Tag

FE CREDIT đạt giải "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất Châu Á năm 2018"

Doanh nghiệp 16/11/2018 08:00
aa
TTTĐ - FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong bằng cách liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) và đây là lý do thương hiệu này được trao giải thưởng danh giá "Thương hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á năm 2018”.

FE CREDIT đạt giải

Vừa qua, Tạp chí Thương hiệu Toàn Cầu (Global Brands Magazine, Anh Quốc) đã bình chọn FE CREDIT là "Thương hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á năm 2018” (Most Innovative Consumer Finance Brand, Asia 2018). Đây là kết quả đánh giá thông qua các nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược các thương hiệu tài chính trên toàn cầu. Từ năm 2013, Giải thưởng Global Brands đã được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc về chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng, hiệu quả tài chính và nền tảng công nghệ đột phá.

Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng và sản phẩm bảo hiểm liên kết, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với gần 50% thị phần theo số liệu thống kê của Stoxplus.

Giải thưởng “Thương hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á năm 2018” đã ghi nhận sự bứt phá của FE CREDIT trong việc phát triển ứng dụng công nghệ tài chính và những cải cách đột phá phù hợp với xu hướng mới của thị trường, phát triển cơ sở hạ tầng lấy khách hàng làm trung tâm. Các ứng dụng công nghệ mà FE CREDIT đã triển khai thành công có thể kể đến như (1) Big Data để quản lý luồng dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả và thông minh; (2) Tự động hóa quy trình bằng Robot (RPA) nhằm tối ưu năng suất lao động và nâng cao trải nghiệm dịch vụ; (3) ra mắt $NAP, nền tảng cho vay hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam, tích hợp các công nghệ đột phá mới nhất như trí tuệ nhân tạo (AI), tự động nhận dạng chữ viết, khuôn mặt, giọng nói… $NAP cho phép FE CREDIT hoàn tất quy trình xác minh khách hàng và duyệt vay chỉ trong 15 phút mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Những trải nghiệm dịch vụ này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp nhiều tính năng sản phẩm độc đáo, kênh phân phối rộng khắp và chất lượng liên tục được cải thiện. Đây là kết quả của những nỗ lực vượt bậc của toàn đội ngũ FE CREDIT dựa trên sự am hiểu sâu sắc từng phân khúc thị trường Việt Nam. Giải thưởng này là một sự ghi nhận lớn lao cho thương hiệu và thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hành trình 8 năm sáng tạo và phát triển của mình” - Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng Giám Đốc FE CREDIT chia sẻ.

Cùng với giải thưởng Global Brands, chỉ riêng năm 2018, FE CREDIT cũng đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận với những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. (1) Moody's đã công bố mức xếp hạng tín nhiệm CFR ở mức B2 đối với FE CREDIT và đánh giá triển vọng ổn định cho thương hiệu này, phản ánh vị thế thị trường tốt của FE CREDIT trong thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam cùng khả năng sinh lời và vốn hóa lành mạnh. (2) FE CREDIT cũng là công ty tài chính Việt Nam duy nhất đạt liên tiếp 3 giải thưởng cho sản phẩm thẻ tín dụng bao gồm “Mẫu Thiết Kế Thẻ Xuất Sắc Nhất”, “Triển Khai Công Nghệ Đột Phá” và “Sản Phẩm - Dịch Vụ Và Sáng Kiến Mới Xuất Sắc Nhất” tại Giải Thưởng Châu Á Về Thẻ Và Thanh Toán Điện Tử Quốc Tế 2018. (3) Bên cạnh đó, FE CREDIT cũng xuất sắc giành giải thưởng Công ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018 trao bởi Global Business Outlook và đạt Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với gần 50% thị phần toàn quốc, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng và phân phối bảo hiểm liên kết với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.500 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, giá trị thương hiệu FE CREDIT còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2017, Giải Thưởng Châu Á về Thẻ và Thanh Toán Điện Tử Quốc Tế 2017-2018, Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018, Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2018...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm