Tag

Hành trình chinh phục đỉnh cao danh giá Monde Selection của các dòng bia Sabeco

Doanh nghiệp 26/11/2021 14:53
aa
TTTĐ - Cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.
Trung ương Đoàn cùng SABECO trao 3 tỷ đồng tới 600 hộ kinh doanh TP HCM SABECO gây quỹ hỗ trợ tiểu thương TP HCM vượt lên đại dịch CEO Sabeco: Không có áp lực thì không có kim cương “Tiếp sức Việt Nam” - SABECO tiếp nguồn sức mạnh tới lực lượng tuyến đầu

Giải thưởng được mệnh danh là Oscar của hàng tiêu dùng, đồ uống

Monde Selection Award là giải thưởng danh giá toàn cầu dành cho các mặt hàng tiêu dùng trong đó có đồ uống. Mỗi năm, hơn 3.000 thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới được gửi về Viện Chất lượng Quốc tế Monde Selection để kiểm định.

Trong giới chuyên môn, Monde Selection được xem như bảo chứng vàng cho chất lượng và uy tín thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ được các nhóm chuyên gia độc lập phân tích, đánh giá kiểm định trên 25 khía cạnh khác nhau liên quan tới: Bao bì, hương vị, độ ngon, kết cấu... và quy trình sản xuất như: ISO, GMP, HACCP.

Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực
Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực

Năm 2021, cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.

Hào khí như rồng, chinh phục đỉnh cao

Bia Saigon Special là cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Không cầu kỳ mỹ miều, thương hiệu bia này chinh phục người uống bởi chính hương vị lúa mạch nguyên bản.

100% sản phẩm được làm từ lúa mạch mùa xuân mang tới dòng bia thượng hạng. Vượt qua mùa đông khắc nghiệt, từng hạt lúa mạch chắt chiu chất dinh dưỡng từ lòng đất tạo nên giọt bia vàng óng như mật, đậm đà mà vẫn thanh mát, nồng nàn nhưng không ngán.

Lúa mạch mùa xuân thường có giá thành cao nên rất ít thương hiệu trên thị trường chế biến từ 100% loại nguyên liệu này. Hầu hết sản phẩm sẽ được pha trộn với ngũ cốc cùng hoa cỏ khác nhằm tạo mùi thơm. Chính nhờ giữ được vẻ đẹp thuần túy của lúa mạch mà Bia Saigon Special đã để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia trong hội đồng Monde Selection.

Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021
Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021

Nồng độ cồn vừa phải, vị đắng dịu nhẹ, diện mạo mang đậm hào khí Việt Nam cũng giúp Saigon Special “giành chiến thắng” trong lòng người tiêu dùng nội địa. Bao bì mang tinh thần hào sảng vươn tới thành công với biểu tượng rồng vàng bay lên, vừa thể hiện được khí chất Đông A vừa ẩn dụ cho bản sắc thương hiệu.

Có thể nói, Saigon Special kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu truyền thống, quy trình sản xuất hiện đại đồng thời thể hiện khí chất dân tộc dưới “lớp áo” mới mẻ sáng tạo. Do vậy, sản phẩm này đã tự hào đại diện Việt Nam chinh phục đỉnh cao Gold Award Monde 2021 giữa hàng ngàn bạn bè quốc tế.

Mang truyền thống vươn mình ra thế giới

Saigon Export là dòng bia với công thức nguyên bản được biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam yêu thích từ 1875. Từng giọt tinh túy kết hợp giữa malt đại mạch, ngũ cốc và hoa bia chứa đựng trong bao bì mang sắc đỏ đặc trưng, đại diện cho tiếng nói dân tộc vươn mình ra thế giới.

Giải Bạc tại Monde Selection là minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của dòng bia truyền thống Việt Nam hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu trên năm châu bốn bể.

Tinh hoa 3 trong 1

Thương hiệu 333 đã không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ yêu thích thức uống có cồn nào tại “sân nhà”. Dòng bia này là thành quả sau sự chắt chiu tinh túy từ hoa bia Hallertau thuộc vùng Bavaria nước Đức, kế thừa công thức trăm năm của Pháp và được nâng niu ấp ủ dưới đôi bàn tay các nghệ nhân Việt Nam.

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm
Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm, đem lại cảm giác say mê và thăng hoa. Dòng bia này đã chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trước đó, Bia lon 333 cũng từng giành Huy chương Bạc hạng mục International Style International Beer Cup 2019 (IBC)

Thành công đến từ Tâm và Tầm

Sabeco luôn tâm niệm phát huy tinh hoa nghệ thuật làm bia truyền thống của Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến sản phẩm tốt nhất. Mỗi nguyên liệu đầu vào đều được chọn lọc kỹ càng như đại mạch (malt), hoa Houblon, nấm men đều nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu ở Châu Âu, Úc và Mỹ.

Sabeco còn tự tin vượt qua các kiểm định khắt khe của hội đồng Monde Selection nhờ vào quy trình sản xuất đạt chuẩn, tuân thủ tuyệt đối Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000; Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất - HACCP; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000; Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn ISO 17025 và Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001.

Tâm huyết và tầm nhìn chiến lược dài hạn của Sabeco chính là chìa khóa giúp thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc

TTTĐ - Với một bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn trăm năm, thương hiệu Sabeco với những nhãn bia truyền ...

Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa

TTTĐ - Không chỉ quen thuộc với các sản phẩm truyền thống, uy tín, chất lượng cao, nhận được sự tin cậy và ủng ...

An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, đặc biệt tại TP HCM ...

Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2021, Sabeco - chủ thương hiệu Bia Sài Gòn đã chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 ...

Nguyên Pháp

Đọc thêm

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện Doanh nghiệp

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

TTTĐ - Ngày 2/7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn Doanh nghiệp

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

TTTĐ - Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS), Công ty Cổ phần KITA Invest đã chi gần 800 tỷ đồng để mua lại toàn bộ phần còn lại của ba lô trái phiếu được phát hành năm 2020 vào ngày 18/6/2025, qua đó chính thức tất toán toàn bộ các lô trái phiếu này.
Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo Doanh nghiệp

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

TTTĐ - Thông báo biến động số dư bằng âm thanh qua app ngân hàng, phân tách nguồn thu từ nhiều cửa hàng, thực hiện phân tích tăng trưởng kinh doanh qua biểu đồ, Shop Thịnh Vượng của VPBank là công cụ tài chính đột phá, giúp hộ kinh doanh tăng trưởng bền vững.
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái Lan – một sáng kiến tiêu biểu đang được triển khai tại Thái Lan, đã được chứng minh hiệu quả trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Xem thêm