Tag

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

Doanh nghiệp 26/06/2024 10:04
aa
TTTĐ - Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín - giá trị thật trong lòng khách hàng.
VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền
Phú Đông Group kiến tạo những dự án giá trị thật dành cho người trẻ.
Phú Đông Group kiến tạo những dự án giá trị thật dành cho người trẻ

Từ ở thực đến tiện ích thực theo chuẩn riêng

Tập trung vào phân khúc ở thực, trong đó tiên phong và kiên định làm nhà cho người trẻ, tất cả dự án đều có chung đặc điểm giá bán tốt nhưng tiện ích vượt trội hơn tầm giá.

Ví dụ căn hộ Phú Đông SkyOne, HL Phú Đông, Phú Đông Premier giá bình dân nhưng tiện ích tương đương phân khúc B+. Phú Đông Sky Garden giá tầm trung nhưng chất lượng chuẩn cao cấp.

“Người mua nhà của công ty đại đa số là người trẻ mua nhà lần đầu để an cư. Chúng tôi rất thấu hiểu tâm lý chờ đợi, hy vọng, mong ngóng ngôi nhà từng ngày.

Đặt mình vào khách hàng, chúng tôi cảm thấy cần có trách nhiệm và nỗ lực để tạo ra sản phẩm mà khi sử dụng, phải thiết thực, thoải mái, bền vững…”, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Phú Đông Group chia sẻ.

Chỉ xét về câu chuyện tiện ích, tất cả dự án mang thương hiệu Phú Đông đều cập nhật nhanh nhất không gian sống thiết thực cho người trẻ hiện đại gồm hồ bơi, Jacuzzi, khu ẩm thực, khu BBQ, bar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, shophouse…

Buổi sáng đưa con đi học ngay dưới nhà không phải đi xa; buổi chiều tan ca đi siêu thị dưới khối đế chuẩn bị bữa ăn nhanh gọn; buổi tối đã có hồ bơi, gym, spa, yoga, công viên ngay nội khu để vận động thư giãn.

Không dừng lại ở tiêu chuẩn chung, với mục tiêu nâng cấp chất lượng cuộc sống cho cư dân doanh nghiệp không ngừng nỗ lực tạo nên nét đặc trưng riêng.

Đơn cử, cũng là hồ bơi song chuỗi dự án Phú Đông Premier, Phú Đông Sky Garden, Phú Đông SkyOne nâng cấp lên hồ bơi nước ấm. Được lắp đặt hệ thống máy gia nhiệt tùy chỉnh nhiệt độ kết hợp làm sạch theo phương pháp điện phân muối + Ozone hiện đại, hồ bơi nước ấm có chi phí đầu tư và vận hành cao hơn nhiều so với hồ bơi thông thường.

Đổi lại, cư dân được đảm bảo về sức khỏe khi bơi lội trong làn nước tinh khiết cả ban ngày và buổi tối mà không cần lo ngại về độ lạnh của nước.

Xuất phát từ thống kê 80% khách mua là người trẻ, sắp có con hoặc đang có con trong độ tuổi mầm non, từ đây, Phú Đông Group thành lập hệ thống trường mầm non Phú Đông Lotus.

Trường sẽ có mặt ở tất cả các dự án do thương hiệu phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu và người dân trong khu vực. Riêng con em của cư dân được hỗ trợ nhiều ưu đãi.

Phú Đông Lotus phát triển theo mô hình chất lượng cao kiểu mẫu trong khu vực. Ngoài chương trình giáo dục tiêu chuẩn từ bộ giáo dục, trường còn áp dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh Jolly Phonics của Anh Quốc, đã có hơn 100 quốc gia sử dụng. Trường cũng chú trọng các chương trình năng khiếu cho trẻ theo mô hình trường quốc tế.

“Việc đưa trường mầm non chất lượng cao theo quy chuẩn trường quốc tế ngay dưới khu căn hộ là giải pháp vô cùng thiết thực, giải đáp được trăn trở và trúng tâm lý của tôi cũng như các bậc phụ huynh có con nhỏ”, chị Phương Thanh (29 tuổi) cho biết.

Gần đây nhất phải kể đến việc hoàn thiện và sắp đưa vào sử dụng tiện ích trên tầng thượng tại khu căn hộ Phú Đông Sky Garden. Doanh nghiệp đã tăng thêm nhiều tỷ đồng đầu tư dàn thiết bị và tiện ích trên khu vực tầng thượng tạo thành những khu vườn trên không, nơi vui chơi, giải trí, tận hưởng của cư dân.

