Tag

Grab tung loạt ưu đãi cùng người dùng đón đại lễ

Doanh nghiệp 25/04/2023 11:48
aa
TTTĐ - Chào đón một trong những dịp lễ lớn nhất năm, Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi cùng các hiển thị linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước.
Grab ra mắt gói hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí Grab Việt Nam tiếp tục xây cầu đến lớp cho trẻ vùng cao
Grab tung loạt ưu đãi cùng người dùng đón đại lễ

Kết hợp kỳ nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và Quốc tế lao động cùng các ngày cuối tuần, dịp cuối tháng 4 trở thành kỳ nghỉ lớn thứ hai trong năm nay. Nhu cầu của người dùng đối với các dịch vụ hằng ngày trong suốt thời gian này cũng trở nên đa dạng hơn, từ các giải pháp di chuyển, giao nhận và thanh toán tiện lợi, đến kỳ vọng các trải nghiệm dịch vụ có thể giúp họ tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách vui vẻ, thoải mái.

Nắm bắt được tâm lý đó, Grab Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tung ra hàng loạt ưu đãi và các giải pháp hỗ trợ người dùng, với tâm điểm là dịch vụ di chuyển GrabCar, GrabBike và giao nhận đồ ăn GrabFood trên ứng dụng Grab.

Theo đó, người dùng Grab từ Hà Nội và TP HCM có kỳ nghỉ tại các tỉnh, thành phố du lịch trọng điểm như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Người dùng khi mua vé một số chặng bay do Bamboo Airways vận hành hoặc đặt dịch vụ vui chơi và giải trí Klook sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm 30% (tối đa 50.000đ) áp dụng cho dịch vụ di chuyển GrabBike và GrabCar. Người dùng có thể di chuyển với cước phí GrabCar cố định đến những địa điểm du lịch nổi tiếng gần thành phố Đà Nẵng (Bà Nà Hills, Hội An) và tại Phú Quốc (khu nam đảo, bắc đảo).

Mã giảm giá SANBAY giúp người dùng tại TP HCM và TP Hà Nội tiết kiệm 15% cước phí chuyến xe GrabCar. Mã giảm giá này cũng được áp dụng với người dùng tại các thành phố khác, giúp họ tiết kiệm 20% khi di chuyển bằng GrabCar từ sân bay hoặc đến sân bay (tối đa 200.000đ).

Tại Khánh Hòa và Lâm Đồng, người dùng đặt GrabCar trong dịp này sẽ có cơ hội nhận ngay cẩm nang đặc sản địa phương GrabFood với nội dung giới thiệu đến du khách các quán ăn và món ăn đặc sản của thành phố Nha Trang và thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, hiển thị của GrabFood sẽ thay đổi linh hoạt theo tỉnh, thành phố mà người dùng di chuyển tới để giới thiệu đến họ những món ngon phải thử qua bộ sưu tập “Đặc sản địa phương".

Grab tung loạt ưu đãi cùng người dùng đón đại lễ

Không chỉ hướng đến người dùng là khách du lịch, Grab cũng giới thiệu các ưu đãi GrabFood, GrabMart, và GrabExpress dành cho tất cả người dùng với mong muốn họ có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.

GrabFood ưu đãi đến 99.000đ dành cho đơn hàng từ 220.000đ được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác từ ngày 24/4/2023 đến ngày 7/5/2023. Ngoài ra, GrabFood còn giới thiệu bộ sưu tập “Mừng đại lễ” giới thiệu những món ăn đặc sắc dành cho dịp sum vầy cùng gia đình và nghỉ ngơi dịp Đại Lễ.

GrabMart cũng giới thiệu bộ sưu tập “Mừng lễ tại gia" với những ‘combo vào bếp cho đại gia đình’ cùng các món như lẩu, BBQ, hải sản, trái cây và đồ uống, phù hợp cho mọi bữa tiệc tại gia cùng bè bạn hay người thân. Người dùng còn có thể sử dụng mã FREESHIP17 để được giảm phí giao hàng cho các đơn hàng từ 249.000đ.

GrabExpress áp dụng ngay mã SHIPNHANH để được giảm giá 40%, tối đa 50.000đ cho người dùng lần đầu sử dụng GrabExpress.

Tiếp tục thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, trong tháng 4/2023, Grab Việt Nam và ZaloPay phối hợp tặng ngay 2 mã giảm 20% giá dịch vụ di chuyển và đặt món ăn trên GrabFood cho người dùng lần đầu liên kết ví ZaloPay vào ứng dụng Grab để bắt đầu trải nghiệm thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam, chia sẻ: “Dịp lễ năm nay, Grab Việt Nam tăng cường hợp tác với các đối tác nhằm xây dựng chương trình ưu đãi với các hoạt động và dịch vụ phong phú, góp phần giúp người dùng có những trải nghiệm du lịch như ý và những cuộc sum họp vui vẻ bên gia đình. Đây cũng là cách chúng tôi chung tay thúc đẩy phục hồi du lịch nội địa, đồng thời đa dạng hóa các trải nghiệm dịch vụ trên ứng dụng Grab vì lợi ích của người dùng Việt”.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm