Tag

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Doanh nghiệp 06/09/2021 18:02
aa
TTTĐ - Ngày 6/9, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung – “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”.
Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance và Gene Solutions Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số, đầu tư chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận Huy hiệu TP HCM Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Với nhiều quyền lợi vượt trội, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu, sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi.

Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị bệnh/thương tật tại các bệnh viện trên toàn cầu (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn), đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Được xem là phiên bản nâng cấp của sản phẩm “Hanwha Life – Sức khỏe là vàng”, "Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu" hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, quyền lợi vượt trội.

Chương trình bảo hiểm đa dạng có 5 lựa chọn: Cơ bản, nâng cao, ưu việt, toàn diện, hoàn hảo, với mức chi trả chi phí y tế thực tế tối đa lên đến 1,5 tỷ đồng mỗi năm.

Khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản. Đặc biệt, sản phẩm bao gồm các quyền lợi chi trả trong các trường hợp lọc thận, điều trị ung thư, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, vật lý trị liệu hay cấy ghép nội tạng…

Độ tuổi tham gia rộng từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi với Phí bảo hiểm hợp lý.

Khách hàng được chấp thuận chi trả chi phí y tế thực tế khi thăm khám và điều trị trên phạm vi toàn cầu (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn); Bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám trong và ngoài nước liên kết cùng Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc-Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Trước những biến động lớn của cuộc sống đang diễn ra, chúng tôi thấy được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính dự phòng cho những trường hợp rủi ro của người Việt đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ.

Nhu cầu này thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến để nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm phù hợp, đặc biệt là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm có thể đồng hành cùng họ trong mọi giai đoạn cuộc đời.

Với thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha và mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tự tin sản phẩm mới sẽ mang đến quyền lợi cạnh tranh và vượt trội, giúp các khách hàng an tâm vui sống và chủ động cho mọi tình huống”.

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mọi giai đoạn cuộc đời và là nền tảng của một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Chăm sóc sức khỏe dài hạn bằng các dịch vụ y tế đạt chất lượng quốc tế là nhu cầu của tất cả mọi người.

Chính vì vậy, với sản phẩm "Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu, Hanwha Life Việt Nam tin tưởng rằng đây sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, chi phí phù hợp, từ đó an tâm tận hưởng cuộc sống.

Với phương châm cung cấp các giải pháp và hoạt động hướng đến khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường. Tất cả các sản phẩm này đều được người tiêu dùng ghi nhận, đánh giá cao về quyền lợi và tính linh hoạt trên thị trường bảo hiểm.

Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện
TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên
Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”
Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm