Tag

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Kinh tế 06/05/2020 19:21
aa
TTTĐ - Ngày 6/5, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số…

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 60 văn phòng, tổng đại lý, trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên cả nước

Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.

VITA-Rewards được Generali thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita
VITA-Rewards được Generali thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới...

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.

Chương trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên
Chương trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Hơn cả những món quà, chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng”.

Khách hàng của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe
Khách hàng của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính...

2019 là một năm rất thành công của Tập đoàn Generali cũng như của Generali tại Việt Nam khi các báo cáo kết quả kinh doanh vừa công bố ghi nhận các chỉ số tăng trưởng ấn tượng
2019 là một năm rất thành công của Tập đoàn Generali cũng như của Generali tại Việt Nam khi các báo cáo kết quả kinh doanh vừa công bố ghi nhận các chỉ số tăng trưởng ấn tượng

Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.

* Chi tiết về chương trình VITA-Rewards được đăng tải đầy đủ trên GenVita.

Đọc thêm

EVN ký kết hiệp định vay giá trị 65 triệu Euro cho Dự án Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng Doanh nghiệp

EVN ký kết hiệp định vay giá trị 65 triệu Euro cho Dự án Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng

TTTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ký hiệp định vay vốn trị giá 65 triệu EUR với Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) cho dự án Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng. Đây là dự án đầu tiên mà KfW cho EVN vay theo hình thức vay trực tiếp, không có bảo lãnh của Chính phủ.
Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững

TTTĐ - Chiều ngày 25/6/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng TikTok Việt Nam, Ngân hàng BIDV và các đơn vị tư vấn vận hành thương mại điện tử tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật”. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và năng lực tuân thủ pháp luật trong môi trường số đang ngày càng phát triển.
80% doanh nghiệp Việt Nam chủ động ứng phó với tác động từ thuế quan của Hoa Kỳ Doanh nghiệp

80% doanh nghiệp Việt Nam chủ động ứng phó với tác động từ thuế quan của Hoa Kỳ

TTTĐ - Sau khi Hoa Kỳ công bố mức thuế đối ứng 46% với Việt nam vào ngày 2 tháng 4 năm 2025, các doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động triển khai các biện pháp nhằm ứng phó với những tác động có thể xảy ra.
Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Thị trường - Tài chính

Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho những hoạt động kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những làm thất thu ngân sách Nhà nước, những hành vi này còn trực tiếp đe dọa sức khỏe cộng đồng và uy tín của các doanh nghiệp chân chính. Quyết tâm dọn sạch "chợ online" đang được triển khai đồng bộ trên toàn quốc, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo môi trường kinh doanh lành mạnh.
KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm Thị trường - Tài chính

KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm

TTTĐ - Năm 2025 là cột mốc vàng son khi KienlongBank kỷ niệm 30 năm thành lập (27/10/1995 - 27/10/2025), đánh dấu ba thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Nhân dịp đặc biệt này, KienlongBank ra mắt chương trình “Vui thả ga, rinh quà cực đã” - một chiến dịch MEGA SALE ưu đãi lớn nhất năm 2025, ghi dấu một hành trình tri ân đầy cảm xúc với khách hàng.
Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Diễn đàn Quản trị nguồn vốn 2025 tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Diễn đàn Quản trị nguồn vốn 2025 tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa tổ chức thành công Diễn đàn Quản trị nguồn vốn thường niên 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm thứ ba liên tiếp.
Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada Thị trường - Tài chính

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada

TTTĐ - Trong bối cảnh cả Đông Nam Á đang say mê với trào lưu xé “túi mù” (blind box) và POP MART, tâm điểm của cơn sốt này, liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập giới hạn và tổ chức hàng loạt sự kiện thực tế cho cộng đồng fan hâm mộ.
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ huấn luyện, hợp luyện các lực lượng diễu binh, diễu hành Doanh nghiệp

EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ huấn luyện, hợp luyện các lực lượng diễu binh, diễu hành

TTTĐ - Để phục vụ các lực lượng diễu binh, diễu hành huấn luyện, hợp luyện, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các đơn vị huấn luyện lập phương án và đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định để phục vụ huấn luyện cho sự kiện trọng đại của đất nước.
Nhiều doanh nghiệp vi phạm về kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật Doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp vi phạm về kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật

TTTĐ - Qua công tác thanh, kiểm tra, tỉnh Đồng Nai phát hiện hàng loạt doanh nghiệp, cá nhân vi phạm về kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tại huyện Định Quán.
Doanh nghiệp phân bón ổn định giá bán dù nguyên liệu nhập khẩu tăng Nông thôn mới

Doanh nghiệp phân bón ổn định giá bán dù nguyên liệu nhập khẩu tăng

TTTĐ - Động thái này của Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) không chỉ giúp ổn định tâm lý thị trường, mà còn đảm bảo quyền lợi cho hệ thống phân phối, người nông dân trong thời điểm nhiều biến động.
Xem thêm