Tag

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Bất động sản 29/05/2024 16:08
aa
TTTĐ - Sáng 29/5, Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 với chủ đề “Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất” khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia (Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hoạt động thu hút được sự tham gia của gần 900 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước.
Khai mạc triển lãm kho bãi và công nghiệp lạnh tại Bình Dương Triển lãm Vietbuild: Điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, 5 tháng đầu năm 2024 tình hình kinh tế - xã hội trong nước có xu hướng phục hồi và đạt kết quả tích cực, tốt hơn cùng kỳ trong năm 2023. Kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, thị trường tiền tệ cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild 2024
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild 2024

Triển lãm Vietbuild 2024 có quy mô và tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng Nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Tại Triển lãm Vietbuild lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Các vị đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
Các vị đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 thu hút được sự tham gia của gần 900 gian hàng của hơn 300 DN trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu của các DN trong tình hình mới, góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm Vietbuild Industry 2024 tại Hà Nội thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống mạnh mẽ đầy sáng tạo của ngành Xây dựng tại Việt Nam. Các tập đoàn, doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đã hội tụ đông đảo, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của đất nước.

Các thiết bị, máy móc trưng bày tại Triển lãm
Các thiết bị, máy móc trưng bày tại Triển lãm

Các tập đoàn kinh tế, các nhà doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho công trình. Với tinh thần hội nhập, liên tục đổi mới và sáng tạo, các doanh nghiệp là người hiểu rõ được sự phát triển và đổi mới của khoa học công nghệ xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu thiết yếu của thị trường và những nét kiến trúc, thiết kế mang tính hiện đại, hài hòa với truyền thống đối với công trình xây dựng.

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Diễn ra từ 29/5 - 1/6, Vietbuild 2024 là điểm hẹn và là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về Xây dựng tại Việt Nam và lan tỏa tiếp nối cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ Triển lãm Vietbuild tại Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ nhất là công nghệ kỹ thuật số, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Bên cạnh đó, các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất cao cấp.

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Hoạt động này nhằm phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản Quy hoạch - Xây dựng

Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản

TTTĐ - Người dân đang có nhiều kỳ vọng Luật Đất đai sớm được đưa vào thi hành sẽ kịp thời xử lý các tồn đọng về đất, khơi thông nguồn lực đất đai, thúc đẩy thị trường bất động sản, góp phần sử dụng hiệu quả cao nhất giá trị nguồn lực đất đai; từ đó đem lại lợi ích rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
“Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh Bất động sản

“Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh

TTTĐ - Grand Bay Halong Clubhouse quy mô 5.000m2 cùng khối tiện ích đặc quyền không chỉ phục vụ chủ nhân của cộng đồng cư dân ưu tú, mà còn trở thành điểm hẹn gặp gỡ và kết nối của cộng đồng tinh hoa đất mỏ.
Quản lý chặt chẽ nhà ở riêng lẻ, khu trọ có nhiều tầng, nhiều phòng cho thuê Quy hoạch - Xây dựng

Quản lý chặt chẽ nhà ở riêng lẻ, khu trọ có nhiều tầng, nhiều phòng cho thuê

TTTĐ - Ngày 20/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp, kết hợp trực tuyến toàn quốc rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở.
Xem thêm