Ferrari thử nghiệm phiên bản mui cứng trên siêu phẩm Portofino
![]() |
Một nguyên mẫu của Ferrari vừa được bắt gặp, đó dường như là một phiên bản mái cố định của Portofino. Chiếc xe được ngụy trang nặng nề, bao gồm các tấm thân dày cộp bên ngoài để không ai có thể nhận ra được diện mạo thực sự của chiếc xe.
![]() |
Thông tin chi tiết về chiếc xe hiện vẫn còn rất ít ỏi, nhưng về cơ bản đó sẽ là một chiếc Portofino mui cứng, nhiều người cho rằng nó sẽ được gọi với tên mới và có chiều dài cơ sở ngắn hơn so với người anh em mui trần. Chưa rõ liệu phiên bản mui cứng của Portofino có tiếp tục duy trì bố cục 2+2 của Portofino hay không.
Trong khi đó, hệ truyền động của Portofino coupe được cho rằng vẫn sẽ giống với mui trần, nghĩa là xe vẫn dùng động cơ tăng áp kép 3.9L. Trên Portofino mui trần, cỗ máy này cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Trong tương lai, có thể Ferrari sẽ cung cấp thêm cho Portofino (cả coupe lẫn mui trần) các động cơ hybrid mới.
![]() |
Thông thường phiên bản coupe sẽ luôn có khả năng hiệu suất tốt hơn so với mui trần, do đó, Ferrari Portofino coupe càng được mong đợi nhiều hơn. Nó sẽ tận dụng triệt để hơn những gì mà Portofino mui trần đang có - đó là việc có ít hơn 40% các bộ phận so với mẫu xe tiền nhiệm California T, nhờ đó mà xe có trọng lượng thấp hơn, đồng thời lại cứng khỏe hơn và lắp ráp ít phức tạp hơn.
Theo: Motor1
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị an toàn, giá tăng nhẹ

Ford Ranger Super Duty chốt giá từ 1,41 tỷ VNĐ

VinFast hợp tác Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

VinFast VF 9 lộ diện phiên bản mới: Thiết kế và logo khác biệt

Mazda CX-5 2025: Thay đổi toàn diện, sẵn sàng bước vào cuộc đua hybrid

Xiaomi gia nhập cuộc đua pin thể rắn

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán

Xem trước BMW X5 2027: SUV có hiết kế mới, cùng cấu hình hybrid

Thách thức xử lý pin cũ: Cơ hội phát triển ngành tái chế
