Tag

GrabMart triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí”

Doanh nghiệp 11/08/2020 06:00
aa
TTTĐ - Ngày 11/8, Grab Việt Nam triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Với chương trình này, ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống.
2254 grab 01
GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống

Hiện tại, chương trình đang được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart và sẽ tiếp tục mở rộng ra các đối tác khác trong thời gian tới.

Cụ thể, các yêu cầu đổi hàng sẽ được giải quyết trong vòng 24h (không bao gồm thứ Bảy và Chủ nhật. Để các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh đáp ứng điều khoản và điều kiện được nêu thông qua widget GrabMart “bao tươi” - Đổi hàng tại đây trên màn hình chính của ứng dụng Grab.

Cũng từ hôm nay, Grab chính thức triển khai GrabMart tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch Covid-19, đồng thời nâng cao cơ hội gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, cũng như nâng cao cơ hội gia tăng doanh thu cho đối tác kinh doanh.

Song song đó, Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.

Nhận thức được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng về dịch vụ trực tuyến dưới tác động của dịch Covid-19, chúng tôi đang tích cực tối ưu hóa và đổi mới sáng tạo, ra mắt những giải pháp và sáng kiến mới với ưu tiên hàng đầu là an toàn vệ sinh, tiếp nối sứ mệnh Grab vì cộng đồng.

Thông qua chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” và triển khai GrabMart tại Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng người dùng có thể an tâm mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, chia sẻ.

2257 image001
GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch

“Các sản phẩm của Big C hiện đã có mặt trên GrabMart. Big C luôn đảm bảo các thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Cùng với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, Big C rất vinh hạnh đồng hành cùng GrabMart cung cấp hàng tươi giá tốt với chương trình "Giao nhanh 1h" và 100% Tươi ngon, đổi miễn phí" - bà Phan Hải Hòa, Giám đốc Vận hành Big C miền Nam cho biết thêm.

Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, GrabMart dần trở thành dịch vụ quen thuộc, được đông đảo người dùng và đối tác đón nhận.

Hiện tại, GrabMart duy trì tốc độ tăng trưởng theo tuần (tính theo %) ổn định ở mức hai con số nhờ mạng lưới đối tác kinh doanh liên tục được mở rộng, cùng với ưu thế về lực lượng đối tác tài xế đông đảo. Lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 10 lần, tính vào thời điểm cuối tháng 7/2020, so với cuối tháng 4/2020.

Số lượng đối tác trên GrabMart tăng hơn 10 lần, so thời điểm đầu tháng 8/2020 và cuối tháng 4/2020.

Mạng lưới đối tác kinh doanh của GrabMart hiện bao gồm hầu hết các chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn, ví dụ như: Hệ thống siêu thị Big C tại khu vực miền Nam và miền Bắc, chuỗi hệ thống cửa hàng trực thuộc Saigon Coop (CoopFood, CoopXtra, Cheers), hệ thống AEON Việt Nam, chuỗi siêu thị Lotte Mart và chuỗi cửa hàng khỏe đẹp Guardian; cùng với hàng loạt siêu thị tiện lợi, cửa hàng vừa và nhỏ khác.

GrabMart còn là cầu nối kết nối người dùng với các thương hiệu tiêu dùng phổ biến như: Coca-Cola, FrieslandCampina (Cô gái Hà Lan, Friso), Abbott.

Trong thời gian tới, GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chuỗi siêu thị uy tín tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng; nghiên cứu triển khai dịch vụ tại các địa phương khác có tiềm năng.

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm