Tag

Giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Doanh nghiệp 04/05/2023 14:57
aa
TTTĐ - Vượt qua nhiều vòng thẩm định, bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023.
MyShop của KienlongBank: Quản lý tài chính ưu việt cho chủ cửa hàng bán lẻ KienlongBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng KienlongBank vận hành chính thức hệ thống ngân hàng lõi mới hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ KienlongBank tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2023

MyShop - sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023

Được đánh giá cao tại đề cử sản phẩm giải pháp phần mềm mới tại giải thưởng Sao Khuê 2023, MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; Tối ưu chi phí, thời gian; Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; Tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.

Với MyShop, khách hàng dễ dàng thanh toán QR tại cửa hàng chỉ qua 1 lần chạm. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán. Với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng, hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo.

Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; Lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); Thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Sản phẩm MyShop của KienlongBank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023
Sản phẩm MyShop của KienlongBank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Chia sẻ về MyShop, đại diện KienlongBank cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2023 mở ra một cơ hội tiếp cận và tham gia vào một sân chơi kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp. Được vinh danh tại giải thưởng lần này của MyShop phần nào khẳng định những nỗ lực của KienlongBank trong việc tạo ra sản phẩm số nhằm đưa đến những sản phẩm, dịch vụ được cá nhân hóa toàn diện”.

Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ được tích hợp sẵn trên App KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.

KienlongBank và hành trình trở thành Ngân hàng số

Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong phát triển của ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ 2 trong hành trình chuyển đổi số, KienlongBank thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới 4 trụ cột phát triển: Khách hàng - Công nghệ và Ngân hàng số - Nguồn nhân lực và Văn hóa doanh nghiệp - Đối tác.

Số hóa là động lực và là mục tiêu để KienlongBank phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng với sản phẩm được “may đo” mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Chiến lược số hóa toàn diện đã từng bước giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống.

Giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023

KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”.

KienlongBank đã ghi dấu ấn với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM), phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua toàn bộ 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe. Và tiếp tục là bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng được các chủ shop trải nghiệm và sử dụng đã giúp KienlongBank thêm một dấu mốc phát triển lớn.

Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, sản phẩm số hóa là động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả của Ngân hàng trong giai đoạn tới. KienlongBank sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số được tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng. Ngân hàng sẽ tích cực hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển các sản phẩm gia tăng giá trị trong một điểm chạm cho khách hàng.

Đọc thêm

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình" Doanh nghiệp

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình"

TTTĐ - BIDV chính thức ra mắt bộ đôi thẻ phiên bản đặc biệt và chương trình ưu đãi “68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình”.
NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam Doanh nghiệp

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai Apple Pay đến với chủ thẻ nội địa NAPAS tại Việt Nam. Apple Pay là phương thức dễ dàng, bảo mật và riêng tư để thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, trên các ứng dụng (app) và thanh toán trực tuyến.
Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây Doanh nghiệp

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

TTTĐ - TTTĐ - Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp số 2, kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh Doanh nghiệp

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

TTTĐ - Nhận thấy rõ tầm quan trọng của môi trường sản xuất “xanh - sạch - đẹp”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã triển khai sâu rộng các chương trình hành động thiết thực. Việc chủ động triển khai song song mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác bảo vệ môi trường đã, đang mang lại những kết quả tích cực trong định hướng phát triển bền vững của nhà máy.
Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc

Trưa 14/4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Hạ Đông Phong, Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc (COMAC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn COMAC hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành kinh tế hàng không và khai thác, phát triển không gian vũ trụ.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1 Doanh nghiệp

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1

TTTĐ - Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024.
SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế Doanh nghiệp

SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế

TTTĐ - SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng SCG Smartboard Ultra tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp này đã đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration), chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường loại III tương đương tiêu chuẩn quốc tế ISO 14025, nhờ đáp ứng các tiêu chí bền vững trong quá trình sản xuất.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều" MultiMedia

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều"

TTTĐ - Biết ơn - Sống có lý tưởng - Không ngừng học hỏi - Giữ sức khỏe… và còn những lời khuyên nào dành cho giới trẻ từ bà Mai Kiều Liên - người có gần nửa thế kỷ đồng hành, dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu, top 36 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới.
Xem thêm