Tag

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019

Nhịp sống trẻ 08/05/2022 07:18
aa
TTTĐ - Được biết đến như "cái nôi của hoa hậu" Việt Nam, trường Đại học Ngoại thương có một cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho sinh viên trong trường, là bước đệm đầu tiên trong hành trình “chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc của các nàng hậu mang tên “Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm”. Các thí sinh bước ra từ Duyên dáng Ngoại thương không chỉ mang những vẻ đẹp rất riêng mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, xứng đáng được gọi tên mỗi khi nhắc tới cụm từ “con nhà người ta".
“Sinh viên 5 tốt” trường Đại học Ngoại thương lấy danh hiệu làm động lực Đại học Ngoại thương: Thêm 3 chương trình đào tạo mới thích ứng với nền kinh tế số

Nguyễn Hà My - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019

Sinh năm 1999 tại Hà Nội, Nguyễn Hà My từng xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019. Gây thương nhớ với gương mặt "lai tây" nhưng điều khiến người ta nhớ về Hà My hơn cả chính là thành tích học tập "khủng" và sự năng động đúng chất "con gái Ngoại thương".

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019
Nguyễn Hà My - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019

Khởi đầu cho những dấu mốc đáng nhớ tại ngôi trường Ngoại thương, năm 2017, Hà My xuất sắc trở thành sinh viên chuyên ngành Thương mại quốc tế với điểm thi Đại học ấn tượng (29 điểm), trong đó môn Hóa học đạt điểm tối đa.

Trong suốt 4 năm theo học tại Ngoại thương, Hà My đã không ngừng nỗ lực trau dồi và hoàn thiện bản thân. năm 2022 cô nàng trở thành cử nhân với tấm bằng loại Giỏi và có cơ hội làm việc tại Vinfast, một công ty thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam – Vingroup.

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019

Nói về hành trình học tập của mình tại Đại học Ngoại thương, Hà My tiết lộ rằng từ năm nhất đại học, cô đã tham gia vào câu lạc bộ MC và thời trang. Được bạn bè động viên, cô gái 23 tuổi quyết định ghi danh và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Duyên dáng ngoại thương 2019. Ngôi vị hoa khôi của cuộc thi đã trở thành động lực để Hà My tiếp tục thử sức và lọt vào top 35 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phùng Trang Linh - Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2019

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười khả ái và khả năng năng ứng xử thuyết phục, Trang Linh đã xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019. Bước ra từ Duyên dáng Ngoại thương, 9x đến từ Thái Nguyên đã không ngừng tìm kiếm cơ hội để lan tỏa và khẳng định vẻ đẹp người con gái Ngoại thương: "Xinh đẹp - Duyên dáng - Năng động".

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019
Phùng Trang Linh - Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2019

Xuất phát điểm là một học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Thái Nguyên, từng đạt Huy chương Vàng cấp quốc gia cuộc thi OSE và IELTS 8.0, Trang Linh đã lấy đó làm bước đệm, từng bước tham gia vào các tổ chức, môi trường sử dụng Tiếng Anh như thành viên tổ chức sinh viên toàn cầu AIESEC; Trở thành đại sứ thanh niên của Liên Hợp Quốc; Đại biểu Diễn đàn quốc tế hóa giáo dục lần thứ 5 (FIHE 2021)...

Trong khoảng đầu năm 2022, cô nàng xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á tham quan học tập tại các trụ sở Liên Hợp Quốc và cũng là đại diện duy nhất tham gia phát biểu tại Diễn đàn Khu vực ASEAN về Giải trừ quân bị.

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019

Chia sẻ về cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, cô nàng cho biết: "Đây là bước ngoặt đầu tiên và quan trọng trong cuộc đời của mình. Cuộc thi đã giúp mình gạt bỏ những hoài nghi của mọi người, của bản thân về giới hạn chính mình".

Hậu Như - Top 12 Duyên dáng Ngoại thương 2019

Bước ra từ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019, Hậu Như - một cô nàng tràn đầy năng lượng đã nỗ lực tìm kiếm những cơ hội phát triển bản thân.

Hậu Như sở hữu hàng loạt thành tích học tập đáng nể, trong đó có Huy chương Vàng Ngày hội Khoa Học Thái Lan 2018; Học bổng 75% Solbridge International School of Business Hàn Quốc; Học bổng tình nguyện giáo dục Hyundai Jump School; Giải Nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia 2018. Bên cạnh đó, Hậu Như từng là một trong 16 học sinh của đoàn Việt Nam tham dự Hội thi khoa học kĩ thuật quốc tế 2018 (Intel ISEF 2018) tại Mỹ.

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019
Hậu Như - cô nàng genZ có nụ cười toả nắng và lối sống tích cực

Không chỉ sở hữu thành tích học tập cực khủng, Hậu Như còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa để đem lại những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Với điểm thi 8.0 Ielts, cô nàng vinh dự trở thành cộng tác viên chương trình Ielts Face-off - chương trình talkshow về tiếng Anh do đài truyền hình VTV sản xuất. Bên cạnh đó, Hậu Như còn là là chủ nhân của kênh TikTok với hơn 24.400 người theo dõi.

Những cô nàng “con nhà người ta” đến từ Duyên dáng Ngoại thương 2019
Thành tích top 12 Duyên dáng Ngoại thương có lẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong những lần tham gia các hoạt động ngoại khóa của 10X.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Xem thêm