Tag

GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm

Điện ảnh - Âm nhạc 05/04/2024 10:00
aa
TTTĐ - Tối 4/4, sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine" của GREY D được hé lộ nhiều hơn về phần âm nhạc thông qua Teaser Audio.
Vẻ đẹp riêng giữa hàng loạt ca khúc xuân 2024 Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện ca khúc tặng fans hâm mộ Thi sáng tác ca khúc, biểu trưng Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội

Đặc biệt, đoạn Teaser Audio này không phát hành trên kênh “chính chủ” mà lại do Linh Ngọc Đàm - nữ diễn viên chính sẽ đóng cặp cùng GREY D trong MV đăng tải đầu tiên.

Không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, Linh Ngọc Đàm còn khiêu vũ cực tình cùng GREY D trong không gian đầy mộng mơ, lãng mạn.

GREY D và Linh Ngọc Đàm trong ca khúc mới chuẩn bị trình làng
GREY D và Linh Ngọc Đàm trong ca khúc mới chuẩn bị trình làng

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của “nàng thơ” Linh Ngọc Đàm, GREY D cũng đăng tải một đoạn Teaser Audio sau 2 tiếng. Đoạn Teaser Audio này không có sự xuất hiện của Linh Ngọc Đàm mà chỉ bao gồm những hình ảnh GREY D dạo bước giữa đường phố Nhật Bản.

Được GREY D “nhá hàng” từ trước, "nhạt - fine" tựa như phần tiếp nối cho bản hit "đưa em về nhà" nhưng nam ca sĩ đã xác nhận đây là phiên bản "đưa em về nhà… ai nấy về".

Không phải lần đầu tiên GREY D “chơi chữ” khi đặt tựa đề cho các ca khúc, nhưng cái tên "nhạt - fine" vừa thể hiện sự “nhạt phai” trong cách phát âm, và “nhạt” nhưng vẫn “fine” (ổn) đủ gây ấn tượng với người hâm mộ trong những ngày vừa qua.

Phần lời hát trong Teaser Audio đậm chất tự sự, diễn tả câu chuyện về một tình yêu khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm: “Dù mọi chuyện ngày qua có đúng hay sai thì tình yêu chúng ta cũng đã nhạt phai”.

GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm

Bên cạnh Teaser Audio, GREY D và Linh Ngọc Đàm còn liên tục úp mở về sản phẩm mới thông qua chuỗi poster đa dạng về phong cách.

Từ tạo hình cực ngầu của GREY D và Linh Ngọc Đàm khi ngồi trong một quán bar đến sự trong trẻo, nhẹ nhàng lúc cả hai ở bên nhau và cả khoảnh khắc nắm tay nhau ngọt ngào giữa khung cảnh cổ tích.

Lần đầu tiên kết hợp của Linh Ngọc Đàm và GREY D không khỏi khiến khán giả mong đợi bởi visual hút mắt từ “nhà trai” đến “nhà gái”, cùng loạt hình ảnh được đầu tư chỉn chu, chất lượng.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho màn trở lại của GREY D và mong chờ MV "nhạt - fine" giữa GREY D và Linh Ngọc Đàm.

Các “fan ruột” của GREY D còn tinh ý nhận ra mối liên kết thú vị giữa poster MV debut "vaicaunoicokhiennguoithaydoi" và MV "nhạt - fine" chính là dù nữ chính đã thay đổi nhưng GREY D vẫn ôm cây đàn ghi-ta thay vì ôm cô gái: “Chàng trai chung thủy nhất. Qua 1 năm anh vẫn cứ là ai ôm anh thì ôm, còn anh ôm cây đàn”.

GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm

Sản phẩm "nhạt - fine" còn nhận được sự yêu thích bởi mang cảm hứng và màu sắc theo hơi hướng Nhật Bản. Trên các phiên bản poster của "nhạt - fine" cũng có thêm dòng tựa đề bằng tiếng Nhật.

Trước đó, GREY D cũng chính thức chia sẻ thông tin sẽ lên đường đến Nhật Bản để tham dự Triển lãm “Tiffany Wonder” của thương hiệu đình đám Tiffany & Co. vào ngày 10 - 11/4 tại Tokyo. GREY D là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Tiffany & Co. mời đến sự kiện đặc biệt này.

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Xem thêm