Grab tiếp tục đẩy mạnh dự án GrabConnect tiêu thụ nông sản và hỗ trợ các đối tác SME
Dự án sẽ kết nối các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp, vùng nuôi trồng uy tín đến với các cơ sở kinh doanh, người tiêu dùng tại TP HCM thông qua nền tảng công nghệ của Grab, từ đó góp phần duy trì chuỗi cung ứng hàng nông sản, hỗ trợ nông dân và đóng góp vào quá trình hồi phục kinh tế - xã hội của đất nước.
Thông qua GrabConnect, người dân tại TP HCM có thể đặt mua các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng do các vùng chăn nuôi, hợp tác xã uy tín tại các tỉnh miền Trung và vùng Đồng bằng sông Cửu Long cung ứng, với thời gian giao hàng nhanh chóng. Các sản phẩm được phân phối thông qua GrabConnect đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, điển hình như rau củ do HTX Nông nghiệp Mỹ Thạnh (Long An) cung ứng, hay hoa quả do HTX Nông nghiệp Mỹ Lợi A, vùng nuôi trồng Tiền Giang cung ứng; các sản phẩm mật ong do HTX Phương Di (Gia Lai) cung ứng đạt tiêu chuẩn OCOP...
![]() |
Người dân tại TP HCM có thể đặt mua các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng thông qua GrabConnect |
Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua hàng hóa nông sản cho người dùng cuối, dự án GrabConnect còn hỗ trợ tích cực cho các đối tác cửa hàng GrabFood và GrabMart trong hệ sinh thái Grab. Các đối tác có thể thông qua GrabConnect để đặt mua nguyên liệu, thực phẩm cho cửa hàng của mình với nguồn cung ổn định, mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.
Đặc biệt, để hỗ trợ các đối tác GrabFood tại TP HCM sau giai đoạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, từ ngày 25/9, Grab đã triển khai chương trình "Giữ Lửa Bếp Việt" để tặng nhiều ưu đãi khi đặt mua hàng qua GrabConnect.
![]() |
Các đối tác có thể thông qua GrabConnect để đặt mua nguyên liệu, thực phẩm cho cửa hàng của mình |
Đến nay, chương trình "Giữ Lửa Bếp Việt" đã hỗ trợ được gần 600 đối tác GrabFood tại TP HCM, phần nào san sẻ với đối tác những khó khăn trong quá trình chuẩn bị nguồn nguyên vật liệu trong thời gian đầu mở bán trở lại, đồng thời hỗ trợ đối tác nhanh chóng tiếp cận với người dùng mới tiềm năng bên cạnh việc duy trì lượng người dùng sẵn có.
GrabConnect là dự án được Grab công bố triển khai tại Việt Nam vào tháng 6/2021 dưới sự đồng hành của Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED - thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (Agrotrade - thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC-VCA - thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam). Trong hoạt động đầu tiên của mình, GrabConnect đã hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang thông qua hệ sinh thái siêu ứng dụng của Grab.
![]() TTTĐ - Ngày 10/9, Grab Việt Nam công bố triển khai dịch vụ GrabMart tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), TP Buôn Ma Thuột (Đắk ... |
![]() TTTĐ - Panasonic hỗ trợ 150 thiết bị phát nanoeTM X lọc không khí và khử mùi (Thiết bị phát nanoeTMX) trên 150 xe GrabCar ... |
![]() TTTĐ - Để tiếp tục đồng hành cùng Thành phố trong phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chủ trương “chống dịch phải an dân” ... |
![]() TTTĐ - Grab đề xuất cung cấp miễn phí hạ tầng ứng dụng gọi xe công nghệ để hỗ trợ kết nối lực lượng đi ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