Trên thực tế, chi phí đầu tư và vận hành rất cao song cư dân được gia tăng thêm tiện ích và nâng cấp dự án theo đúng chuẩn cao cấp.

Tiện ích “khu vườn trên không” tại Phú Đông Sky Garden.
Tiện ích “khu vườn trên không” tại Phú Đông Sky Garden

Quan tâm đến cảm xúc và trải nghiệm của người sử dụng cuối

Xuất thân từ doanh nghiệp hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ doanh nghiệp luôn chọn được vật liệu tốt nhất so với giá thành. Trong quá trình thi công, Phú Đông sàng trả phí cao hơn để có được vật liệu tối ưu mang vào căn hộ. Nhờ đó, chất lượng bàn giao luôn tốt hơn mong đợi của khách hàng.

Chất lượng bàn giao các dự án của Phú Đông Group luôn làm hài lòng cư dân.
Chất lượng bàn giao các dự án của Phú Đông Group luôn làm hài lòng cư dân

Điều này đã được hàng ngàn cư dân Phú Đông Premier kiểm chứng. Theo đó, khi bàn giao dự án này, nhiều chủ nhân đã ngạc nhiên khi chủ đầu tư mạnh tay nâng cấp vật liệu bàn giao cao hơn so với cam kết.

Cụ thể, hệ thống bếp được nâng cấp thành thương hiệu Hafele, đổi cửa chính từ gỗ MDF sang cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa phòng là cửa nhựa ABS gia tăng độ bền, thang máy được trang bị thêm hệ thống khử khuẩn.

Đang trong giai đoạn đón khách hàng đã mua tới kiểm chứng trước thềm bàn giao, dự án Phú Đông Sky Garden khiến cư dân vỡ òa vì chất lượng vượt trội hơn so với phối cảnh.

“Cảm nhận ban đầu là hành lang, thang máy rộng rãi, sang trọng như khách sạn. Trên căn hộ, mọi thiết bị và xây dựng đều rất tỉ mỉ. Thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler, nâng cấp bếp hồng ngoại lên bếp từ Hafele”, anh Nghiêm Minh Đức (35 tuổi) chia sẻ tại buổi trải nghiệm căn hộ.

Một điểm rất đặc biệt, tại sảnh đón, Phú Đông Group đã nâng cấp lên theo tiêu chuẩn và thiết kế của khách sạn 5 sao để chào đón cư dân về nhà như những thượng khách.

Trên thị trường, nhiều dự án cho tới khi nhận nhà, sinh sống, cư dân mới “tá hỏa” vì sự ngột ngạt làm giảm đi chất lượng sống. Nói “không” với những căn hộ bí bách, doanh nghiệp luôn tuân thủ theo nguyên tắc: Ngôi nhà phải có nhiều mặt thoáng, các phòng đều có cửa sổ để đón gió tươi, ban công và logia phải tách biệt để đảm bảo mỹ quan.

Kiên trì theo tiêu chuẩn này, đến nay, những căn hộ có không gian thông thoáng, gió lộng quanh năm đã trở thành phong cách thiết kế đặc trưng của Phú Đông

Những căn hộ thiết kế 2 mặt thoáng riêng biệt đủ ánh sáng, gió lộng quanh năm.
Những căn hộ thiết kế 2 mặt thoáng riêng biệt đủ ánh sáng, gió lộng quanh năm

Với chiến lược đồng hành lâu dài cũng như xây dựng cộng đồng dân cư văn minh theo tiêu chuẩn công ty, chủ đầu tư là người trực tiếp đứng ra quản lý vận hành. Theo đó, tiến độ thực hiện pháp lý để ra sổ cho cư dân được thúc đẩy nhanh chóng với 100% căn hộ bàn giao có sổ, chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

Nhiều chương trình kết nối cư dân đã được chủ đầu tư phối hợp cùng các Ban Quản trị thực hiện sôi nổi như ngày hội gia đình, tổ chức đêm hội trăng rằm, thi bơi lội dành cho thiếu nhi, ngày hội chạy bộ, giải bóng đá…

Đây cũng là lý do các dự án của doanh nghiệp luôn được bình chọn là khu dân cư kiểu mẫu, top dự án an cư lạc nghiệp hàng đầu Bình Dương.

Cứ thế, từng chi tiết nhỏ trong đời sống hàng ngày được công ty góp nhặt để rồi thiết kế lên những công trình giàu cảm xúc và đúng giá trị với người ở thực. Gần một thập kỷ nỗ lực và kiên định theo chiến lược ấy giúp công ty củng cố và gia tăng niềm tin, chỉ số tín nhiệm với khách hàng.

Đọc thêm

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Doanh nghiệp

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.
Xem thêm