Tag

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Doanh nghiệp 09/02/2022 16:40
aa
TTTĐ - Dịch vụ Khách hàng ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững.
Trải nghiệm các tiện ích vượt trội của dịch vụ thẻ Vietcombank trên kênh ngân hàng số Vietcombank 2022: 3 định hướng lớn song hành cùng 3 đảm bảo Vietcombank được vinh danh các giải thưởng quan trọng dành cho sản phẩm thẻ Vietcombank và ACV ký kết hợp tác toàn diện

Khi các ngân hàng gia tăng cạnh tranh thì đương nhiên người hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng nhưng vì sao giữa vô vàn sự lựa chọn và săn đón, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Priority lại thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời không gì khác chính là sự vượt trội mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng.

Vậy, khi trở thành Hội viên Vietcombank Priority, khách hàng sẽ được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Trước hết cần kể đến là không gian phục vụ riêng tư, sang trọng tại các quầy/ phòng giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống Vietcombank, được ưu tiên thứ tự giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch. Bên cạnh đó là hệ thống hotline miễn phí hỗ trợ khách hàng 24/7: 18001565 dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority.

Phòng chờ tại sân bay quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority
Phòng chờ tại sân bay quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority

Hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ cho cá nhân và gia đình khách hàng - là điểm nổi bật tiếp theo mà khách hàng đánh giá cho Vietcombank Priority. Các dịch vụ này được thiết kế theo luồng nhanh với thủ tục nhanh gọn và chi phí tối thiểu, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá và nắm bắt được các cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn.

Đặc biệt, mỗi hội viên Vietcombank Priority sẽ có cơ hội sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature - đây là thẻ định danh Khách hàng ưu tiên của Vietcombank, thuộc dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường.

Với thiết kế độc đáo, chủ thẻ sẽ được nhận diện là “thượng khách” tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ của Vietcombank trong và ngoài nước, không mất phí phát hành, không mất phí thường niên nhưng thỏa sức nhận ưu đãi trên mọi phương diện như: Hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch chi tiêu y tế - giáo dục và 0,5% giá trị giao dịch chi tiêu khác; chi tiêu trước trả nợ sau với thời gian miễn lãi 55 ngày; Miễn/giảm nhiều loại phí trong quá trình sử dụng thẻ; Bảo hiểm tai nạn chuyến đi cho chủ thẻ và thành viên gia đình với giá trị cao; ưu đãi ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng danh tiếng; Ưu đãi phòng chờ VIP tại các sân bay lớn; ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% tại nhiều đơn vị bán lẻ lớn…

Đồng thời, thẻ được ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại và tiên tiến theo chuẩn quốc tế với công nghệ EMV contact/ contactless và giải pháp xác thực 3D-Secure cho giao dịch thanh toán trực tuyến.

Giao dịch tại phòng Priotity
Giao dịch tại phòng Priotity

Khách hàng Vietcombank Priority cũng rất đón đợi các ợi ích vượt trội khi giao dịch với Vietcombank khi hầu hết các loại phí giao dịch đều được miễn/ giảm, lãi suất tiền gửi, tiền vay được may đo linh hoạt theo từng trường hợp, tương xứng với vị thế của khách hàng và sự hợp tác của hai bên. So sánh tương quan tại Việt Nam có thể nói, khó có ngân hàng nào có thể vượt qua được Vietcombank về mức ưu đãi lãi suất tiền vay trong khi lợi ích về tiền gửi của khách hàng vẫn được đảm bảo một cách tổng thể.

Các lợi ích đặc quyền còn được gia tăng thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Vietcombank và hàng nghìn đối tác uy tín trong và ngoài nước được triển khai liên tục với hình thức ưu đãi, quà tặng phong phú, khác biệt cùng nhiều trải nghiệm tham dự các hoạt động, sự kiện ý nghĩa, hoành tráng và thời thượng.

Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc, tri ân dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority cũng được triển khai xuyên suốt trên cơ sở thấu hiểu, tôn trọng khách hàng, chú trọng vào các dịp mang tính cá nhân, các ngày đặc biệt đối với từng hội viên.

Nhiều khách hàng Vietcombank Priority chia sẻ, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Vietcombank không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Những quyền lợi mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.

Vietcombank thực hiện thành công “đa mục tiêu”, nộp ngân sách nhà nước gần 11 nghìn tỷ đồng Vietcombank thực hiện thành công “đa mục tiêu”, nộp ngân sách nhà nước gần 11 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2021, mặc dù tiếp tục đối mặt với những diễn biến bất thường của môi trường kinh tế - xã hội, ...

Vietcombank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì VCB Digibank Vietcombank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì VCB Digibank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) công bố chính sách phí mới: Miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch ...

Vinh danh VCB Digibank tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021 Vinh danh VCB Digibank tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021

TTTĐ - Vừa qua, ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank vinh dự nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021 ...

Vinh danh Vietcombank trong Top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Vinh danh Vietcombank trong Top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh

TTTĐ - Vietcombank vinh dự được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh đầu tiên tại Việt ...

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Xem thêm