Tag

ĐT Việt Nam được “đặc cách” khi tập luyện tại Singapore

Thể thao 03/12/2021 13:32
aa
TTTĐ - Khi đến Singapore, đội tuyển Việt Nam đã nhận được sự sắp xếp chu đáo của nước chủ nhà như được bố trí ở tầng riêng, có phòng ăn riêng và sử dụng các suất ăn đặt riêng… Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được ban tổ chức AFF Cup 2020 sắp xếp riêng một sân tập.
ĐT Việt Nam công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 Lãnh đạo VFF thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho Đội tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup: Công Phượng, Hoàng Đức phải tập với bác sỹ

Để đảm AFF Cup 2020 diễn ra an toàn và suôn sẻ, nước chủ nhà Singapore sẽ tổ chức giải đấu theo mô hình “bong bóng”.

Cụ thể, tất cả các đội tuyển sẽ hoạt động trong một lịch trình cố định từ khách sạn đến sân tập hoặc sân thi đấu và ngược lại, và không ra ngoài phạm vi “bong bóng”.

ĐT Việt Nam được “đặc cách” khi tập luyện tại Singapore
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Singapore

Sau khi đặt chân tới Singapore vào chiều 1/12, các thành viên tuyển Việt Nam chỉ ở tại khách sạn và không di chuyển ra khỏi phạm vi đã được quy định.

Được biết, tất cả các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đều diễn ra trên sân Hougang (cách khách sạn lưu trú khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus).

Đáng chú ý, sân Hougang được bố trí riêng cho đội tuyển Việt Nam, trong khi các đội tuyển khác phải dùng chung sân tập. Ví dụ như Thái Lan và Malaysia tập ở sân Yishun, Campuchia và Philippines tập ở sân Woodland, Indonesia và Timor Leste tập ở sân Gombak…

ĐT Việt Nam được “đặc cách” khi tập luyện tại Singapore
Đội tuyển Việt Nam tập trên sân Hougang

Ngày 2/12, đội tuyển Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên tại Singapore, nhằm củng cố nền tảng thể lực và rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2020 gặp đội tuyển Lào ngày 6/12.

Thời điểm này đang là mùa mưa tại Singapore nên thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu. Những cơn mưa nhỏ và cũng không kéo dài nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam được “đặc cách” khi tập luyện tại Singapore
Chủ nhà Singapore bố trí cho tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Grand Mercury Roxi

Về hoạt động ăn uống, Ban tổ chức bố trí một phòng ăn riêng dành cho đội tuyển. Tuy nhiên, do quy định về phòng chống dịch Covid-19, nên khách sạn không tổ chức buffet mà chỉ phục vụ suất ăn đặt riêng trong từng hộp theo thực đơn đã gửi cho các đội tuyển lựa chọn.

ĐT Việt Nam được “đặc cách” khi tập luyện tại Singapore
Các cầu thủ sẽ được chuẩn bị một phần ăn riêng

Nhìn chung, suất ăn được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng, tuy vậy căn cứ tình hình thực tế, nếu cần thiết các bác sỹ đội tuyển cũng sẽ làm việc với nhà bếp để điều chỉnh các món ăn cho phù hợp với khẩu vị các cầu thủ.

ĐT Việt Nam công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 ĐT Việt Nam công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020
Lãnh đạo VFF thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho Đội tuyển Việt Nam Lãnh đạo VFF thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho Đội tuyển Việt Nam
ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup: Công Phượng, Hoàng Đức phải tập với bác sỹ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup: Công Phượng, Hoàng Đức phải tập với bác sỹ

Đọc thêm

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Xem thêm