Giang với tiết mục hát nhảy Mashup Money và Bangbang vô cùng tự tin

Không chỉ sở hữu thành tích học tập gây ấn tượng - điểm GPA tuyệt đối 4.0/4.0, Hương Giang còn có rất nhiều tài lẻ. Thông qua tiết mục hát nhảy Mashup "Money và Bangbang" cùng sự cá tính, tự tin trong từng bước nhảy, Hương Giang gửi gắm tới khán giả thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Shine your way no matter they say - Hãy luôn tỏa sáng theo thước đo của riêng mình và không bao giờ để người khác ngăn bước bạn trở thành phiên bản rực rỡ nhất của bản thân".

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Hà Anh tái hiện hình ảnh đầy hào hùng và vẻ vang của lịch sử với tiết mục múa độc lập “Biết ơn Võ Thị Sáu”

Hà Anh - cô nàng từng đạt tổng điểm 28,7 khối D thi THPT quốc gia có niềm yêu thích đặc biệt với Văn học và Lịch sử. Chính tình yêu lịch sử nước nhà đã thôi thúc Hà Anh tái hiện hình ảnh chị Võ Thị Sáu trong quá khứ đầy hào hùng và vẻ vang. Tiết mục múa độc lập “Biết ơn Võ Thị Sáu” của Hà Anh là một tác phẩm bày tỏ lòng biết ơn với người con gái đất đỏ huyền thoại.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Thảo Linh mang tới một tiết mục đặc biệt được kết hợp giữa hai thể loại là múa đương đại và yoga flow với tiết mục mang tên“Young and Beautiful”

Chuẩn bị cho vòng thi Hoa khôi Tài năng, Thảo Linh mang tới một tiết mục đặc biệt được kết hợp giữa hai thể loại là múa đương đại và yoga flow - “Young and Beautiful”. Đã từng có kinh nghiệm đảm nhiệm vai trò người mẫu trong CLB MC và Thời trang Đại học Ngoại thương, các động tác uyển chuyển, dẻo dai tôn lên vóc dáng mảnh mai dường như không làm khó được cô nàng trong suốt quá trình thể hiện phần thi.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
“Hot TikToker” Trần Hà Linh mang đến buổi thi không khí mới mẻ với phần trình diễn yoga flow trên nền nhạc "Woman in love" đầy tình cảm

Cô nàng “hot tiktoker” Trần Hà Linh đã mang đến buổi thi không khí mới mẻ với phần trình diễn yoga flow trên nền nhạc "Woman in love" tình cảm, nhẹ nhàng nhưng cũng thật da diết và cuốn hút. Là một người được nhiều bạn trẻ yêu mến trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng luôn nỗ lực truyền tải và lan tỏa lối sống tích cực tới mọi người. Đó cũng là lý do vì sao Hà Linh lựa chọn yoga flow cho vòng thi này với mong muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sức khỏe, vẻ đẹp và tình yêu.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Phan Ngọc Khánh gửi gắm lời tự sự trong từng nốt nhạc với tiết mục piano “Firework”

Tiết mục Piano “Firework” chính là lời tự sự được gửi gắm trong từng nốt nhạc của Phan Ngọc Khánh - cô nàng Phó Chủ tịch CLB MC và Thời trang trường Đại học Ngoại thương với thông điệp: “Hãy không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và sẵn sàng đấu tranh cho lý tưởng của mình”.

Hấp dẫn phần thi tài năng của top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2022
Đào Hiền Thục Anh Tiết với tiết mục múa đặc biệt “Cô Đôi Thượng Ngàn”

Tiết mục múa “Cô đôi Thượng Ngàn” là phần thi vô cùng đặc biệt đến từ Đào Hiền Thục Anh. Cô nàng đang nhận được sự quan tâm của mọi người với vai diễn “em gái mưa” trong bộ phim “Hương vị tình thân" gần đây. Tiết mục của Thục Anh một lần nữa khẳng định và tôn vinh nét đẹp văn hoá hát Chầu Văn.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Xem thêm