Tag

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Văn hóa 26/04/2019 12:33
aa
TTTĐ - Giữa thời tiết lên tới hơn 40 độ, Amee bất ngờ thể hiện vũ đạo nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần tại Phố hàng nóng khiến người xem không rời mắt. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng này kết hợp trong một MV mới gây “thương nhớ” tột độ cho giới trẻ.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

“Tân binh 10x” Amee gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như các idol Hàn Quốc, chất giọng ngọt ngào lạ tai cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Bài liên quan

Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu đồng mỗi ngày: “Trúng nhiều đến phát mệt!"

Sự phát triển của một thương hiệu mang tên Number One

Vẻ đẹp tươi tắn của nữ sinh đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Bà Trần Uyên Phương: "Thất bại – đứng dậy – đi tiếp và đừng bao giờ bỏ cuộc trước ngưỡng cửa vào đời”

Bộ ba HLV quyền lực của ghế nóng The Face ấn tượng với giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương

Tân Hiệp Phát kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vực dậy sau lũ

MV Phố hàng nóng đang gây sốt giới trẻ Việt

Khán giả trẻ yêu nhạc chắc hẳn không còn quá xa lạ với “tân binh 10x” Amee, khi thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục ghi điểm bằng những sản phẩm chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Vừa "thắng đậm" cùng Anh nhà ở đâu thế?, đến với Phố hàng nóng, Amee đã chính thức thoát kiếp "cầm cưa". Thay vào đó, cô được Kay Trần - một ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc tài năng của làng giải trí Việt “đổ từ ánh nhìn đầu tiên” và liên tục “thả thính” bằng lời rap “Em nhà ở đâu?”. Sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp đôi nghệ sĩ chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Ca khúc chủ đạo Phố hàng nóng trong MV được sáng tác bởi nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Kai Đinh. Phần lời rap do chính Kay Trần đảm nhiệm. Nền nhạc sôi động, bắt tai, trẻ trung, mang màu sắc hiện đại cùng phần rap đậm chất "thả thính" "cộp mác" Kay Trần, hứa hẹn sẽ tiếp tục “tạo trend” trên mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Bối cảnh của MV diễn ra tại một khu phố ẩm thực thú vị. Điểm đặc biệt của khu phố này là bán toàn đồ ăn cay nóng "thách thức vị giác" khách tham quan. Cũng tại đây, Kay Trần lần đầu gặp Amee đang đi chơi cùng nhóm bạn và anh chàng đã chính thức trúng “tiếng sét ái tình”.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Không còn phải chạy theo nam chính hỏi “Nhà anh ở đâu”, trong MV Phố hàng nóng mới tung ra, Amee đã trở thành người được thả thính khi liên tục được Kay Trần hỏi “Em nhà ở đâu” cùng với màn trổ tài vũ đạo điêu luyện để thu hút người đẹp. Đáp trả cực “gắt”, Amee và nhóm nữ cũng thực hiện những động tác hình thể nóng bỏng, khiến chàng trai si tình không thể rời mắt.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Nam ca sĩ sinh năm 94 phải cật lực nghĩ trò thả thính cô nàng xinh đẹp nhưng có phần kiêu kỳ này. Cuối cùng công sức của anh chàng cũng được đền đáp khi Amee và nhóm bạn chịu đi khám phá con phố ẩm thực và trải nghiệm những thử thách “Thách thức nóng, bất chấp tươi” với những gian hàng ẩm thực, trò chơi cực “nóng” và thưởng thức Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tại con phố sôi động này.

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Cuối ngày, trong không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của dạ tiệc âm nhạc, cặp đôi dường như không còn khoảng cách khi có những cử chỉ gần gũi, thân mật với nhau hơn để tận hưởng từng khoảnh khắc sôi động cùng bạn bè cho một mùa hè trọn vẹn.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, Lễ hội Ẩm thực và Âm nhạc Phố Hàng Nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Phố Hàng Nóng hứa hẹn sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi mọi người có thể thoả thích trải nghiệm “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”!

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm