VinFast hợp tác Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ
Thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cùng các giải pháp di chuyển hiện đại, thể hiện cam kết của VinFast trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực xe điện đang phát triển mạnh mẽ.
Trong khuôn khổ hợp tác, Global Assure sẽ chịu trách nhiệm vận hành loạt dịch vụ hậu mãi thiết yếu cho VinFast, bao gồm: Tổng đài chuyên trách chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ cứu hộ toàn quốc, giải pháp sạc điện di động, và đội ngũ kỹ thuật lưu động theo yêu cầu. Các dịch vụ này sẽ được triển khai rộng khắp Ấn Độ, đảm bảo khách hàng VinFast luôn nhận được hỗ trợ nhanh chóng, tin cậy và thuận tiện, bất kể thời gian hay địa điểm. Tất cả dịch vụ được kết nối qua số điện thoại miễn phí 1800-571-8888 và email vfcareindia@vinfastauto.in.
Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á (trái) và ông Manish Vij, Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Global Assure tại buổi lễ ký kết
Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á, chia sẻ: “Với việc VinFast chuẩn bị ra mắt hai mẫu SUV điện cao cấp VF 7 và VF 6 tại thị trường Ấn Độ, quan hệ hợp tác với Global Assure là minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, tin cậy, đặt khách hàng làm trọng tâm. Năng lực chuyên môn và mạng lưới phủ rộng của Global Assure hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chất lượng, tiện lợi và tận tâm mà VinFast theo đuổi. Cùng nhau, VinFast hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái di chuyển điện toàn diện và bền vững tại Ấn Độ, không chỉ xoay quanh phương tiện mà còn mang lại sự an tâm cho người dùng”.
Ông Manish Vij, Đồng sáng lập kiêm CEO của Global Assure, cho biết: “Global Assure rất vinh dự khi trở thành đối tác được VinFast tin tưởng lựa chọn để triển khai dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ. Với kinh nghiệm dày dặn, sự thấu hiểu nhu cầu người dùng bản địa, và mạng lưới hiện diện trên toàn quốc, Global Assure cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, phản hồi nhanh chóng, giúp mỗi hành trình của khách hàng VinFast thêm thuận tiện, an toàn và đáng tin cậy”.
Global Assure sẽ chịu trách nhiệm vận hành loạt dịch vụ hậu mãi thiết yếu cho VinFast, bao gồm: Tổng đài chuyên trách chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ cứu hộ toàn quốc, giải pháp sạc điện di động, và đội ngũ kỹ thuật lưu động theo yêu cầu
Danh mục dịch vụ toàn diện trong khuôn khổ hợp tác bao gồm:
Hỗ trợ khách hàng 24/7: Tổng đài chuyên trách với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời suốt ngày đêm.
Dịch vụ cứu hộ toàn quốc: Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp tại mọi nơi trên Ấn Độ, đảm bảo khách hàng không bị gián đoạn hành trình dù ở bất cứ đâu.
Giải pháp sạc điện di động: Dịch vụ sạc điện theo yêu cầu, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong mọi tình huống.
Dịch vụ kỹ thuật lưu động: Đội xe lưu động chuyên trách, được trang bị đầy đủ nhằm kịp thời đến hiện trường và hỗ trợ khách hàng khi xe gặp sự cố bất ngờ, đáp ứng nhu cầu sửa chữa cơ bản ngay tại chỗ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị an toàn, giá tăng nhẹ

Ford Ranger Super Duty chốt giá từ 1,41 tỷ VNĐ

VinFast VF 9 lộ diện phiên bản mới: Thiết kế và logo khác biệt

Mazda CX-5 2025: Thay đổi toàn diện, sẵn sàng bước vào cuộc đua hybrid

Xiaomi gia nhập cuộc đua pin thể rắn

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán

Xem trước BMW X5 2027: SUV có hiết kế mới, cùng cấu hình hybrid

Thách thức xử lý pin cũ: Cơ hội phát triển ngành tái chế

Ford Territory 2025 ra mắt: Là bản xem trước khi xe về Việt Nam
