Tag

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Doanh nghiệp 06/09/2021 18:02
aa
TTTĐ - Ngày 6/9, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung – “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”.
Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance và Gene Solutions Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số, đầu tư chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận Huy hiệu TP HCM Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Với nhiều quyền lợi vượt trội, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu, sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi.

Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị bệnh/thương tật tại các bệnh viện trên toàn cầu (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn), đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Được xem là phiên bản nâng cấp của sản phẩm “Hanwha Life – Sức khỏe là vàng”, "Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu" hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, quyền lợi vượt trội.

Chương trình bảo hiểm đa dạng có 5 lựa chọn: Cơ bản, nâng cao, ưu việt, toàn diện, hoàn hảo, với mức chi trả chi phí y tế thực tế tối đa lên đến 1,5 tỷ đồng mỗi năm.

Khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản. Đặc biệt, sản phẩm bao gồm các quyền lợi chi trả trong các trường hợp lọc thận, điều trị ung thư, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, vật lý trị liệu hay cấy ghép nội tạng…

Độ tuổi tham gia rộng từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi với Phí bảo hiểm hợp lý.

Khách hàng được chấp thuận chi trả chi phí y tế thực tế khi thăm khám và điều trị trên phạm vi toàn cầu (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn); Bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám trong và ngoài nước liên kết cùng Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc-Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Trước những biến động lớn của cuộc sống đang diễn ra, chúng tôi thấy được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính dự phòng cho những trường hợp rủi ro của người Việt đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ.

Nhu cầu này thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến để nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm phù hợp, đặc biệt là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm có thể đồng hành cùng họ trong mọi giai đoạn cuộc đời.

Với thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha và mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tự tin sản phẩm mới sẽ mang đến quyền lợi cạnh tranh và vượt trội, giúp các khách hàng an tâm vui sống và chủ động cho mọi tình huống”.

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mọi giai đoạn cuộc đời và là nền tảng của một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Chăm sóc sức khỏe dài hạn bằng các dịch vụ y tế đạt chất lượng quốc tế là nhu cầu của tất cả mọi người.

Chính vì vậy, với sản phẩm "Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu, Hanwha Life Việt Nam tin tưởng rằng đây sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, chi phí phù hợp, từ đó an tâm tận hưởng cuộc sống.

Với phương châm cung cấp các giải pháp và hoạt động hướng đến khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường. Tất cả các sản phẩm này đều được người tiêu dùng ghi nhận, đánh giá cao về quyền lợi và tính linh hoạt trên thị trường bảo hiểm.

Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện
TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên
Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”
Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Nhật Trường

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm