Tag

Gần 20.000 người tham gia "Chạy vì trái tim 2018"

Văn hóa 13/12/2018 14:29
aa
TTTĐ- Sự kiện "Chạy vì trái tim" ngày càng có sức hút, từ khoảng 3.000 người chạy trong năm 2013 đến năm 2018, con số này đã chạm tới mốc 20.000 người.

Gần 20.000 người tham gia

"Chạy vì trái tim" thu hút rất nhiều đối tượng tham gia, từ các em nhỏ cho đến những người lớn tuổi

Bài liên quan

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Hỗ trợ mổ tim miễn phí cứu bé 3 tháng tuổi

Diva Mỹ Linh chạy bộ vì trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh

Dàn sao Việt xuống đường “Chạy vì trái tim” gây quỹ từ thiện

Lễ hội đèn lồng khổng lồ sắp diễn ra tại Gamuda City

"Chạy vì trái tim" là giải chạy từ thiện nhằm gây quỹ để hỗ trợ các em nhỏ bị tim bẩm sinh, góp phần chung tay với cộng đồng và gieo mầm sống cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên năm 2013 với sự tham gia của 3.000 người, lên tới 17.000 người vào năm 2017 và con số đã gần chạm tới mốc 20.000 trong năm 2018 này.

Lý do chính tạo nên sức hút bền bỉ cho "Chạy vì trái tim", một cách rất tự nhiên, đến từ ý nghĩa nhân văn và thiết thực của hành động chạy bộ tại sự kiện: những bước chạy của bạn không chỉ giúp trái tim bạn khỏe hơn mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật kịp thời, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các em, đúng như thông điệp “Nối nhịp tim. Vươn mầm sống”.

Người nước ngoài cũng tham gia “Chạy vì trái tim”
Người nước ngoài cũng tham gia “Chạy vì trái tim”

Tổng số tiền đóng góp cho Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tới thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 20 tỷ đồng, giúp cho 740 em nhỏ được phẫu thuật để tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Sự kiện "Chạy vì trái tim 2018" sẽ tiếp tục vào ngày 16/12, tại khu Đô thị Celadon City, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Đồng hành cùng giải chạy từ thiện "Chạy vì trái tim 2018" là nhãn hàng nước điện giải 100PLUS. Đây là đối tác chính thức nước uống thể thao cho AFF CUP 2018 - giải vô địch bóng đá danh giá nhất Đông Nam Á diễn ra từ 8/11 đến 15/12/ 2018.

Bài liên quan

Chung kết AFF CUP 2018: VFF mở cửa trả vé online, "phe vé" chầu trực

Chung kết AFF CUP 2018: Mua vé khốn khổ, toát mồ hôi

Cúp Vàng AFF, chúng tôi tới đây!

Việt Nam nắm lợi thế trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Đọc thêm

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 Văn học

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025

TTTĐ - Chiều 18/4, tại TP Vinh, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Nghệ An năm 2025.
Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn Nghệ thuật

Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn

TTTĐ - Với hệ thống chương trình phong phú, được đầu tư công phu cả về nội dung, kỹ thuật và hình thức thể hiện, Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới khán giả cả nước những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mỗi chương trình không chỉ là lời tri ân, trân trọng giá trị lịch sử mà còn là nhịp cầu nối những thế hệ, thắp lên niềm tự hào dân tộc và khát vọng dựng xây một tương lai Việt Nam rạng rỡ.
Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội Văn học

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND quận Hoàn Kiếm khai mạc chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy" tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, hoạt động mang đến cho Nhân dân Thủ đô không gian phát triển văn hóa đọc lý tưởng.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp Văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo về “Giải pháp tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hoá, khu phát triển thương mại và văn hoá” với sự tham gia của trên 120 đại biểu.
Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc Nghệ thuật

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

TTTĐ - Đây là một trong những nội dung được Ban Tổ chức thông tin tới cơ quan báo chí trong buổi Họp báo các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 18/4, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.
Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập Nghệ thuật

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

TTTĐ - Trong khuôn khổ của tham luận Hội thảo “Các giải pháp để phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội”, từ góc độ của một đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn h và Thể thao Hà Nội, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám có các ý kiến tham góp về mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá Văn hóa

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

TTTĐ - Không gian cảng sông Bát Tràng tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trong Khu phát triển thương mại văn hoá Bảo tàng sinh thái làng cổ Bát Tràng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu gốm Bát Tràng, kể câu chuyện từ làng ra phố của Bát Tràng.
Xem thêm