Hà Nội cử 200 giáo viên đạt điểm IELTS sang Úc bồi dưỡng phương pháp học tập
Theo đó, UBND TP Hà Nội giao sở GD&ĐT tổ chức 10 lớp bồi dưỡng ngắn hạn tại nước ngoài trong năm nay theo chương trình “Bồi dưỡng nâng cao phương pháp dạy học, công nghệ thông tin ở nước ngoài cho giáo viên đạt điểm IELTS từ cao xuống thấp”.
Nội dung của các lớp này là bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy (gồm 4 chuyên đề bồi dưỡng, nâng cao ứng dụng công nghệ trong giảng dạy các kỹ năng đọc, viết, nghe, nói). Các học viên sẽ có 14 ngày bồi dưỡng tại Trường Đại học Western Sydney, Úc, ngay trong tháng 12 này.
Cụ thể, sẽ có 10 lớp, mỗi lớp 20 học viên; 2 công chức sở GD&ĐT làm công tác quản lý. Đa số học viên là nữ, người trẻ nhất sinh năm 1998, người nhiều tuổi nhất sinh năm 1969.
Sau khi hoàn thành khóa bồi dưỡng, học viên có trách nhiệm trở lại cơ quan công tác và báo cáo Sở GD&ĐT về kết quả học tập chậm nhất 15 ngày sau khi về nước.
![]() |
Ảnh minh họa |
Kinh phí tổ chức cho đợt bồi dưỡng này trích từ nguồn dành cho đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đã được UBND TP Hà Nội giao Sở GD&ĐT.
UBND TP Hà Nội cũng giao Giám đốc Sở GD&ĐT thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm phê duyệt dự toán chi tiết và quyết toán kinh phí tổ chức các lớp; sử dụng kinh phí đúng nội dung, mức chi, chính sách, chế độ và quy định của luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hiện hành.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Ngọn lửa yêu nghề đưa cô giáo U50 chinh phục trí tuệ nhân tạo

Hỗ trợ nghiệp vụ cho công chức cấp xã phụ trách giáo dục

Trao giải Cuộc thi viết "Sống đẹp - Sống xanh"

Đề nghị giao Sở GD&ĐT chủ trì tuyển dụng, thuyên chuyển giáo viên

Năm học mới, Hà Nội tăng thêm 43 trường học, 60.000 học sinh

Dạy học 2 buổi/ngày - tiểu học, THCS sẵn sàng, THPT khó thực hiện

Xác định đúng người tài - Tiền đề thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Nâng cao thể trạng trẻ em qua chăm sóc dinh dưỡng 1.000 ngày đầu đời

Chuẩn bị đường truyền kết nối lễ khai giảng đến tất cả trường học
