Hà Nội chuẩn bị khai trương 3 tuyến buýt điện số 05, 39 và 47
Xây dựng hình ảnh lái xe buýt Thủ đô chuyên nghiệp, thân thiện |
![]() |
Theo đó, tuyến buýt số 05 (Mai Động - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội)
Điểm đầu cuối:
- Đầu A: Mai Động (Bãi đỗ xe Đền Lừ)
- Đầu B: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.
Tuyến 05 có cự ly 20,65 km với 09 xe hoạt động, thực hiện 92 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 20-25-30 phút/lượt tuỳ từng thời điểm trong ngày.
![]() |
Tuyến buýt số 39 (Công viên Nghĩa Đô - Mai Động)
Điểm đầu cuối:
- Đầu A: Công viên Nghĩa Đô
- Đầu B: Mai Động (Bãi đỗ xe Đền Lừ)
Tuyến 39 có cự ly 25,4 km, với 14 xe hoạt động, thực hiện 126 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 15-20 phút/lượt.
![]() |
Tuyến buýt số 47 (gồm 47A (Long Biên - Bát Tràng) và 47B (Đại học Kinh tế quốc dân - Kiêu Kỵ))
Điểm đầu cuối 47A:
- Đầu A: Long Biên (Đường dành riêng cho xe buýt - đoạn từ Yên Phụ đến dốc Hàng Than)
- Đầu B: Bát Tràng (Điểm đỗ xe buýt - cách cổng chợ gốm Bát Tràng 100m)
Tuyến có cự ly 17,5 km, với 06 xe hoạt động, thực hiện 96 lượt xe/ngày; giãn cách chạy xe 20-25 phút/lượt.
Điểm đầu cuối 47B:
- Đầu A: Đại học Kinh tế quốc dân
- Đầu B: Kiêu Kỵ (Điểm đỗ xe buýt - trước cổng cụm sản xuất làng nghề tập trung)
Tuyến có cự ly 29,75 km, với 09 xe hoạt động, thực hiện 92 lượt/ngày; giãn cách chạy xe 20-25 phút/lượt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đề xuất phân cấp cho xã, phường quản lý công viên, vườn hoa

Phân định rõ nhiệm vụ quản lý công viên ở chính quyền hai cấp

Hà Nội đảm bảo cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng

Thực hiện sửa chữa trụ sở của 126 đơn vị hành chính mới

Hà Nội nỗ lực cải tạo công viên, "hồi sinh" những không gian xanh

Trung tâm thể thao Bắc Quảng Nam tiếp tục hư hỏng, xuống cấp

Quảng Nam: Công ty Nguyên Thịnh Phát gửi "tâm thư" đến tiểu thương

Hải Phòng - Hải Dương hợp nhất: Mở rộng không gian phát triển, phát huy nguồn lực địa phương

Nếu dừng Luật Đấu thầu, Luật Quy hoạch sẽ hỗn loạn
